24h
Yeah1 News

Elly Trần khóc giữa đêm tố chồng cũ không chu cấp dù chỉ 1 nghìn nhưng lại giành quyền nuôi con?

Thứ năm, 11/05/2023 | 12:05 (GMT+7)

Elly Trần khóc nghẹn lúc nửa đêm, quay clip "tố" chồng cũ cô giành quyền nuôi con nhưng không xuất phát từ tình yêu thương khiến cộng đồng mạng chú ý?!

Vừa qua vào tối ngày 10/5, trên trang fanpage Elly Trần bất ngờ đăng tải đoạn video khóc nửa đêm khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Cụ thể, Elly Trần chia sẻ đoạn video hơn 6 phút khóc nức nở đính kèm bài viết là dòng chú thích: "Mẹ xin lỗi 2 em nhiều". Theo đó, Elly Trần khi chia sẻ chuyện ly hôn của cô và chồng cũ đang đến giai đoạn xem ai là người nuôi dưỡng hai bé Cadie Mộc TràAlfie Túc Mạch. Cô tố chồng cũ giành quyền nuôi con nhưng không xuất phát từ tình yêu thương, mấy tháng nay không chu cấp cho con dù chỉ 1 nghìn.

Elly Trần khóc nức nở giữa đêm tố chồng cũ không chu cấp dù chỉ 1 nghìn nhưng muốn giành quyền nuôi con
Elly Trần khóc nức nở giữa đêm tố chồng cũ không chu cấp dù chỉ 1 nghìn nhưng muốn giành quyền nuôi con

Nguyên văn chia sẻ của Elly Trần khiến nhiều người không khỏi nghẹn lòng:

"Buồn ở chỗ, mình phải giải thích với Cadie và Alfie về chuyện có người giành quyền nuôi dưỡng các con nhưng không xuất phát từ tình yêu thương. Con nít cứ hỏi là hỏi cho tới. Những em bé hiểu chuyện thường khiến người lớn đau lòng. Nghe câu này hoài nhưng tới khi con mình hỏi, Elly mới biết nó đau lòng thế nào.

Không biết người chồng hợp pháp của Elly tới thời điểm này có đọc về phiên tòa phúc thẩm xử Nguyễn Kim Trung Thái bao che cho Nguyễn Võ Quỳnh Trang bạo hành bé Quỳnh Trang không? Mình là mẹ, nghe tới đó cứ như ai cắt xương xẻ thịt của mình vậy", bà mẹ 2 con khóc nghẹn trước cư dân mạng.

Hậu lùm xùm chồng cũ, Elly Trần phải bươn chải là đủ việc để kiếm tiền trang trải cuộc sống.
Hậu lùm xùm chồng cũ, Elly Trần phải bươn chải là đủ việc để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Elly Trần cũng nói thêm hậu tố lùm xùm với chồng Tây, cô phải bươn chải đủ việc cố gắng kiếm tiền để nuôi con. Từ làm mẫu ảnh đến livestream bán hàng online, Elly Trần cho biết cô không ngại vất vả để có chi phí trang trải cuộc sống. Elly Trần tiết lộ chồng Tây suốt thời gian ồn ào đã không chu cấp cho hai con dù chỉ 1 nghìn đồng.

Elly Trần và chồng cũ thuở còn mặn nồng
Elly Trần và chồng cũ thuở còn mặn nồng

Được biết, chuyện ly hôn của Elly Trần và chồng cũ nếu cả hai không đồng thuận có thể sẽ ra tòa giải quyết. Elly Trần cho biết, cô không ngại "đấu" với chồng để có cơ hội giành được quyền nuôi con: "Ra tòa chỉ là việc Elly Trần phải cung cấp thêm cho tòa danh sách những bạn gái mới của chồng mình thôi. Mình phải nói với 2 con về những cái xấu xa của người lớn thế nào khi tụi nó đang ở tuổi nhìn cuộc sống lạc quan và xinh đẹp? Mình có lỗi lắm luôn", Elly Trần tâm sự

Elly Trần và hai con là bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch
Elly Trần và hai con là bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Elly Trần   sao việt  

Cùng chuyên mục