24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên "Thương Ngày Nắng Về" công khai chồng kém một tuổi, tiết lộ khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn

Thứ bảy, 30/12/2023 | 12:08 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của nữ diễn viên Ngọc Huyền đã bất ngờ tổ chức một buổi cầu hôn riêng tư, đánh dấu cột mốc mới sau 2 năm hẹn hò của cả hai.

Vừa qua, nữ diễn viên Ngọc Huyền đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi hé lộ diện mạo chồng sắp cưới thông qua bộ ảnh được chụp gần đây. Cô tiết lộ với Dân Trí: "Tôi và bạn trai quen nhau được hai năm, từ cuối phim Thương Ngày Nắng Về. Anh ấy vừa đi du học về và bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Cả hai không hoạt động cùng lĩnh vực. Dù vậy, anh luôn hiểu và thông cảm cho công việc của tôi".

Trước đó, Ngọc Huyền từng gây sốt với khoảnh khắc được cầu hôn do chính cô đăng tải trên trang cá nhân. Được biết, đó là ấp ủ của anh chàng Duy Minh - “nửa kia” của Ngọc Huyền. Duy Minh kém cô một tuổi, anh là cháu trai của NSƯT Chí Trung và nhạc sĩ Quý Dương. Thế nên, anh chàng lớn lên trong môi trường gia đình giàu truyền thống nghệ thuật.

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến ngày vui của Ngọc Huyền
Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến ngày vui của Ngọc Huyền

Từ khi công khai chồng sắp cưới, nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn của cả hai trong suốt hành trình yêu nhau. Nhắc đến buổi cầu hôn, Ngọc Huyền vừa xúc động vừa bất ngờ. Khi ấy, cô vừa bước ra khỏi phim trường, chưa kịp sửa soạn trang điểm, làm tóc.

"Thậm chí, vẻ ngoài của tôi lúc đó còn không bằng những hôm đi hẹn hò riêng với bạn trai. Anh ấy đã bí mật tổ chức một buổi cầu hôn trong sự riêng tư, không quá cầu kỳ. Khoảnh khắc đó cũng không hẳn là lãng mạn, nhưng tôi cảm nhận được sự chân thành từ anh", nữ diễn viên 24 tuổi chia sẻ.

Nữ diễn viên từng gây xôn xao vì khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn
Nữ diễn viên từng gây xôn xao vì khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn

Tâm sự về bạn trai, Ngọc Huyền cho biết cô và chồng có nhiều điểm chung nên cô cảm nhận được tình yêu nơi anh. Đồng thời, trước ý kiến cô kết hôn ở tuổi 24 là quá vội vàng, Ngọc Huyền nói rằng sớm hay muộn không phải là vấn đề, quan trọng là tình cảm cả hai dành cho nhau. Theo nhiều nguồn tin, đám cưới của nữ diễn viên sẽ được tổ chức tại một trung tâm hội nghị ở Long Biên, Hà Nội vào ngày 20/1 tới đây.

Ngọc Huyền sinh năm 1999, được biết đến qua vai Vân Vân trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Cô từng là cựu sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp nhưng lại bén duyên với diễn xuất và chiếm trọn trái tim khán giả nhờ phong cách tự nhiên, nhí nhảnh, cùng vẻ đẹp trong trẻo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục