24h
Yeah1 News

Hé lộ thiệp cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền, số lượng khách mời "khủng" đến mức nào mà netizen trầm trồ

Thứ sáu, 15/03/2024 | 09:34 (GMT+7)

Không chỉ cặp đôi mà ngay cả nhiều người thân trong gia đình Quang Hải - Chu Thanh Huyền cũng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới này.

Đám cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền sẽ là sự kiện đáng chú ý nhất vào cuối tháng 3 năm nay. Lễ thành hôn của hai người đẹp diễn ra ngay sau hai trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2026 của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Indonesia, trên sân khách và sân nhà. Hiện tại, Quang Hải đã lên đường hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, trong khi gia đình anh ở nhà đang chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại của Hải.

Cặp đôi đang tích cực chuẩn bị cho đám cưới.
Cặp đôi đang tích cực chuẩn bị cho đám cưới.

Gần đây, thiệp cưới của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại quê nhà Đông Anh vào ngày 28/3 đã được tiết lộ. Quang Hải đã chọn tông màu đỏ, biểu tượng cho tình yêu nồng thắm, với chữ "hỷ" in nổi bật trên trang bìa. Chị dâu của Quang Hải, Lê Hoài Linh, đã phụ trách việc viết sấp thiệp mời cho cặp đôi.

Hé lộ thiệp cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền, số lượng khách mời 'khủng' đến mức nào mà netizen trầm trồ - ảnh 2
Hé lộ thiệp cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền, số lượng khách mời 'khủng' đến mức nào mà netizen trầm trồ - ảnh 3

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại quê nhà Đông Anh hứa hẹn sẽ là một sự kiện hoành tráng, với dàn khách mời đông đảo từ đội tuyển Việt Nam. Đa số khách mời đến tham dự sẽ là bà con cô bác và hàng xóm của hai bên gia đình, tạo nên một không khí rộn ràng và vui tươi. Chị dâu của Quang Hải đã bày tỏ sự hạnh phúc của mình với việc "chỉ ăn và viết thiệp" cũng như "chuẩn bị ngủ trên đống thiệp mời".

Hé lộ thiệp cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền, số lượng khách mời 'khủng' đến mức nào mà netizen trầm trồ - ảnh 4

Rạp cưới sẽ được dựng tại sân bóng trước nhà của Quang Hải. Đám hỏi vào ngày 1/1/2024 đã được tổ chức với quy mô lớn, với nhiều ngôi sao tham dự. Dự kiến, vào đám cưới, chắc chắn Quang Hải - ngôi sao của Đội tuyển Việt Nam sẽ đầu tư nhiều hơn nữa. Hơn nữa, vào đầu tháng 4, họ sẽ tổ chức thêm một lễ cưới tại một khách sạn ở Hà Nội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục