24h
Yeah1 News

Honda Bigbike Việt Nam - Không chỉ là một cái tên mà còn là một xu thế

Thứ ba, 20/12/2022 | 11:56 (GMT+7)

Honda BigBike Việt Nam chắc hẳn đã không còn là cái tên xa lạ với các anh em có đam mê chinh phục mọi cung đường. Không chỉ là thương hiệu bảo chứng chất lượng cho hàng loạt dòng xe phân khối lớn, Honda Bigbike còn là một xu thế mới - đại diện cho sự khao khát chinh phục những đỉnh cao và dấn thân khám phá của BigBros.

Không phải tự nhiên mà Honda BigBike được xem là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam.

Honda Bigbike Việt Nam - Không chỉ là một cái tên mà còn là một xu thế - ảnh 1

Đa dạng dòng xe có khả năng linh hoạt trên mọi cung đường là một trong những ưu điểm hàng đầu của Honda BigBike Việt Nam (Nguồn ảnh: Honda BigBike Việt Nam)

Honda BigBike Việt Nam đang phân phối đa dạng các dòng xe, đáp ứng mọi nhu cầu của các biker: Ưa thích những chuyến phiêu du vừa trải nghiệm tốc độ vừa thoải mái cầm lái - Honda Rebel chính là lựa chọn hàng đầu; Muốn chinh phạt các địa hình hiểm trở và thách thức bản thân - “ông vua off-road" Africa Twin có mặt; Cần một chiếc xe có thể linh hoạt trên cả đường trường lẫn đường phố - các mẫu xe CB và CBR chắc chắn sẽ làm anh em hài lòng. Có thể nói, thương hiệu Honda BigBike Việt Nam sinh ra là để dành cho tất cả các tín đồ của tốc độ chính hiệu, bất kể là lão làng đường đua hay newbie mới gia nhập.

Honda Bigbike Việt Nam - Không chỉ là một cái tên mà còn là một xu thế - ảnh 2

Honda Rebel là một trong những dòng xe phân khối lớn “dễ nuôi, dễ lái" phù hợp với mọi biker (Nguồn ảnh: Honda BigBike Việt Nam)

Thế mạnh của những chiếc Honda BigBike không dừng lại ở ngoại hình hút mắt mà còn nằm ở những công nghệ tiên tiến được trang bị cho xe. Điển hình là công nghệ HSTC - Honda Selectable Traction Control, công nghệ hàng đầu của Honda giúp các biker chinh phục những cung đường khó nhằn mà vẫn đảm bảo an toàn. HSTC sẽ nhanh chóng phát hiện sự chênh lệch tốc độ giữa bánh trước và bánh sau, đặc biệt là trong tình huống chinh chiến trên những đoạn đường trơn trượt. Ngay lập tức, các mô men xoắn của bánh sau sẽ tiến hành giảm vòng quay, nhờ vậy mà bánh xe tối ưu hoá lực ma sát bám đường. Đó là một trong những nỗ lực của Honda BigBike nhằm mang đến trải nghiệm lái an toàn tối đa dành cho các anh em, đặc biệt là những ai chưa có nhiều kinh nghiệm kiểm soát “ngựa chiến" trong điều kiện khắc nghiệt.

Honda Bigbike Việt Nam - Không chỉ là một cái tên mà còn là một xu thế - ảnh 3

Hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC - Đảm bảo an toàn tối đa cho hành trình chinh phục thêm mượt mà (Nguồn ảnh: Honda BigBike Việt Nam)

Ngoài ra, mức giá của Honda BigBike được đánh giá là vô cùng hợp lý so với những gì mà thương hiệu này mang lại cho người lái. Với mức giá chỉ từ 180 triệu đồng, anh em đã có thể sở hữu một chiến mã chất từ trong ra ngoài. Chẳng hạn như chiếc CBR500R phiên bản 2022, với ngoại hình cơ bắp kế thừa từ biểu tượng “tia chớp đường đua" CBR1000RR-R Fireblade cùng khối động cơ xi-lanh đôi khoẻ khoắn chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm lái phấn khích các biker mê tốc độ.

Honda Bigbike Việt Nam - Không chỉ là một cái tên mà còn là một xu thế - ảnh 4

CBR500R - tiêu biểu cho sự vượt trội chất lượng của Honda BigBike trong tầm giá (Nguồn ảnh: Fanpage Honda BigBike Việt Nam)

Náo động giới chơi xe phân khối lớn với hàng loạt mẫu xe chất lượng cùng những hành trình chinh phạt thú vị, Honda BigBike dần dần “thu thập” được sự tin yêu của đông đảo các biker Việt. Từ đó, tạo nên Honda BigBros - một cộng đồng dành cho những anh em cùng chung chí hướng, định hình phong cách sống chuẩn mực của những “chiến thần” đường trường và “ông hoàng" đường phố. Cùng phiêu bạt dọc ngang đất trời, cùng chinh phục sức mạnh vượt trội của những cỗ máy phân khối lớn, các BigBros luôn sát cánh và viết nên những hành trình đáng nhớ cùng nhau. Vì thế mà cộng đồng Honda BigBros hiện đang là một trong những cộng đồng chơi xe phân khối lớn đông đảo nhất cả nước.

Honda Bigbike Việt Nam - Không chỉ là một cái tên mà còn là một xu thế - ảnh 5

BigBros - Cộng đồng đam mê xe phân khối lớn của Honda BigBike Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục cùng nhau viết nên nhiều trang nhật ký hành trình (Nguồn ảnh: Fanpage Honda BigBike Việt Nam)

Những lý do trên đã lý giải vì sao Honda BigBike Việt Nam đang ngày càng được cộng đồng biker Việt tin tưởng lựa chọn để song hành cùng đam mê của mình. Cùng chờ đón những cột mốc chói lọi tiếp theo của thương hiệu này trên hành trình chinh phục thị trường Việt Nam nhé!

Chi tiết tham khảo: https://www.facebook.com/OfficialHondaBigBikeVietnam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục