24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên bị mẹ xem như “máy in tiền”, quên đưa tiền cát-xê mà bị “tác động vật lý” phải nhập viện

Thứ bảy, 30/12/2023 | 17:08 (GMT+7)

Sau 10 năm hoạt động showbiz, nữ diễn viên mới có thể dũng cảm chia sẻ sự thật với khán giả khiến ai cũng xót xa.

Ngô Ánh Khiết, hay được biết đến với tên gọi Quỷ Quỷ, là một ngôi sao không xa lạ trong làng giải trí Hoa ngữ. Sinh năm 1989, cô là một nghệ sĩ đa tài, đồng thời cũng là ca sĩ nổi tiếng đến từ Đài Loan. Nếu chỉ nhìn dáng vẻ vui tươi của Ngô Ánh Khiết, không nhiều người nghĩ rằng cô lại có cuộc sống bất hạnh.

Theo đó, thành công, được đánh giá cao nhưng bi kich cuộc đời của Ngô Ánh Khiết đến từ mẹ đẻ. Được biết, từ khi còn nhỏ bố mẹ cô đã ly hôn và nữ diễn viên sống cùng mẹ. Mẹ của Quỷ Quỷ dường như không muốn quan tâm đến con gái, luôn luôn kiếm cớ để mắng chửi cô.

Ngô Ánh Khiết (Quỷ Quỷ) là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Cbiz.
Ngô Ánh Khiết (Quỷ Quỷ) là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Cbiz.

Đến năm 16 tuổi, Quỷ Quỷ bắt đầu tham gia nghệ thuật với vai trò diễn viên và ca sĩ. Vì có tiếng tăm nên Quỷ Quỷ có thu nhập đáng kể. Lúc này, cô đưa toàn bộ tiền cho mẹ đẻ giữ và để bà mua một chiếc xe hơi mới, 1 căn nhà mới giúp cho cuộc sống hai mẹ con tốt hơn. Thấy con gái bắt đầu nổi tiếng, mẹ của Quỷ Quỷ lại bắt đầu "quan tâm" đến cô nhiều hơn. Thế nhưng cô biết rằng bà chỉ yêu thương, lo lắng cho cô vì cô kiếm được nhiều tiền.

Bi kịch cuộc đời nữ diễn viên này đến từ mẹ ruột
Bi kịch cuộc đời nữ diễn viên này đến từ mẹ ruột

Đáng tiếc, sự hiếu thảo của Quỷ Quỷ lại không được mẹ đẻ ghi nhận. Sau một khoảng thời gian hoạt động, Quỷ Quỷ bắt đầu đối mặt với tình trạng "thiếu việc". Cô không còn có cơ hội để phát triển với các vai diễn chính. Số dự án giảm đi đáng kể, thu nhập của cô giảm sút đáng kể so với trước đây. Trong một lần vì quên chuyển tiền cho mẹ, khiến bà lên tận trường quay để đánh cô. Thậm chí, Quỷ Quỷ năm đó đã phải nhập viện để điều trị vì bị mẹ ruột bạo hành.

Quỷ Quỷ bị mẹ xem như “máy in tiền”, quên đưa tiền cát-xê mà bị “tác động vật lý” phải nhập viện
Quỷ Quỷ bị mẹ xem như “máy in tiền”, quên đưa tiền cát-xê mà bị “tác động vật lý” phải nhập viện

Câu chuyện quan hệ giữa Quỷ Quỷ và mẹ ruột từng được báo chí đăng tải và gây phẫn nộ với người hâm mộ. Không ngờ nữ diễn viên bị mẹ coi là "máy đẻ tiền". Dù không nhắc đến chuyện này và luôn xuất hiện với hình ảnh vui vẻ lạc quan nhưng nhiều người dành sự thương cảm cho Quỷ Quỷ

Trong thời gian bị mẹ bạo hành,  danh tiếng giảm sút, Quỷ Quỷ từng bị công ty chủ quản trực tiếp ép "dao kéo" vì cho rằng diện mạo của cô quá "xấu". Không chịu nghe lời công ty, Quỷ Quỷ giữ nguyên chủ ý của mình, nhờ vậy cô vẫn giữ dáng vẻ ngây thơ đáng yêu hiện tại.

Quỷ Quỷ bị phía công ty chủ quản tạo ép phải phẫu thuật thẩm mỹ
Quỷ Quỷ bị phía công ty chủ quản tạo ép phải phẫu thuật thẩm mỹ

Sau một thập kỷ hoạt động trong ngành giải trí, Quỷ Quỷ cuối cùng đã dũng cảm mở lòng chia sẻ với khán giả về những trải nghiệm khó khăn của mình. Cô tiết lộ về những khó khăn đã trải qua với người mẹ ruột và công ty, thể hiện mong muốn đứng lên vì bản thân mình. May mắn thay, vào thời điểm đó, Quỷ Quỷ không thiếu sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Nữ diễn viên bị mẹ xem như “máy in tiền”, quên đưa tiền cát-xê mà bị “tác động vật lý” phải nhập viện - ảnh 5

Hiện tại, dù bước qua tuổi 30, Quỷ Quỷ vẫn giữ được vẻ đẹp thuần túy của mình, đáng yêu như ngày nào. Cô tiếp tục tham gia một số dự án điện ảnh, tuy nhiên, không bức phá như trước. Ngược lại, nữ diễn viên thu hút sự chú ý trong lĩnh vực truyền hình, gameshow.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên  

Cùng chuyên mục