24h
Yeah1 News

Nửa đêm người dân nghe tiếng kêu "cứu em với", chạy lên thấy cô gái ngồi trên ban công nhưng sự thật không ai ngờ

Thứ ba, 17/10/2023 | 09:03 (GMT+7)

Nghe tiếng kêu cứu của một cô gái trên ban công tòa nhà chung cư, người dân nhanh chóng ùa ra để trợ giúp. Không ngờ phát hiện sự thật gây ngỡ ngàng.

Sự việc hy hữu xảy ra mới đây đang nhận được sự chia sẻ của rất đông dân mạng. Theo đó, trên các diễn đàn trực tuyến, câu chuyện về một cô gái với tiếng kêu cứu thất thanh lúc nửa đêm khiến nhiều người chú ý.

Ban đầu khi đọc, nhiều người không khỏi lo lắng cho cô gái khi phát hiện hình ảnh ngồi trên ban công và liên tục la hét ứng cứu. Tiếng hét của cô gái nhanh chóng thu hút mọi người đến vây xem. Tuy nhiên, sau khi bảo vệ tòa chung cư đến căn hộ của cô gái để kiểm tra thì mới phát hiện sự thật không ngờ.

Nửa đêm người dân nghe tiếng kêu 'cứu em với', chạy lên thấy cô gái ngồi trên ban công nhưng sự thật không ai ngờ - ảnh 1
Nhiều người dân nghe tiếng kêu cứu đã chạy ra quan sát
Nhiều người dân nghe tiếng kêu cứu đã chạy ra quan sát

Cụ thể, người đăng bài cho biết: "Ngồi trên sảnh chung cư cao mười mấy tầng, cô gái la hét liên tục 'cứu em với, cứu em!' báo hại nhiều người phía dưới tưởng em ấy có chuyện gì nguy hiểm, làm ai cũng lo. Nhiều người còn chuẩn bị gọi cứu hộ thì bảo vệ tòa nhà chạy xuống bảo cháu nó chỉ đang chơi PK thôi".

Hình ảnh cô gái ngồi trên ban công nhà chơi game kêu la thất thanh
Hình ảnh cô gái ngồi trên ban công nhà chơi game kêu la thất thanh

Bên dưới bài viết, nhiều người không khỏi bật cười vì "báo thủ". Một số netizen bày tỏ nếu cô gái còn chơi game thêm vài lần chắc người dân xung quanh cũng yếu tim theo. Một số bình luận của cộng đồng mạng như: "Đúng là báo quá báo", "Làm tui nhớ tới câu chuyện cậu bé chăn cứu", "May là người dân chưa báo công an hay cứu hộ", "Tui từng bị như vậy rồi, nghe cứu em với chạy đến thì thấy đang chơi game", "Đúng là tào lao thật, sao chơi game không vào nhà mà chơi, ra ngoài ban công còn la hét ầm ĩ"...

Trên thực tế, thời gian gần đây có không ít vụ việc nguy hiểm hoặc sự cố đáng tiếc xảy ra. Chính vì vậy khi nghe tiếng kêu cứu, nhiều người ngay lập tức tỏ ra lo sợ chuyện không may tiếp diễn. Sau khi nghe được câu chuyện bi hài này, nhiều người vừa thở phào nhẹ nhõm nhưng cũng đồng thời cũng góp ý cô gái lần sau không nên lặp lại tương tự để tránh khiến người dân xung quanh tức giận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Chung cư   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục