24h
Yeah1 News

Hé lộ giá chiếc nhẫn cầu hôn to đùng của Quang Hải tặng Chu Thanh Huyền, bảo sao "chói" hết cả mắt!

Thứ tư, 20/12/2023 | 15:50 (GMT+7)

Giá nhẫn cầu hôn mà Quang Hải tặng cho Chu Thanh Huyền mới đây khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Tin vui sắp về chung một nhà của Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền đang là tin tức chiếm spotlight trên MXH. Sau thời gian hẹn hò, cả hai cuối cùng đã cái kết đẹp khi chính thức tổ chức lễ dạm ngõ được diễn ra vào hôm nay (20/12). Được biết đám hỏi của cả hai sẽ được tổ chức vào đầu năm 2024 hứa hẹn là sự kiện linh đình và hoành tráng không kém hôn lễ của cầu thủ nào. 

Hé lộ giá chiếc nhẫn cầu hôn to đùng của Quang Hải tặng Chu Thanh Huyền, bảo sao 'chói' hết cả mắt! - ảnh 1

Trước đó, tối 19/12, những hình ảnh cặp đôi hạnh phúc khoe nhẫn cầu hôn đã được đăng tải trên các diễn đàn. Trong khoảnh khắc ngập tràn không khí Giáng sinh, Quang Hải đã cầu hôn Chu Thanh Huyền trong sự chứng kiến của vài người bạn thân thiết tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

Hình ảnh lễ cầu hôn gây sốt của Quang Hải và vợ
Hình ảnh lễ cầu hôn gây sốt của Quang Hải và vợ

Đáng nói, chiếc nhẫn kim cương mà chàng cầu thủ dành cho nửa kia cũng gây chú ý khi sáng chói trên tay Chu Thanh Huyền trong những bức ảnh hiếm hoi được chia sẻ. Dù nhân vật chính không tiết lộ gì về chiếc nhẫn nhưng nhìn kích thước nổi bật, netizen liên tục đoán định giá trị.

Hé lộ giá chiếc nhẫn cầu hôn to đùng của Quang Hải tặng Chu Thanh Huyền, bảo sao 'chói' hết cả mắt! - ảnh 3

Nhiều từ khoá về nhẫn cầu hôn của Chu Thanh Huyền - Quang Hải còn lọt top tìm kiếm, nhất là khi dân tình rất tò mò về giá thật của chiếc nhẫn này. Nhiều người cho rằng, với kim cương loại nguyên chất lại có kích cỡ to như trên, được mài giũa tinh tế từng chi tiết nhỏ thì có mức giá hàng trăm triệu đồng là chuyện bình thường.

Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn của Quang Hải tặng Chu Thanh Huyền
Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn của Quang Hải tặng Chu Thanh Huyền

Trước đó trong thời gian hẹn hò, Chu Thanh Huyền cũng nhiều lần khoe quà khủng mà Quang Hải tặng như túi hàng hiệu từ Hermes, lắc tay Van Cleef & Arpels làm từ vàng 18k có giá trị gần 80 triệu đồng, dây chuyền Cartier nạm 2 viên kim cương có giá khoảng 70 triệu đồng và vòng tay Juste Un Clou được nạm kim cương có giá lên đến 300 triệu đồng.

Hé lộ giá chiếc nhẫn cầu hôn to đùng của Quang Hải tặng Chu Thanh Huyền, bảo sao 'chói' hết cả mắt! - ảnh 5

Cặp đôi hẹn hò với nhau từ năm 2021. Cộng đồng mạng cũng phát hiện ra nhiều chi tiết trùng hợp giữa người đẹp 9x và Quang Hải. Từ những điểm chơi golf, hashtag, hình ảnh đều cho thấy cả hai đang có mối liên hệ mật thiết với nhau. Đến tháng 9/2021, tin đồn ngày trở nên rõ ràng hơn khi Quang Hải được cho là đã về ra mắt gia đình Chu Thanh Huyền.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục