24h
Yeah1 News

Tráp dạm ngõ hoành tráng Quang Hải mang sang hỏi cưới Chu Thanh Huyền, cô dâu trang điểm nhẹ nhàng vẫn xinh

Thứ tư, 20/12/2023 | 12:12 (GMT+7)

Quang Hải cùng gia đình di chuyển từ Đông Anh đến Sơn Tây (Hà Nội), mang theo 1 mâm lễ vật để chính thức hỏi cưới Chu Thanh Huyền.

Sau khoảng 3 năm hẹn hò, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang rục rịch chuẩn bị về chung một nhà. Sáng ngày 20/12, lễ dạm ngõ diễn ra tại nhà gái ở Sơn Tây (Hà Nội). Từ sáng sớm, Quang Hải cùng người thân chuẩn bị tráp dạm ngõ, di chuyển từ Đông Anh đến Sơn Tây để kịp giờ làm lễ.

Tráp dạm ngõ hoành tráng Quang Hải mang sang hỏi cưới Chu Thanh Huyền, cô dâu trang điểm nhẹ nhàng vẫn xinh - ảnh 1

Cầu thủ Quang Hải cùng người thân mang tráp lễ sang hỏi cưới Chu Thanh Huyền

Nam cầu thủ sinh năm 1997 diện vest trắng bảnh bao, trong khi Chu Thanh Huyền mặc áo dài đơn giản, khoác nhẹ chiếc khăn hàng hiệu bên ngoài để giữ ấm giữa thời tiết lạnh giá. Trong ngày trọng đại, cặp đôi nắm tay nhau không rời, ngập tràn hạnh phúc. Chu Thanh Huyền trang điểm nhẹ nhàng, để tóc thẳng nhã nhặn, nhan sắc toát vẻ đằm thắm, e ấp bên Quang Hải.

Tráp dạm ngõ Quang Hải mang đi hỏi vợ cũng gây chú ý vì sự hoành tráng, được thiết kế gồm nhiều hoa tươi cùng các lễ vật như: trầu cau, trái cây, bánh ngọt, rượu, trà...

Tráp dạm ngõ hoành tráng Quang Hải mang sang hỏi cưới Chu Thanh Huyền, cô dâu trang điểm nhẹ nhàng vẫn xinh - ảnh 2

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau trong ngày hai gia đình chính thức gặp mặt bàn chuyện trọng đại

Tráp dạm ngõ hoành tráng Quang Hải mang sang hỏi cưới Chu Thanh Huyền, cô dâu trang điểm nhẹ nhàng vẫn xinh - ảnh 3
Tráp dạm ngõ hoành tráng Quang Hải mang sang hỏi cưới Chu Thanh Huyền, cô dâu trang điểm nhẹ nhàng vẫn xinh - ảnh 4

Quang Hải bên tráp dạm ngõ đẹp mắt và hoành tráng đem đi hỏi cưới Chu Thanh Huyền

Theo một số thông tin, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ làm lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024, đúng dịp Tết dương lịch. Thời gian làm lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trùng với đợt tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Quang Hải nằm trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đội tuyển. Nếu có tên trong danh sách cuối cùng, tiền vệ này sẽ cùng đội tuyển bay sang Qatar vào ngày 5/1/2024.

Trước đó vào tối ngày 19/12, hình ảnh Quang Hải cầu hôn Chu Thanh Huyền được chia sẻ. Theo thông tin từ người quen, nam cầu thủ chọn một khách sạn 5 sao sang trọng và chuẩn bị nhẫn kim cương "khủng" để ngỏ lời và được bạn gái đồng ý.

Tráp dạm ngõ hoành tráng Quang Hải mang sang hỏi cưới Chu Thanh Huyền, cô dâu trang điểm nhẹ nhàng vẫn xinh - ảnh 5

Cầu thủ 24 tuổi cầu hôn thành công bạn gái sau khoảng 3 năm hẹn hò

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu hẹn hò từ năm 2021. Năm 2022 khi nam cầu thủ sang Pháp thi đấu, Chu Thanh Huyền từng đi theo cùng để chăm sóc bạn trai. Cặp đôi nhiều lần xuất hiện chung với nhau tại các sự kiện nhưng không công khai chính thức chuyện hẹn hò và khá kín tiếng khi nói về vấn đề đời tư.

Quang Hải sinh năm 1997, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Công an Hà Nội tại V.League 1 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Trong khi đó Chu Thanh Huyền là hotgirl sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đang làm công việc kinh doanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục