24h
Yeah1 News

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 26: Vũ sững sờ khi bị Hà từ chối tình cảm

Thứ hai, 06/05/2024 | 23:59 (GMT+7)

Trong giới thiệu tập 26 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Hà đã khéo léo từ chối tình cảm của Vũ nhưng Vũ nhất quyết không từ bỏ và muốn ở cạnh Hà.

Tập 25 của bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim đã được phát sóng với những diễn biến kế tiếp của mối quan hệ rắc rối giữa gia đình Ngân Hà với Nghĩa và An Nhiên. Mặc dù Nghĩa đã ly hôn với Hà nhưng lại chậm chạp trong việc làm thủ tục đăng ký kết hôn với An Nhiên. Điều này khiến An Nhiên cực kỳ tức giận nhưng cô không làm ầm ĩ vì e ngại sẽ phản tác dụng.

An Nhiên hối thúc Nghĩa đăng ký kết hôn nhưng Nghĩa vẫn hờ hững
An Nhiên hối thúc Nghĩa đăng ký kết hôn nhưng Nghĩa vẫn hờ hững

An Nhiên đã dùng lý do làm thủ tục đi học cho bé Gôn, nhà trường yêu cầu phải có giấy đăng ký kết hôn của bố mẹ bé làm chứng từ và thúc ép Nghĩa nhanh chóng làm hôn thú với mình. Tuy vậy, thái độ của Nghĩa hết lần này đến lần khác đều khiến An Nhiên thất vọng. 

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 26: Vũ sững sờ khi bị Hà từ chối tình cảm - ảnh 2
Ngân Hà tìm kiếm Chi và màn chia tay đẫm nước mắt
Ngân Hà tìm kiếm Chi và màn chia tay đẫm nước mắt

Cũng trong tập 25, sự mất tích đột ngột của bé Chi khiến Ngân Hà và Mỹ Đình vô cùng lo lắng. Sau khi tìm được bé, Ngân Hà cũng đã đưa Chi vào một trung tâm xã hội. Tại đây, bé Chi sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo và chăm lo học tập tốt hơn là khi sống một mình. 

Bà Lan đồng ý cho Hà bán nhà để lấy tiền chuộc lại công ty
Bà Lan đồng ý cho Hà bán nhà để lấy tiền chuộc lại công ty

Hà vẫn còn đắn đo với việc mua lại công ty Lan Hà từ tay của Nghĩa. Ngân Hà nhận thấy số tiền cô có trong tay không đủ ngân sách lấy lại quyền điều hành cơ ngơi. Ngân Hà có ý định bán nhà nhưng cũng lo sợ mẹ cô chuyển ra ngoài sống không quen. Biết được suy nghĩ của Ngân Hà, bà Lan đã ủng hộ cô bán nhà để lấy tiền mua lại công ty. Bà Lan nói rằng bà sống ở một căn hộ nhỏ hơn cũng không sao, quan trọng là không thể để cơ nghiệp mà ông Trường chồng bà một tay xây dựng từ những ngày đầu lập nghiệp lọt vào tay người ngoài.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 26: Vũ sững sờ khi bị Hà từ chối tình cảm - ảnh 5
An Nhiên và bác sĩ Việt tiếp tục gặp nhau
An Nhiên và bác sĩ Việt tiếp tục gặp nhau

Trong giới thiệu tập 26 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, An Nhiên và bác sĩ Việt lại hẹn gặp nhau. Lần này, bác sĩ Việt đã rủ An Nhiên đầu tư vào một cơ sở kinh doanh mới của mình. An Nhiên lấy lý do không có tiền để từ chối. Ngay lập tức, bác sĩ Việt đã lật tẩy việc số tiền đầu tư ở đầm tôm do cô nắm trong tay nên không có chuyện không tiền. Cuối cùng, An Nhiên vẫn không đồng ý vì có quá nhiều rủi ro.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 26: Vũ sững sờ khi bị Hà từ chối tình cảm - ảnh 7
Vũ không bỏ cuộc dù bị Ngân Hà từ chối tình cảm
Vũ không bỏ cuộc dù bị Ngân Hà từ chối tình cảm

Ngoài ra, nhận thấy Vũ nhiều lần có lòng tốt giúp đỡ mình cũng như gia đình, Ngân Hà cũng cảm nhận được tình cảm mà anh dành cho cô. Thế nhưng mang trong người giọt máu của Nghĩa và không muốn làm chậm trễ hạnh phúc của Vũ nên Ngân Hà đã từ chối tình cảm của anh. Vũ sững sờ nhưng rất nhanh đã khẳng định dù thế nào cũng muốn ở cạnh Ngân Hà, cùng tiến cùng lùi với cô. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục