24h
Yeah1 News

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines mất tích, danh tính nghi phạm gây sốc

Thứ sáu, 24/11/2023 | 09:05 (GMT+7)

Thông tin về vụ mất tích bí ẩn của người đẹp trong Hoa hậu Hòa bình Philippines đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Catherine Camilon (26 tuổi) vốn là một giáo viên trung học. Người đẹp được biết đến là một trong những thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Philippines. Khi đang trên đà nổi tiếng, Catherine bất ngờ mất tích khiến dư luận hoang mang. Mẹ của Catherine - bà Rose Camilon tiết lộ lần cuối bà nói chuyện với con gái là vào khoảng 20h ngày 12/10. Khi đó bà được cô thông báo rằng đang ở một trạm xăng ở Bauan .

Catherine Camilon là thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Philippines
Catherine Camilon là thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Philippines

Mới đây, sau thời gian điều tra, cảnh sát Philippines cho biết tới thời điểm hiện tại họ chưa tìm thấy Catherine và không thể khẳng định được cô còn sống hay không nhưng đã bắt giữ 4 nghi phạm. Trong đó, đối tượng tình nghi cao nhất là một sĩ quan cảnh sát có tên Allan de Castro.

Điều đáng chú ý là Allan de Castro thừa nhận đã có vợ nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với Catherine. Allan de Castro và các nghi phạm khác đã bị bắt giữ và buộc tội bắt cóc, giam giữ người trái phép. Cảnh sát Philippines đã tìm được một chiếc ô tô SUV bị vứt bỏ, trong đó thu được những sợi tóc và mẫu máu có ADN trùng khớp với Catherine Camilon khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Catherine Camilon được phát hiện đã mất tích và nghi phạm là nhân tình của cô.
Catherine Camilon được phát hiện đã mất tích và nghi phạm là nhân tình của cô.

Có hai nhân chứng khác cũng liên lạc với cảnh sát và khai rằng họ đã nhìn thấy Catherine Camilon trong trạng thái bất tỉnh và chảy máu. Cô bị ba người đàn ông khiêng từ xe ôtô của mình sang một chiếc xe khác vào ngày 12/10. Lời khai này được cảnh sát Philippines khẳng định trùng khớp với bằng chứng ADN thu được tại chiếc xe bỏ không.

Hiện người thân vẫn chưa rõ tung tích của người đẹp đang ra sao.
Hiện người thân vẫn chưa rõ tung tích của người đẹp đang ra sao.

Vụ việc gây chấn động dư luận Philippines và đang khiến gia đình cũng như người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Catherine Camilon vì chưa rõ tung tích và liệu người đẹp có còn sống hay không.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục