24h
Yeah1 News

Chú rể bị triệu tập sau đám cưới vì dừng dàn siêu xe giữa đường để quay phim, chụp ảnh đăng lên mạng

Thứ hai, 29/04/2024 | 09:06 (GMT+7)

Trước đó, hình ảnh đoàn xe đón dâu dừng giữa đường quay phim, chụp ảnh gây cản trở giao thông gây bức xúc.

Hải Dương - Đoạn clip ghi lại hình ảnh một đoàn siêu xe dừng giữa đường để quay phim, chụp ảnh trong lúc đón dâu gây ùn tắc giao thông tại tỉnh Hải Dương đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Theo nguồn tin từ Báo Người Lao Động, ngày 27-4, Công an tỉnh Hải Dương đã tiến hành làm việc với những người liên quan đến vụ việc.

Chú rể bị triệu tập sau đám cưới vì dừng dàn siêu xe giữa đường để quay phim, chụp ảnh đăng lên mạng - ảnh 1

Trước đó, vào ngày 26-4, một đoạn video lan truyền hình ảnh, clip ghi lại cảnh một đoàn xe sang trọng dừng giữa đường trục Bắc - Nam tại huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương để cô dâu và chú rể xuống xe quay phim, chụp ảnh. Sự việc này đã khiến dư luận bức xúc, đặt ra câu hỏi về việc coi thường Luật Giao thông đường bộ và tinh thần trách nhiệm của các bên liên quan.

Chú rể bị triệu tập sau đám cưới vì dừng dàn siêu xe giữa đường để quay phim, chụp ảnh đăng lên mạng - ảnh 2

Công an huyện Gia Lộc cùng Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc. Theo kết quả xác minh, vào khoảng 14 giờ 50 phút ngày 21-4, đoàn xe rước dâu đã dừng, đỗ xe trên lòng đường tại Km1+500, đoạn qua xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, gây mất trật tự an toàn giao thông.

Cơ quan công an đã xác định được 4 phương tiện liên quan, bao gồm xe BMW 430i, xe Range Rover, xe Porsche Macan và xe Mercedes Maybach S400, cùng 4 người lái xe. Những người này đã thừa nhận hành vi vi phạm và cam kết không tái phạm, đồng thời chịu trách nhiệm về hành vi của mình.

Chú rể bị triệu tập sau đám cưới vì dừng dàn siêu xe giữa đường để quay phim, chụp ảnh đăng lên mạng - ảnh 3

Hiện tại, cảnh sát đã tạm giữ giấy phép lái xe của 4 lái xe để đảm bảo việc xử lý. Đồng thời, một xe ôtô nhãn hiệu Mercedes Maybach S400 không gắn biển số cũng đã được tạm giữ.

Sự can thiệp nhanh chóng của cơ quan chức năng đã góp phần đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cũng như minh bạch và công bằng trong xử lý vụ việc này. Hi vọng rằng, thông qua các biện pháp giáo dục và xử lý phù hợp, các bên liên quan sẽ nhận thức được tầm quan trọng của tuân thủ luật pháp và tôn trọng quy định giao thông, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, an toàn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   chu rể  

Cùng chuyên mục