24h
Yeah1 News

Trang Hý lại "chơi trội" với màu tóc hồng neon tại sự kiện, không phải nhân vật chính nhưng nổi bật nhất

Thứ ba, 16/04/2024 | 20:42 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện, Trang Hý gây chú ý với mái tóc hồng rực. Mặc dù không phải nhân vật chính nhưng cô càng vẫn chiếm ánh nhìn của công chúng.

Tối 16/4, sự kiện ra mắt bộ phim "B4S - Trước giờ yêu" diễn ra tại TP.HCM quy tụ nhiều người nổi tiếng tham dự. Dàn cast chính của phim là những gương mặt như: Jun Vũ, Khánh Vân, Tôn Kinh Lâm...xuất hiện cùng dàn khách mời trong showbiz.

Đáng chú ý trong số đó là Trang Hý, cô nàng đến sự kiện với mái tóc hồng neon không thể nổi bật hơn. Trang Hý lựa chọn màu tóc rực rỡ, cắt ngắn, lối trang điểm tông trầm với đôi môi màu thâm đen, kết hợp cùng trang phục là chiếc váy màu trắng bồng bềnh. 

Trang Hý lại 'chơi trội' với màu tóc hồng neon tại sự kiện, không phải nhân vật chính nhưng nổi bật nhất - ảnh 1
Trang Hý lại 'chơi trội' với màu tóc hồng neon tại sự kiện, không phải nhân vật chính nhưng nổi bật nhất - ảnh 2

Hình ảnh tại sự kiện của Trang Hý gây chú ý

Màn xuất hiện này của Trang Hý gây những tranh luận trái chiều. Nhiều người cho rằng cô nàng đang "làm lố", bên cạnh đó không ít ý kiến bày tỏ đây vốn là phong cách mà Trang Hý theo đuổi nên cũng không có gì quá lạ lẫm.

Được biết trong bộ phim "B4S - Trước giờ yêu", Trang Hý tham gia một vai diễn khách mời nhỏ, xuất hiện vài phút. Chính vì vậy dù không phải nhân vật chính của sự kiện nhưng trông Trang Hý vẫn rất nổi bật với màu tóc và lối trang điểm khác lạ.

Trang Hý lại 'chơi trội' với màu tóc hồng neon tại sự kiện, không phải nhân vật chính nhưng nổi bật nhất - ảnh 3
Trang Hý lại 'chơi trội' với màu tóc hồng neon tại sự kiện, không phải nhân vật chính nhưng nổi bật nhất - ảnh 4

Phong cách độc lạ mà Trang Hý theo đuổi

Đây không phải lần đầu tiên Trang Hý gây tranh luận vì "chiếm spotlight" hơn nhân vật chính tại sự kiện. Trước đó vào cuối năm 2023, cô từng hứng chỉ trích vì "làm lố" tại đám cưới của nữ diễn viên Diễm My 9x. Kiểu tóc và cách trang điểm của Trang Hý được cho lố lăng, không phù hợp hoàn cảnh.

Trang Hý lại 'chơi trội' với màu tóc hồng neon tại sự kiện, không phải nhân vật chính nhưng nổi bật nhất - ảnh 5

Cô nàng từng gây tranh cãi về việc "làm lố" tại đám cưới Diễm My 9x

Trang Hý tên thật là Lê Ngọc Minh Trang, sinh năm 1997. Cô nổi lên khi đăng tải những video cover theo hướng hài hước lên mạng xã hội. Sau khi nổi tiếng, Trang Hý từ một hiện tượng mạng theo đuổi sự nghiệp diễn viên. Trên mạng xã hội, Trang Hý sở hữu các tài khoản có hàng trăm ngàn người theo dõi. Cô cũng tham gia các vai diễn nhỏ trong một số bộ phim.

Trang Hý lại 'chơi trội' với màu tóc hồng neon tại sự kiện, không phải nhân vật chính nhưng nổi bật nhất - ảnh 6

Trang Hý lấn sân hoạt động showbiz từ một hiện tượng mạng nổi tiếng qua các video cover

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục