24h
Yeah1 News

Xôn xao nữ diễn viên bị “đào” lại khoảnh khắc bạn diễn đụng chạm chỗ tế nhị, netizen nghi vấn chiêu trò?

Thứ năm, 28/12/2023 | 14:37 (GMT+7)

Nữ diễn viên bị soi lại khoảnh khắc bị bạn diễn động chạm phản cảm khiến dân tình hoang mang. Hiện loạt ảnh này đang dấy lên làng sóng tranh cãi kịch liệt từ dư luận.

Mới đây, cư dân mạng xã hội Trung Quốc "dậy sóng" trước từ khóa được tìm kiếm rầm rộ "Lý Hoành Nghị sờ soạng Triệu Lộ Tư". Cụm từ này thậm chí leo lên Top 1 hot search của Weibo (mục giải trí) với hơn 150 triệu lượt xem sau 2 tiếng. Hiện tại, loạt ảnh và khoảnh khắc này đang gây ra những tranh cãi trái chiều từ người dùng mạng xã hội.

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư

Theo đó, nhiều hình ảnh của Triệu Lộ Tư và Lý Hoành Nghị được cho là tại một bữa hẹn của đoàn phim Thang Nang Truyện vào giai đoạn 2018-2019 bị "đào" lại. Cụ thể, lúc này hai diễn viên này ngồi cạnh nhau, sau đó Lý Hoành Nghị có hành vi đụng chạm, sờ soạng Triệu Lộ Tư một cách phản cảm song đến gần đây mới bắt đầu bùng nổ lan truyền khắp trên MXH.

Xôn xao nữ diễn viên bị “đào” lại khoảnh khắc bạn diễn đụng chạm chỗ tế nhị, netizen nghi vấn chiêu trò? - ảnh 2
Xôn xao nữ diễn viên bị “đào” lại khoảnh khắc bạn diễn đụng chạm chỗ tế nhị, netizen nghi vấn chiêu trò? - ảnh 3
Khoảnh khắc Lý Hoành Nghị sờ soạng Triệu Lộ Tư gây ra những tranh cãi trái chiều.
Khoảnh khắc Lý Hoành Nghị sờ soạng Triệu Lộ Tư gây ra những tranh cãi trái chiều.
Từ khóa được tìm kiếm rầm rộ MXH Weibo 'Lý Hoành Nghị sờ soạng Triệu Lộ Tư'.
Từ khóa được tìm kiếm rầm rộ MXH Weibo "Lý Hoành Nghị sờ soạng Triệu Lộ Tư".

Năm 2019, Triệu Lộ Tư và Lý Hoành Nghị hợp tác trong các dự án như "Thang Nang Truyện" và "Xuân Hoa Thu Nguyệt," tạo nên những khoảnh khắc đáng yêu trên màn ảnh và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, hiện tại, những hình ảnh nhạy cảm của cả hai bị phanh phui, tạo nên một làn sóng tranh khắp nơi.

Xôn xao nữ diễn viên bị “đào” lại khoảnh khắc bạn diễn đụng chạm chỗ tế nhị, netizen nghi vấn chiêu trò? - ảnh 6
Lý Hoành Nghị sinh năm 1998, là nam ca sĩ kiêm diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Trung.
Lý Hoành Nghị sinh năm 1998, là nam ca sĩ kiêm diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Trung.

Bên cạnh hình ảnh Lý Hoành Nghị đụng chạm phản cảm Triệu Lộ Tư, nhiều ý kiến chỉ trích hướng về Triệu Lộ Tư, cho rằng cô đang thực hiện một chiêu trò để thu hút sự chú ý. Nguyên nhân được đưa ra là do bộ phim Thần Ẩn mà cô tham gia đóng chung với Vương An Vũ không đạt được sự thành công mong đợi. Điều đáng ngờ là loạt ảnh phản cảm của Triệu Lộ Tư và Lý Hoành Nghị xuất hiện đúng vào thời điểm phim Thần Ân cao trào, khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về mục đích thực sự đằng sau những hình ảnh này.

Xôn xao nữ diễn viên bị “đào” lại khoảnh khắc bạn diễn đụng chạm chỗ tế nhị, netizen nghi vấn chiêu trò? - ảnh 8

Tuy nhiên, một số người lên tiếng bênh vực cho rằng Triệu Lộ Tư không thể sử dụng bộ ảnh gây tranh cãi để quảng bá bản thân và bộ phim Thần Ẩn đang công chiếu. Có người cho rằng Thần Ẩn đã không thu hút đủ sự chú ý, nên nữ diễn viên chính không cần phải thực hiện những chiêu trò gây sốc như vậy để tăng "nhiệt" cho bộ phim. Đồng thời, bức ảnh còn có sự xuất hiện của nhân vật không liên quan là Lý Hoành Nghị, điều này khiến một số người nghĩ rằng Triệu Lộ Tư có thể không có ý định thiếu suy nghĩ đến mức gây chú ý bằng cách kêu gọi người khác tham gia vào vụ việc lùm xùm này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên  

Cùng chuyên mục