24h
Yeah1 News

Lý Hải phải "ngủ chuồng gà" khi quay Lật Mặt 7, tiết lộ lý do chọn phim trường ở Đà Lạt đúng chuẩn "đại gia"?

Thứ hai, 22/04/2024 | 11:13 (GMT+7)

Lý Hải cho hay mình đã chọn nơi lạnh nhất Đà Lạt làm phim trường Lật Mặt 7 để ekip có môi trường làm việc dễ chịu, thoải mái hơn.

Ngày 20 và 21/4 vừa qua, Lý Hải và bà xã Minh Hà đã có chuyến tham gia phim trường đặc biệt của Lật Mặt 7 tại Đà Lạt dành cho truyền thông. Phim trường Lật Mặt 7: Một Điều Ước được ekip Lý Hải khởi công xây dựng tại làng K’Long K’Lanh, Xã Đạ Chais, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng, nằm biệt lập trên QL27C - cung đường “hoa và biển” kết nối thành phố hoa (Đà Lạt) và thành phố biển (Nha Trang).

Lý Hải phải 'ngủ chuồng gà' khi quay Lật Mặt 7, tiết lộ lý do chọn phim trường ở Đà Lạt đúng chuẩn 'đại gia'? - ảnh 1

Đây là một trong những cụm bối cảnh quan trọng của Lật mặt 7 bao gồm: Nhà bà Hai, nhà của một số nhân vật, bếp lửa khổng lồ… trong ngày mở cửa bối cảnh này thu hút khá đông khách du lịch, trong đó có những người từ TPHCM lên thăm quan. Địa điểm này đã được ekip Lý Hải chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng sau một thời gian dài nghiên cứu, rong ruổi qua hàng trăm nơi khắp nẻo đường miền Trung.

Lý Hải phải 'ngủ chuồng gà' khi quay Lật Mặt 7, tiết lộ lý do chọn phim trường ở Đà Lạt đúng chuẩn 'đại gia'? - ảnh 2

Lý Hải tiết lộ rằng phim trường Lật Mặt 7 gắn với thiên nhiên, sẽ không phải resort 5 sao nhưng tại đây, tất cả mọi người đều được đối xử bình đẳng như gia đình. Đến chuyện ăn cơm đoàn thì từ đạo diễn, diễn viên đến ekip đều xếp hàng. “Mọi người đến đây sẽ được trải nghiệm ăn cơm đoàn xem khác bình thường thế nào. Tôi nghĩ nó sẽ… nhão và sống hơn một chút”, Lý Hải đùa.

Lý Hải phải 'ngủ chuồng gà' khi quay Lật Mặt 7, tiết lộ lý do chọn phim trường ở Đà Lạt đúng chuẩn 'đại gia'? - ảnh 3

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng giới thiệu nhà của Ba Dẹo - nhân vật Lý Hải đóng trong Lật Mặt 7. Ngôi nhà xiêu vẹo được ekip tận dụng từ chuồng gà, khiến Lý Hải thốt lên “không chịu nổi” mỗi lần vào ở. “Tôi mượn lũ gà cái nhà để quay, quay xong thì tối trả lại cho chúng”, anh cho hay. Lý do mà Lý Hải chọn đây là địa điểm quay Lật Mặt 7 và lập Lý Hải Studio vì đây là nơi lạnh nhất Lâm Đồng, nhỉnh hơn Đà Lạt tận 3 độ. “Làm việc ở nơi thế này cảm giác thoải mái, không bị mệt”, Lý Hải chia sẻ.

Lý Hải phải 'ngủ chuồng gà' khi quay Lật Mặt 7, tiết lộ lý do chọn phim trường ở Đà Lạt đúng chuẩn 'đại gia'? - ảnh 4

Minh Hà nói rằng đạo diễn Lý Hải có một điều ước là biến nơi này thành trại sáng tác quy tụ các bạn trẻ sáng tác, giao lưu về âm nhạc, hội họa, điện ảnh... Đây là địa điểm mà Lý Hải đã viết kịch bản cho các phần phim "Lật mặt".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hải   Lật Mặt 7   Minh Hà  

Cùng chuyên mục