24h
Yeah1 News

Elly Trần nói lý do yêu cầu chồng cũ chu cấp 250 triệu/tháng để nuôi 2 con, dân mạng phản ứng ra sao?

Thứ ba, 23/05/2023 | 20:46 (GMT+7)

Trước những ý kiến của công chúng về việc yêu cầu chu cấp 250 triệu/ tháng từ chồng cũ, Elly Trần đã lên tiếng giải thích.

Mới đây, Elly Trần nhận gây xôn xao khi yêu cầu khoản trợ cấp 250 triệu đồng/tháng từ chồng cũ. Cô khẳng định số tiền này là vừa sức với chồng cũ và phù hợp với điều kiện sống của các con cô là Cadice và Alfie. 

Cụ thể, trong một video mới đây, bà mẹ 2 con chia sẻ: "250 là con số trước dịch, mặc định là như thế. Từ khi dịch nổ ra là 3 năm thì con số đó mặc định xuống còn 150 hoặc dưới 150. Với mặt bằng chung thì Elly không dám đưa ra nhận xét nhưng với tình hình và hoàn cảnh sống của mỗi người khác nhau, thì với công việc của chồng Elly và công việc của Elly thì con số đó là hợp lý cho 2 đứa nhỏ".

Elly Trần nói lý do yêu cầu chồng cũ chu cấp 250 triệu/tháng để nuôi 2 con, dân mạng phản ứng ra sao? - ảnh 1

Elly Trần lên tiếng về việc yêu cầu chu cấp 250 triệu đồng/ tháng từ chồng cũ

Bên cạnh đó, Elly Trần cũng giải thích thêm rằng việc yêu cầu chu cấp là vì cô muốn đảm bảo số tiền này là hoàn toàn dành cho con mình dù hôn nhân không còn duy trì. "Ví dụ mình muốn sắm cái túi, mình thích dữ lắm luôn nhưng mình thấy nó mắc. Qua bộ đồ của con, nó cũng mắc dữ lắm mà mình sẽ chọn bộ đồ con mình. Thành ra số tiền đó là dành cho con. Khi hôn nhân còn duy trì, thì Elly chắc chắn cái số tiền đó hoàn toàn dành cho con mình. Nhưng nếu sau đó, lỡ con của Elly phải ở cùng ba thì làm sao ai kiểm chứng được cái số tiền đó có dành cho mình không" - Elly Trần nói. 

Elly Trần nói lý do yêu cầu chồng cũ chu cấp 250 triệu/tháng để nuôi 2 con, dân mạng phản ứng ra sao? - ảnh 2

Bà mẹ 2 con khẳng định khoản trợ cấp này là vừa sức với chồng cũ và phù hợp với điều kiện sống của các con cô là Cadice và Alfie.

Chia sẻ của Elly Trần nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý của công chúng. Ngoài những ý kiến ủng hộ thì cũng có không ít bình luận trái chiều, cho rằng Elly Trần đang đòi hỏi một mức trợ cấp quá cao. Thậm chí có người còn công kích Elly Trần đang kiếm tiền từ các con của mình. 

Trước những ý kiến này, Elly Trần không ngần ngại đáp trả lại từng bình luận. Cô nói: "Xin lỗi 1 vài người chỉ vì con số 250 cho 2 bé nhà mình trước và trong quá trình ly hôn (không 1 đồng cấp dưỡng theo pháp luật từ ba 2 bé suốt gần 1 năm và mẹ phải thanh toán 100% hóa đơn từ nhỏ đến lớn dù không có ba). Nên là cho dù hiểu hay không hiểu cũng xin đừng xuyên tạc, tẩy trắng, nhiễu thông tin để gây đau đớn cho 3 mẹ con nữa".

Elly Trần nói lý do yêu cầu chồng cũ chu cấp 250 triệu/tháng để nuôi 2 con, dân mạng phản ứng ra sao? - ảnh 3

Bên cạnh những bình luận đồng tình

Elly Trần nói lý do yêu cầu chồng cũ chu cấp 250 triệu/tháng để nuôi 2 con, dân mạng phản ứng ra sao? - ảnh 4
Elly Trần nói lý do yêu cầu chồng cũ chu cấp 250 triệu/tháng để nuôi 2 con, dân mạng phản ứng ra sao? - ảnh 5

Elly Trần cũng gặp không ít ý kiến trái chiều và cô sẵn sàng đáp trả

Trên trang cá nhân, Elly Trần cũng có chia sẻ dài về khoản trợ cấp 250 triệu đồng/tháng. Cô cho biết bản thân hoàn toàn có thể nuôi dạy con đủ đầy không cần đến trợ cấp của chồng trong 1 năm qua. Tuy nhiên, cô vẫn đưa ra yêu cầu trợ cấp để bố những đứa trẻ thể hiện lương tâm và trách nhiệm của mình. 

Cô viết: "Bình luận ngộ nghĩnh ha, chắc đa phần người bình luận chưa trải nghiệm hoàn cảnh rồi. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi khác, nên đừng so sánh mức độ chi tiêu sinh hoạt của nhà mình với nhà hàng xóm, rõ ràng ha! Với vai trò làm mẹ Elly trên tinh thần vẫn muốn con có ba, nhưng không phải chỉ vì số tiền chu cấp theo nghĩa vụ pháp luật của cha mà muốn đưa 2 đứa nhỏ vào môi trường lệch lạc như thế nào thì mẹ cũng phải ngậm mồm chấp nhận (Cái này mẹ mới vô trách nhiệm nè!).

Gần cả 1 năm không một đồng từ chồng thì Elly cũng là chính là người đứng ra chi trả 100% các khoản từ nhỏ đến lớn cho các con, Elly có để con thiếu hụt centimet nào không? (Cái này mới là bản lĩnh nè!). Thậm chí 2 đứa còn được đi học thêm những lớp mà ba từng không cho đi học (nếu không cho 2 con qua ngủ lại với bồ ba), cụ thể ở đây là lớp Tiếng Việt và những lớp khác... 250 với Elly nó là con số trong khả năng mình kiếm được không cần chồng. Nhưng cần ở đây cao hơn con số là lương tâm trách nhiệm với con trẻ. Vậy thôi!".

Elly Trần nói lý do yêu cầu chồng cũ chu cấp 250 triệu/tháng để nuôi 2 con, dân mạng phản ứng ra sao? - ảnh 6

Elly Trần khẳng định mình có thể chăm lo cho các con

Elly Trần nói lý do yêu cầu chồng cũ chu cấp 250 triệu/tháng để nuôi 2 con, dân mạng phản ứng ra sao? - ảnh 7

Nhưng cô vẫn yêu cầu chu cấp để chồng cũ thể hiện trách nhiệm

Trước đó vào cuối năm 2022, Elly Trần từng lên tiếng tố chồng ngoại tình, nhiều lần kể về mặt trái hôn nhân, khóc lóc trên livestream và lo lắng chồng sẽ giành quyền nuôi 2 con. Câu chuyện trợ cấp nuôi con cũng được người đẹp công khai trước công chúng. Cho đến hiện tại, sự việc vẫn còn gây ồn ào trên mạng xã hội. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Elly Trần   gia đình sao  

Cùng chuyên mục