24h
Yeah1 News

Lệ Quyên xuống sân khấu giao lưu, trưng trổ giọng hát live siêu mượt khi lưu diễn ở nước ngoài

Thứ hai, 08/04/2024 | 11:12 (GMT+7)

Ngày 6/4 vừa qua, Lệ Quyên, Lex, Rachele và Diễm Sương hội ngộ trong "New Beginnings Concert”, bùng nổ với "khởi đầu mới" đầy cảm xúc.

Lần đầu tiên đặt chân đến Orange County trong năm 2024, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã có màn trình diễn đầy ấn tượng và chinh phục hoàn toàn trái tim khán giả nơi đây.

Lệ Quyên xuống sân khấu giao lưu, trưng trổ giọng hát live siêu mượt khi lưu diễn ở nước ngoài - ảnh 1

Với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng cùng phong cách biểu diễn đầy cảm xúc, Lệ Quyên đã dẫn dắt khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi ca khúc được Lệ Quyên thể hiện đều mang một dấu ấn riêng, khiến người nghe say đắm và không thể rời mắt khỏi sân khấu.

Lệ Quyên xuống sân khấu giao lưu, trưng trổ giọng hát live siêu mượt khi lưu diễn ở nước ngoài - ảnh 2

Lệ Quyên da diết với những bản tình ca sâu lắng làm nức lòng người hâm mộ

Lệ Quyên xuống sân khấu giao lưu, trưng trổ giọng hát live siêu mượt khi lưu diễn ở nước ngoài - ảnh 3

Bằng chất giọng độc đáo đầy nội lực, Lex đã khiến cả khán phòng bùng nổ khi đảm nhận vai trò mở màn New Beginnings Concert với giai điệu sôi động của “Blurred Lines” và “Perm”. Đáng chú ý, anh còn trình diễn ca khúc “Lời cuối cho em” của nhạc sĩ Nguyễn Vũ bằng cả hai ngôn ngữ là Việt Nam và tiếng Anh. 

Lệ Quyên xuống sân khấu giao lưu, trưng trổ giọng hát live siêu mượt khi lưu diễn ở nước ngoài - ảnh 4

Bên cạnh các sân khấu hát đơn, Lex còn có màn kết hợp với Rachele, nữ ca sĩ bước ra từ cuộc thi The Voice US 2023. Cả hai đã có một sân khấu đỉnh cao khi hòa giọng trong ca khúc “All I Ask”, bản ballad nổi tiếng của Adele.

Hơn một thập kỷ gắn bó với Thúy Nga Paris By Night, Diễm Sương được đánh giá cao bởi sự ngọt ngào, truyền cảm và đầy trải nghiệm. Mỗi khi cất giọng hát, Diễm Sương luôn khiến người nghe phải say đắm và thổn thức.

Đây là sự kiện âm nhạc hoành tráng và được quan tâm nhất từ đầu năm đến nay. New Beginnings Concert đã khép lại với thành công rực rỡ, thu hút gần 1000 khán giả trên khắp nước Mỹ thậm chí nhiều khán giả còn đến từ các tiểu bang khác ngoài Orange County.

New Beginnings Concert đã mang đến cho giới mộ điệu những giây phút đầy cảm xúc và ấn tượng khó phai. Đây là "khởi đầu mới" đầy hứa hẹn cho những chương trình tiếp theo, nơi những tài năng âm nhạc sẽ hội tụ và tỏa sáng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên  

Cùng chuyên mục