24h
Yeah1 News

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 27: Bà Lan nói ra bí mật để bà Xinh tố giác Nghĩa

Thứ ba, 07/05/2024 | 23:45 (GMT+7)

Trong giới thiệu tập 27 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, bà Lan đã tìm gặp bà Xinh nói chuyện Hà mang thai con của Nghĩa để buộc bà Xinh tố cáo Nghĩa.

Tập 26 của bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim đã mở ra nhiều diễn biến mới trong hành trình Ngân Hà chuộc lại công ty Lan Hà từ tay của Nghĩa. Ngân Hà muốn vạch trần tội ác của Nghĩa trong phi vụ đầu tư đầm tôm nhưng vấn đề đầu mối lại là bà Xinh. Điều này khiến Hà vô cùng đau đầu vì việc khiến bà Xinh chịu tố giác con ruột của mình là gần như không có khả năng.

Vũ tìm gặp người bạn quen biết để hỏi giúp đỡ vụ đầm tôm
Vũ tìm gặp người bạn quen biết để hỏi giúp đỡ vụ đầm tôm

Trong lúc đó, Vũ âm thầm tìm gặp một người đóng vai trò quan trọng trong việc chứng kiến tội ác của Nghĩa và nhờ người bạn này đứng ra làm chứng. Tuy nhiên, người bạn của Vũ lại từ chối vì cho rằng việc làm này không đem lại lợi ích cho mình và anh không thích nhúng tay vào chuyện của người khác.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 27: Bà Lan nói ra bí mật để bà Xinh tố giác Nghĩa - ảnh 2
Ngân Hà từ chối sự theo đuổi của Vũ
Ngân Hà từ chối sự theo đuổi của Vũ

Giữa lúc Vũ tìm cách giúp Ngân Hà thì lại bất ngờ nhận lời từ chối của người đẹp. Ngân Hà tuyên bố thẳng với Vũ là hiện tại không có ý định bắt đầu tình yêu với người khác. Cô không muốn Vũ hao phí thời gian và tình cảm với mình. Thế nhưng Vũ lại kiên quyết muốn chờ đợi Ngân Hà bất chấp việc cô liên tục nói rằng hai người không có khả năng.

Bác sĩ Việt rủ An Nhiên làm ăn với mình nhưng cô không đồng ý
Bác sĩ Việt rủ An Nhiên làm ăn với mình nhưng cô không đồng ý

Cũng trong tập 26 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, bác sĩ Việt đã tìm An Nhiên để rủ cô đầu tư vào công việc kinh doanh spa sắc đẹp mới của mình. Khi An Nhiên từ chối, bác sĩ Việt đã vạch trần việc cô nắm giữ số tiền đầu tư đầm tôm. Điều này khiến An Nhiên lo sợ và đề phòng. Ngoài ra, việc Nghĩa vẫn chưa nhanh chóng làm thủ tục đăng ký kết hôn với An Nhiên cũng gây trở ngại cho cô trong việc làm hồ sơ định cư ở nước ngoài.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 27: Bà Lan nói ra bí mật để bà Xinh tố giác Nghĩa - ảnh 5
Ngân Hà và ông Trường gặp nhau trên toà án
Ngân Hà và ông Trường gặp nhau trên toà án

Trong giới thiệu tập 27 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Ngân Hà đã tham gia phiên xét xử tội danh của ông Trường - cũng là bố ruột của Hà do liên quan đến việc hối lộ công chức. Ngân Hà bật khóc khi nhìn thấy bố sau thời gian dài xa cách. Cô khẳng định chắc nịch rằng mình sẽ lấy lại công ty Lan Hà, không phụ sự kỳ vọng của ông Trường.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 27: Bà Lan nói ra bí mật để bà Xinh tố giác Nghĩa - ảnh 7
Bác sĩ Việt nhắc chuyện Nghĩa không chịu cưới An Nhiên trước mặt bé Gôn
Bác sĩ Việt nhắc chuyện Nghĩa không chịu cưới An Nhiên trước mặt bé Gôn

Ngoài ra, An Nhiên tiếp tục gặp phiền hà khi bác sĩ Việt liên tục có hành động quá khích để trả đũa cô vụ không đầu tư kinh doanh. Mỗi khi gặp bé Gôn, bác sĩ Việt luôn cố ý nhắc chuyện Nghĩa chưa đám cưới với An Nhiên để bảo bé Gôn về thúc giục bố. An Nhiên đã bắt đầu tỏ ra khó chịu với những hành vi khó hiểu của bác sĩ Việt.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 27: Bà Lan nói ra bí mật để bà Xinh tố giác Nghĩa - ảnh 9
Bà Lan nói ra toàn bộ bí mật để ép bà Xinh tố giác Nghĩa
Bà Lan nói ra toàn bộ bí mật để ép bà Xinh tố giác Nghĩa

Mặt khác, trong khi Ngân Hà đau đầu không biết xử lý vụ đầm tôm ra sao, bà Lan đã lén Ngân Hà tìm gặp bà Xinh - mẹ ruột của Nghĩa. Tại đây, bà Lan đã tiết lộ bí mật Ngân Hà mang thai con ruột của Nghĩa, cũng là cháu nội của bà Xinh khiến bà Xinh vừa ngỡ ngàng, vừa vui sướng. Nhiều người cho rằng mục đích của bà Lan là để ép buộc bà Xinh đứng ra làm chứng tố giác Nghĩa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục