24h
Yeah1 News

Elly Trần bức xúc bị chồng cũ tung tin “đi khách” nuôi con, 2 con không nhận được đồng nào từ bố

Thứ tư, 20/03/2024 | 11:10 (GMT+7)

Elly Trần phẫn nộ nhận được tin đồn từ chồng nói cô "đi khách" để kiếm tiền nuôi con, nhắn gửi đến người từng "đầu gối tay ấp" khiến dư luận xôn xao.

Năm 2023, Elly Trần từng khiến cả cõi mạng xôn xao khi tiết lộ góc khuất hôn nhân, công khai chồng Tây có "người thứ ba". Ở thời điểm hiện tại, sau nhiều lần đấu tố, Elly Trần cho biết mối quan hệ giữa cô và phía nhà chồng cũ vẫn chưa êm đẹp. Đến mới đây, Elly Trần đăng đàn bức xúc khi nhận được tin đồn chồng cũ và "tiểu tam" nói cô "đi khách" để kiếm tiền nuôi con. 

Elly Trần phẫn nộ viết: "Sau gần 2 năm không 1 ngàn đồng chu cấp nuôi con thì khả năng vẫn nuôi con tốt của tôi lại được chồng và bồ chồng lan truyền về tôi như thế này đây! Nhiều cái chưa định nói đâu mà lần này tụi bây quá với tôi lắm rồi nhé. Tới chap mấy rồi bà con?".

Elly Trần bức xúc bị chồng cũ tung tin “đi khách” nuôi con, tiết lộ 2 con không nhận được đồng nào từ bố
Elly Trần bức xúc bị chồng cũ tung tin “đi khách” nuôi con, tiết lộ 2 con không nhận được đồng nào từ bố

Elly Trần cũng tiết lộ, sau khi ly thân, chồng cô không chu cấp tiền nuôi dưỡng con trong suốt 2 năm. Chính vì thế, nữ diễn viên đã phải nỗ lực rất nhiều trong công việc với mong muốn 2 con không thiếu thốn về mặt vật chất, tình cảm. Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên còn kinh doanh online, chụp hình quảng cáo để kiếm thêm thu nhập chăm lo gia đình.

Elly Trần bức xúc bị chồng cũ tung tin “đi khách” nuôi con, 2 con không nhận được đồng nào từ bố - ảnh 2

Elly Trần (SN 1987), là một trong những người đẹp nóng bỏng nổi tiếng của showbiz. Cô từng thử sức ở vị trí người mẫu ảnh, diễn viên và được nhiều khán giả yêu quý. Một số bộ phim elly trần từng tham gia có thể kể đến như tiểu thư vào bếp, bóng ma học đường, khát vọng thượng lưu…

Elly Trần và chồng tây có hai người con chung tên cadie và alfie. Vào năm 2019, cặp đôi ly thân, đến tháng 12/2022 thì nữ diễn viên đưa ra quyết định ly hôn. "chẳng ai muốn kết hôn để ly hôn cho đến khi đó là lựa chọn duy nhất", cô bộc bạch.

Elly Trần bức xúc bị chồng cũ tung tin “đi khách” nuôi con, 2 con không nhận được đồng nào từ bố - ảnh 3

Trước đó, elly trần từng tố chồng "vô nhân tính", ép buộc cô phải cho hai nhóc tỳ gặp và ngủ lại cùng nhân tình của anh, "nếu không sẽ không đóng tiền học cho hai đứa". Ngoài ra, elly trần cho biết, cô từng bị chồng đe dọa dùng tiền để chèn ép. Được biết, ngoài việc yêu cầu vợ cho các con đến gặp và ngủ lại cùng nhân tình, chồng tây của elly trần còn dạy các con nói dối mẹ để được mua nhiều đồ chơi. May mắn, các con đã báo lại cho mẹ biết toàn bộ sự thật.

Elly Trần đang là mẹ đơn thân, một mình chăm sóc 2 con
Elly Trần đang là mẹ đơn thân, một mình chăm sóc 2 con
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục