24h
Yeah1 News

Cô dâu Hà Tĩnh đeo 30 chiếc kiềng vàng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng trong ngày cưới gây sốt, gia thế gây tò mò

Thứ bảy, 04/05/2024 | 20:48 (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ giữa lúc giá vàng đang leo thang khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, đồng thời tò mò về gia thế cô dâu chú rể.

Mới đây, dân mạng không khỏi xôn xao trước một đám cưới "siêu khủng" diễn ra tại Hà Tĩnh. Theo những hình ảnh được chia sẻ, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diện váy cưới màu trắng lấp lánh sánh đôi bên cạnh chú rể bảnh bao. 

Tuy nhiên, sự chú ý của mọi người lại tập trung vào chiếc cổ được đeo "ngập vàng" của cô dâu. Ngoài kiềng vàng trên cổ còn có những miếng vàng nguyên khối được đúc hình các con vật mang ý nghĩa viên mãn, hạnh phúc cũng được cô dâu đeo lên người.

Cô dâu Hà Tĩnh đeo 30 chiếc kiềng vàng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng trong ngày cưới gây sốt, gia thế gây tò mò - ảnh 1

Cô dâu và chú rể trong đám cưới siêu khủng tại Hà Tĩnh

Cô dâu Hà Tĩnh đeo 30 chiếc kiềng vàng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng trong ngày cưới gây sốt, gia thế gây tò mò - ảnh 2

Cô dâu với số kiềng vàng nặng cổ khiến nhiều người xuýt xoa

Dù không công bố cụ thể giá trị của số kiềng vàng, nhưng theo nhiều cư dân mạng đếm nhanh có thể thấy cô dâu nhận khoảng 30 chiếc. Với giá vàng lập đỉnh như hiện tại giá trị được ước tính hơn 1,3 tỷ đồng. Đây là con số chưa kể sổ đỏ, tiền sính lễ và các món quà khác mà cô dâu nhận được trong hôn lễ.

Cô dâu Hà Tĩnh đeo 30 chiếc kiềng vàng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng trong ngày cưới gây sốt, gia thế gây tò mò - ảnh 3

Nhiều người dự đoán số vàng có giá trị lên đến hàng tỷ đồng

Được biết, đám cưới "siêu khủng" trên diễn ra vào ngày 1/5 vừa qua tại xã Sơn Long, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Cô dâu tên Nguyễn Thị Minh Tâm, sinh năm 1998 người Phú Thọ, còn chú rể là Huy Hoàng, sinh năm 1994 người Hà Tĩnh. Cả hai quen nhau ở Nhật Bản và tổ chức đám cưới sau 7 năm quen biết, hẹn hò.

"Tròn 7 năm quen nhau tại đất nước mặt trời mọc, 3 năm tìm hiểu, yêu thương và kết thúc bằng 1 đám cưới siêu hài lòng", cô dâu Minh Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô dâu Hà Tĩnh đeo 30 chiếc kiềng vàng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng trong ngày cưới gây sốt, gia thế gây tò mò - ảnh 4

Cặp đôi quen nhau 7 năm trước khi làm đám cưới

Chú rể Huy Hoàng cho biết, anh hiện sở hữu một công ty du lịch, bán vé máy bay, còn vợ vừa mới về Việt Nam được một thời gian, đang hỗ trợ anh các công việc ở công ty. Cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn để có được đám cưới hạnh phúc như hiện tại. 

Cô dâu Hà Tĩnh đeo 30 chiếc kiềng vàng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng trong ngày cưới gây sốt, gia thế gây tò mò - ảnh 5

Nhiều người không khỏi tò mò về gia thế của cặp đôi

Hiện tại đám cưới vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai cũng choáng ngợp trước độ hoành tráng và giàu có của đám cưới. Nhiều người cũng tò mò về gia thế của cặp đôi, bởi giữa lúc kinh tế suy thoái, giá vàng tăng cao kỷ lục, hiếm ai dám mạnh tay "chơi lớn" như vậy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   cư dân mạng   đám cưới  

Cùng chuyên mục