24h
Yeah1 News

Mẹ ruột 99 tuổi ngồi xe lăn chúc mừng Lý Hải ra mắt phim, Minh Hà ghi điểm nhờ tinh tế với mẹ chồng

Thứ tư, 24/04/2024 | 20:58 (GMT+7)

Lý Hải đã mời mẹ ruột cùng nhiều bà con ở quê nhà Tiền Giang đến buổi ra mắt bộ phim "Lật mặt 7: Một điều ước". Bộ phim khai thác chủ đề về gia đình, tình mẫu tử.

Tối 24/4, bộ phim điện ảnh "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải chính thức ra mắt công chúng. Sự kiện quy tụ những nhân vật chính của bộ phim là: Lý Hải, Minh Hà, nghệ sĩ Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức,...cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Lâm Vỹ Dạ, Lê Hoàng Phương...

Đáng chú ý, Lý Hải chia sẻ đây là phần phim anh làm để tặng cho mẹ ruột là bà Phạm Thị Hai, năm nay 99 tuổi. Trên sân khấu, đạo diễn bất ngờ giới thiệu mẹ ruột cùng một số họ hàng người thân đã từ Tiền Giang lên TP.HCM để tham gia sự kiện ra mắt phim.

Mẹ ruột 99 tuổi ngồi xe lăn chúc mừng Lý Hải ra mắt phim, Minh Hà ghi điểm nhờ tinh tế với mẹ chồng - ảnh 1
Mẹ ruột 99 tuổi ngồi xe lăn chúc mừng Lý Hải ra mắt phim, Minh Hà ghi điểm nhờ tinh tế với mẹ chồng - ảnh 2

Mẹ ruột cùng người thân họ hàng đến chúc mừng Lý Hải ra mắt phim mới 

Bà Hai được đẩy xe lăn lên sân khấu cùng con cháu. Dù đã 99 tuổi nhưng mẹ của Lý Hải vẫn minh mẫn. Minh Hà cũng ghi điểm khi ân cần với mẹ chồng, dù mặc váy dạ hội thướt tha nhưng cô không ngần ngại ngồi xuống để nói chuyện với mẹ.

Lý Hải chia sẻ trong những phần phim trước, khi có cảnh nhạy cảm anh thường không cho các con xem. Các bé sau đó thắc mắc sao ba không làm phim cho con và các bạn cùng xem. Từ đó Lý Hải ấp ủ một dự án có thể cho các 3 thế hệ cùng xem được và bộ phim "Lật mặt 7: Một điều ước" dán nhãn K, tức trẻ em dưới 13 tuổi có thể xem phim với người giám hộ đi kèm.

Mẹ ruột 99 tuổi ngồi xe lăn chúc mừng Lý Hải ra mắt phim, Minh Hà ghi điểm nhờ tinh tế với mẹ chồng - ảnh 3

"Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải phổ biến cả với độ tuổi dưới 13

Nam đạo diễn cũng cho biết thêm tên nhân vật chính trong phim là bà Hai cũng được lấy cảm hứng từ chính mẹ ruột của mình, chỉ đổi họ Phạm thành họ Nguyễn. Lý Hải cho biết trong gia đình mình có 9 anh chị em, chị cả đã mất hiện tại còn 8 người. Tuy nhiên câu chuyện trong phim chỉ được lấy cảm hứng từ ngoài đời, chứ không giống với hoàn cảnh của anh và gia đình.

Bộ phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải sẽ chính thức ra rạp vào ngày 26/4.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục