24h
Yeah1 News

Đi học bị bạn chê mẹ xấu, nhan sắc toàn chỉnh sửa, con gái Elly Trần đáp trả một câu "cứng họng"

Thứ tư, 06/12/2023 | 11:28 (GMT+7)

Cách đối đáp của con gái Elly Trần khi bạn chê bai nhan sắc của mẹ gây sự chú ý, nhiều người cho rằng cô bé "nhanh mồm nhanh miệng" bảo vệ mẹ trước những lời khiếm nhã.

Nữ diễn viên Elly Trần mới đây chia sẻ câu chuyện ở lớp của con gái Cadie Mộc Trà. Cụ thể khi đi học về, cô bé kể với Elly Trần rằng có bạn nói nhan sắc của mẹ không đẹp, chỉ toàn chỉnh sửa. Cadie sau đó đáp lại bạn rằng: "Con nói mẹ của bạn xấu hơn thì có. Mẹ mình có đẹp không thì nhìn mình là biết".

Elly Trần cho biết cô cảm thấy bất ngờ về cách đối đáp của con khi mẹ bị bạn chê bai. Cadie chia sẻ rằng sau câu nói của mình, bạn bè "cứng họng" không biết trả lời thế nào.

Đi học bị bạn chê mẹ xấu, nhan sắc toàn chỉnh sửa, con gái Elly Trần đáp trả một câu 'cứng họng' - ảnh 1

Elly Trần và con gái Cadie Mộc Trà

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng bé Cadie Mộc Trà khá "nhanh mồm nhanh miệng" khi bảo vệ mẹ của mình, dù còn nhỏ nhưng đã có đối đáp rất sâu cay. 

Nhan sắc của Elly Trần nhiều năm qua cũng là chủ đề nhận được nhiều sự bàn tán của công chúng khi có sự thay đổi nhiều so với trước đây. Tuy nhiên nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận chuyện động chạm dao kéo phẫu thuật thẩm mỹ, cho biết chỉ do các nguyên nhân như tăng cân, góc chụp hình...

Đi học bị bạn chê mẹ xấu, nhan sắc toàn chỉnh sửa, con gái Elly Trần đáp trả một câu 'cứng họng' - ảnh 2
Đi học bị bạn chê mẹ xấu, nhan sắc toàn chỉnh sửa, con gái Elly Trần đáp trả một câu 'cứng họng' - ảnh 3

Nhan sắc ở tuổi U40 của diễn viên Elly Trần

Tuy nhiên Elly Trần cởi mở chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khi cho đây là điều bình thường trong xã hội hiện đại.

“Bây giờ rồi mà vẫn có người kỳ thị thẩm mỹ sao? Đến lúc cần đến thẩm mỹ để cho mình xinh đẹp, tự tin hơn là tôi sẽ chơi hết số luôn ấy chứ. Còn bây giờ tôi muốn làm cái gì thì chắc chỉ có “quất luôn” chuyển đổi giới tính may ra mới thấy khác chứ làm mấy cái lắt nhắt mất thời gian” - Elly Trần từng hài hước chia sẻ.

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987. Cô hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu, MC và theo đuổi phong cách quyến rũ nóng bỏng.

Đi học bị bạn chê mẹ xấu, nhan sắc toàn chỉnh sửa, con gái Elly Trần đáp trả một câu 'cứng họng' - ảnh 4
Đi học bị bạn chê mẹ xấu, nhan sắc toàn chỉnh sửa, con gái Elly Trần đáp trả một câu 'cứng họng' - ảnh 5

Elly Trần hiện đang làm mẹ đơn thân của 2 con

Nữ diễn viên 36 tuổi từng kết hôn cùng doanh nhân tên Dane Fort vào năm 2011 và có 2 con Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Đến năm 2019, Elly Trần thông báo ly thân chồng. Sau đó 3 năm, cô lên tiếng hé lộ cuộc hôn nhân không hạnh phúc, chồng ngoại tình và bị tranh giành quyền nuôi con, không hoàn thành nghĩa vụ cấp dưỡng.

Hiện tại Elly Trần không còn hoạt động nghệ thuật nhiều, cô chủ yếu phát triển công việc kinh doanh và chăm sóc 2 con nhỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục