24h
Yeah1 News

Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi trước cổng nhà, cả làng hốt hoảng đi tìm

Thứ năm, 30/11/2023 | 20:19 (GMT+7)

Một cháu bé ở Nghệ An mất tích bí ẩn trong lúc chơi trước cổng nhà, hiện quá trình tìm kiếm vẫn đang được tiến hành khẩn trương.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, một lãnh đạo UBND phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) vào sáng ngày 30/11 đã chia sẻ thông tin về vụ mất tích của một bé trai ở địa phương. Theo đó, lực lượng chức năng, người dân cùng gia đình đang tổ chức tìm kiếm một bé trai 2 tuổi trú trên địa bàn bị mất tích.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 29/11, bé Đoàn Phúc An (2 tuổi) cùng anh trai 7 tuổi ở nhà chơi với bà. Lúc này, mẹ các cháu là chị Lê Thị Huyền (SN 1993) cùng chồng đang đi làm.

Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi trước cổng nhà, cả làng hốt hoảng đi tìm - ảnh 1

Bé trai 2 tuổi đang chơi trước cổng nhà thì đột ngột mất tích

Khi thấy anh trai đi ra cổng, bé An cũng đi theo sau. Nhưng ít phút sau không thấy bé đâu, người bà hỏi anh trai của bé mới biết An đã ra cổng . Ngay lập tức, bà của cháu An đã hốt hoảng đi tìm kiếm. 

Mặc dù tìm khắp các nhà người thân, hàng xóm xung quanh nhưng vẫn không thấy bé An nên bà đã báo cho bố và mẹ cháu về vụ việc. Đến chiều tối cùng ngày, gia đình chị Huyền trình báo sự việc lên Công an phường Quỳnh Xuân để nhờ giúp đỡ tìm kiếm. 

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương nhanh chóng hỗ trợ gia đình trong công tác tìm kiếm. Nhưng dù đã trích xuất các camera khu vực xung quanh nhưng không hề thấy hình ảnh cháu bé.

Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi trước cổng nhà, cả làng hốt hoảng đi tìm - ảnh 2

Cả làng xôn xao hỗ trợ đi tìm cháu bé

Trong đêm 29/11, hàng trăm người dân địa phương và lực lượng chức năng cùng nỗ lực giúp gia đình tìm kiếm bé An.  Ai nấy cũng đều hy vọng sẽ có phép màu để cháu bé 2 tuổi trở về với gia đình. 

Được biết, gia đình chị Huyền chỉ ở nhà làm ruộng, trong cuộc sống hàng ngày không có mâu thuẫn với ai. Cho đến hiện tại, tung tích bé Phúc An vẫn chưa được tìm thấy. Công việc tìm kiếm vẫn đang được tiến hành khẩn trương.

Thời gian qua, nhiều vụ việc trẻ em mất tích liên tục xảy ra tại các địa phương. Một số trường hợp kém may mắn đã dẫn đến hậu quả hết sức thương tâm. Hy vọng rằng các phụ huynh khi chăm con nhỏ có thể cẩn thận quan sát bé, vì chỉ cần một phút lơ là của bản thân cũng có thể gây ra hậu quả khó lường. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mất tích   bé trai  

Cùng chuyên mục