24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên 46 tuổi được phát hiện qua đời trong phòng khách, bên cạnh có lò than đang đốt

Thứ tư, 27/12/2023 | 21:34 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lê Thục Hiền của làng giải trí Hong Kong được thông báo đã qua đời ở tuổi 46, nghi vấn có dấu hiệu tự kết thúc cuộc đời.

Theo thông tin truyền thông đăng tải, Lê Thục Hiền được người thân phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng, bên cạnh có lò than đang đốt. Nữ diễn viên sau đó nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Lê Thục Hiền qua đời vào ngày 26/12, hưởng dương 46 tuổi. Gia đình hiện đang lo liệu tang lễ cho nữ diễn viên. 

Trước khi qua đời, Lê Thục Hiền vẫn khỏe mạnh, nhắn tin trò chuyện với bạn bè. Vào tối ngày 25/12, nữ diễn viên đăng ảnh gia đình đón Giáng sinh.

Nữ diễn viên 46 tuổi được phát hiện qua đời trong phòng khách, bên cạnh có lò than đang đốt - ảnh 1

Nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong được phát hiện qua đời ở nhà riêng

Tuy nhiên đến sáng ngày 26/11, chồng của Lê Thục Hiền bất ngờ nhận được tin nhắn với nội dung hẹn gặp lại ở kiếp sau từ vợ. Anh vội vàng trở về nhà thì phát hiện vợ nằm bất động trên giường, không còn dấu hiệu của sự sống. Bếp than đang cháy đặt trong nhà vệ sinh. 

Một nguồn tin cho biết Lê Thục Hiền mắc chứng trầm cảm 20 năm qua, dù được điều trị tích cực nhưng không thể khỏi hoàn toàn. Bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân là nữ diễn viên đã tự tử. Không có di thư hay bất kì thông tin gì được nữ diễn viên để lại. Mặc dù vậy hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của Lê Thục Hiền.

Nữ diễn viên 46 tuổi được phát hiện qua đời trong phòng khách, bên cạnh có lò than đang đốt - ảnh 2

Lê Thục Hiền khoẻ mạnh trước khi đột ngột qua đời nghi do tự tử

Lê Thục Hiền sinh năm 1976, là diễn viên kiêm Á hậu của cô Hong Kong . Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á năm 1995 và giành giải Á hậu 1. Sự nghiệp diễn xuất của Lê Thục Hiền có nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim như: Bao Thanh Thiên: Tam thẩm trạng nguyên, Người trong giang hồ, Tuyết hoa thần kiếm 1997...Bên cạnh đóng phim, cô còn hoạt động kinh doanh

Năm 2007, Lê Thục Hiền kết hôn với một bác sĩ thẩm mỹ  tên Hứa Trí Chính và có 2 con trai. Trước đó cô từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với cựu vệ sĩ của Thành Long. Đến năm 2006 thì ly hôn khi đã có 2 con trai chung. Do không thỏa thuận được quyền nuôi con, hai diễn viên kéo nhau ra tòa. Cuối cùng, chiến thắng thuộc về người cha.

Nữ diễn viên 46 tuổi được phát hiện qua đời trong phòng khách, bên cạnh có lò than đang đốt - ảnh 3

Nữ diễn viên trải qua 2 cuộc hôn nhân đầy sóng gió

Tuy nhiên cuộc hôn nhân thứ 2 với bác sĩ Hứa Trí Chính cũng không êm đẹp khi người chồng nhiều lần bị truyền thông phát hiện hẹn hò với cô gái khác. Dù chồng ngoại tình nhưng Lê Thục Hiền sau đó chọn tha thứ.

Sự vị tha của nữ diễn viên dần cảm hóa được ông xã, nhiều năm trở lại đây cặp đôi chia sẻ cuộc sống hôn nhân viên mãn bên các con. Những tưởng nữ diễn viên sẽ có cuộc sống êm ả hơn nhưng cô lại đưa ra lựa chọn cực đoan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục