24h
Yeah1 News

Ngủ 1 mình lúc 12h đêm, cô gái bị người lạ cạy cửa phòng trọ gây hoang mang

Thứ tư, 18/10/2023 | 20:20 (GMT+7)

Vào lúc nửa đêm, khi đang ở trong phòng trọ một mình, cô gái gặp chuyện kinh hoàng bị một người đàn ông lạ mặt cố gắng cạy cửa vào phòng của cô.

Mới đây, một cô gái là công nhân ở phòng trọ tại Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã chia sẻ đoạn clip cảnh báo về độ liều lĩnh của bộ phận trộm cấp khiến dân tình hết sức hoang mang. Theo như lời của người này kể lại, thông thường thói quen của cô là đi ngủ không bao giờ tắt điện. Không biết có phải vì biết điều này nên tên trộm mới cả gan cậy cửa khi phòng bất chấp đèn vẫn còn sáng điện ở bên trong.

Ngủ 1 mình lúc 12h đêm, cô gái bị người lạ cạy cửa phòng trọ gây hoang mang
Ngủ 1 mình lúc 12h đêm, cô gái bị người lạ cạy cửa phòng trọ gây hoang mang
Cận cảnh tên trộm dùm cái mốc tự chế để cạy cửa phòng cô gái lúc nửa đêm
Cận cảnh tên trộm dùm cái mốc tự chế để cạy cửa phòng cô gái lúc nửa đêm

Hình ảnh từ video quay lại cho thấy, bàn tay của một gã đàn ông đã luồn qua khe thông gió, tên này sau đó dùng que sắt nhỏ rồi từ từ cho xuống bên dưới nơi có chốt cửa để mở khóa cửa, mục đích để đột nhập vào bên trong nhằm trộm cấp tài sản. Khi gã này đang rình mò mở chốt khóa, cô gái vì quá sợ hãi nên đã ném cuộn băng keo vào cửa xua đuổi tên trộm bỏ chạy ngoài ra. Không còn cách nào khác, vì thân là con gái một mình, cô gái cũng không dám mở cửa ra xem xét tình hình, nếu hô hoán cho mọi người biết thì đối tượng xấu cũng đã chạy mất lúc đó cũng đã 12h hơn.

Ngủ 1 mình lúc 12h đêm, cô gái bị người lạ cạy cửa phòng trọ gây hoang mang - ảnh 3

Theo chia sẻ của nhân đoạn clip, có thể người đàn ông liều lĩnh cạy cửa phòng trọ đã theo dõi cô gái lâu ngày, bởi người này có thói quen ngủ không tắt đèn nên tên trộm tưởng cô theo thói quen nên đã đi ngủ sớm. Được biết, vì quá sợ hãi, cô gái đã bị mất ngủ nguyên đêm mãi đến sáng hôm sau cô mới tìm gặp chủ trọ kể sự việc gặp phải và đề nghị chủ khu trọ lắp camera giám sát.

Quá sợ hãi, cô gái đã lấy cuộn băng keo ném vào cửa để tên trộm bỏ đi
Quá sợ hãi, cô gái đã lấy cuộn băng keo ném vào cửa để tên trộm bỏ đi

Đoạn clip sau khi đăng tải đã làm nhiều người phải hoang mang khi không ngờ trộm cướp lại có thể manh động được đến như vậy. Không ít người thật sợ hãi khi thân con gái một mình đêm hôm nếu bị kẻ xấu đột nhập vào bên trong thì không biết lúc đấy kêu cứu ai. Một số phản ứng của cư dân mạng như:

"Mấy vụ này giờ nhiều lắm, thao tác chính xác như vậy chỉ có thể là người sống cùng dãy"

"Mình gặp hoài thời sinh viên lâu lâu nó ghé phòng vào buổi tối lấy thứ gì đó cưa chốt nhưng mình lúc nào chốt xong cũng bấm ổ khóa vào nên nó ko mở ra đc các phòng lân cận đều bị mất trộm vì ko khóa ổ khóa, nhưng cuối cùng cũng bị nó ghé thăm vào ban ngày khi mình đi làm nó phá khóa và trôm hết đồ luôn."

"Anh này là hàng xóm chắc luôn, nối 3 cái móc phơi quần áo vào nhau, độ dài vừa vặn chuẩn luôn (do đã thao tác thử bên cửa phòng mình rồi). Kêu công an đến khám từng phòng trọ, phòng nào có cái móc thì chính là nó"

"Con gái ở một mình quá nguy hiểm"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   cạy cửa phòng  

Cùng chuyên mục