24h
Yeah1 News

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 24: Hà muốn mua công ty từ tay Nghĩa

Thứ tư, 01/05/2024 | 07:24 (GMT+7)

Trong tập tối qua của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Hà và Nghĩa đã chính thức ly hôn với nhau. Hà đau đớn vì tình cảm không trọn vẹn và Nghĩa cũng vậy.

Trong tập 23 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Nghĩa và An Nhiên đã hẹn Hà và Vũ đến gặp mặt để nói rõ vấn đề tình cảm. Sau cùng, Hà quyết định ký tên vào đơn ly hôn, chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân "đồng sàng dị mộng" suốt nhiều năm. Mặc dù đã biết rõ bộ mặt thật của Nghĩa nhưng Hà vẫn không nén được cảm xúc thất vọng vì kết thúc hôn nhân không tình yêu.

Nghĩa - An Nhiên hẹn gặp Hà và Vũ để bàn chuyện ly hôn
Nghĩa - An Nhiên hẹn gặp Hà và Vũ để bàn chuyện ly hôn

Những tưởng sau khi ký đơn ly hôn với Hà, Nghĩa sẽ cảm thấy thư thái, dễ chịu nhưng ngược lại, Nghĩa chìm trong men say và không ngừng nhớ lại những kỷ niệm tốt đẹp của hai vợ chồng trước kia. Thái độ của Nghĩa làm nhiều người cho rằng anh đã nảy sinh tình cảm với vợ cũ nhưng không hề hay biết. Điều này càng làm An Nhiên thêm ghen tuông mù quáng, nhất là khi thứ khiến cô tự tin nhất là tình cảm của Nghĩa dành cho mình giờ phút này cũng bắt đầu lung lay.

Nghĩa nhớ lại những kỷ niệm về Hà và chìm trong men say
Nghĩa nhớ lại những kỷ niệm về Hà và chìm trong men say

Cũng trong tập 23 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Mỹ Đình đã chịu sự chỉ trích của Nam vì tính tình đại tiểu thư lúc nào cũng cho rằng mình đúng. Việc Mỹ Đình cố tình kiếm chuyện với bạn gái của Nam, khiến cô hiểu lầm Nam và Mỹ Đình có quan hệ tình cảm đã dẫn đến nhiều mâu thuẫn. Mỹ Đình bật khóc trước những lời thậm tệ của Nam dành cho mình.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 24: Hà muốn mua công ty từ tay Nghĩa - ảnh 3
Hà bật khóc khi kết thúc cuộc hôn nhân không mong muốn
Hà bật khóc khi kết thúc cuộc hôn nhân không mong muốn

Nhận ra bản thân có phần kích động, Nam muốn nhắn tin làm hoà với Mỹ Đình nhưng lại e ngại cô không tha thứ. May mắn đúng lúc này, Mỹ Đình đã tìm Nam để làm hoà tạm thời nhằm chuẩn bị bữa tiệc độc thân cho Hà. Chớp lấy thời cơ, Nam và Mỹ Đình đã làm lành với nhau nhưng Mỹ Đình vẫn còn rất buồn vì những lời châm chọc của Nam đối với mình.

Mỹ Đình bị Nam chỉ trích khiến cô rất tổn thương
Mỹ Đình bị Nam chỉ trích khiến cô rất tổn thương

Đồng thời, chuyện tình cảm của Hà và Vũ cũng có thêm nhiều tiến triển mới. Sau khi biết chuyện Hà mang thai con của Nghĩa, Vũ không những không xa cách mà còn ngày ngày ở bên cạnh động viên và cổ vũ Hà. Không những thế, Vũ còn cho Hà lời khuyên về việc có nên để gia đình của Nghĩa biết chuyện Hà mang thai con của Nghĩa hay không.

Nam nhắn tin làm lành với Mỹ Đình
Nam nhắn tin làm lành với Mỹ Đình

Trong giới thiệu tập 24 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Nghĩa say rượu được An Nhiên đưa vào phòng. Tại đây, Nghĩa có ý định thân mật với An Nhiên nhưng cô chợt nhận ra Nghĩa đã nhận nhầm mình thành người khác. Quá tức giận, An Nhiên đẩy mạnh Nghĩa ra ngoài và quát thẳng vào mặt Nghĩa. Có lẽ những hành động của Nghĩa đã chọc đến cơn ghen của An Nhiên và có thể sắp tới, cô sẽ nghĩ ra nhiều trò hơn để phá rối Hà.

Nghĩa nhận lầm An Nhiên là Hà
Nghĩa nhận lầm An Nhiên là Hà

Ngoài ra, trong giới thiệu có phân đoạn Hà và bà Lan trò chuyện với nhau. Bà Lan muốn Hà mua lại công ty Lan Hà từ tay Nghĩa sau khi biết Nghĩa có ý định bán tài sản để di dân sang nước ngoài. Hà lo ngại Nghĩa không đồng ý bán nhưng bà Lan chắc chắn Nghĩa rất cần tiền, nếu thoả thuận được chuyện giá cả thì không có lý do gì mà Nghĩa từ chối. Bà Lan hy vọng có thể lấy lại quyền kinh doanh của Lan Hà để khi ông Trường ra tù sẽ không phải ôm nuối tiếc thất vọng.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 24: Hà muốn mua công ty từ tay Nghĩa - ảnh 8
Bà Lan nhắc Hà mua lại công ty từ tay Nghĩa
Bà Lan nhắc Hà mua lại công ty từ tay Nghĩa
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục