24h
Yeah1 News

Vợ Quang Hải lộ ảnh khi về quê khác xa ngày thường, đặc biệt ra sao mà ai cũng bảo chồng may mắn quá?

Thứ tư, 20/12/2023 | 15:12 (GMT+7)

Hình ảnh khi về quê quá khác lạ của Chu Thanh Huyền đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Mới đây, Quang Hải và Chu Thanh Huyền gây chú ý khi tổ chức lễ dạm ngõ, chính thức có tin vui sau thời gian hẹn hò. Cụ thể, sau lễ dạm ngõ, cả hai sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 20/11 (Âm lịch), tức ngày 1/1/2024 Dương lịch đang khiến MXH rộn ràng bàn tán. Nếu diễn ra đúng như kế hoạch, đây sẽ là cặp đôi "mở bát" cưới xin cho năm 2024 này, fan bóng đá lẫn netizen Việt đang đứng ngồi không yên.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2024
Chu Thanh Huyền và Quang Hải chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2024

Những bức hình được họ hàng của Quang Hải chia sẻ trước đó cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Dường như Chu Thanh Huyền đã về quê Quang Hải trước đó để ra mắt gia đình cũng như chuẩn bị cho ngày trọng đại. Ngoài sự thân thiết của gia đình đàng trai đối với vợ sắp cưới của Quang Hải, còn là nhan sắc và phong cách của Chu Thanh Huyền khi ở phố và về quê quá khác biệt khi Chu Thanh Huyền hết sức giản dị, khác xa với hình ảnh sang chảnh ngày thường.

Vợ Quang Hải lộ ảnh khi về quê khác xa ngày thường, đặc biệt ra sao mà ai cũng bảo chồng may mắn quá? - ảnh 2

Bạn gái Quang Hải vốn gắn với hình ảnh là "gái phố" sang chảnh, thường xuyên đi xế hộp tiền tỷ, thích check in sang chảnh, thả dáng sexy, không ngại mặc hở thì khi về quê, người đẹp lại ăn vận hết sức giản dị, mặt mộc không son phấn và dường như rất gần gũi, thân thiết với gia đình Quang Hải. Chính sự mộc mạc này của Chu Thanh Huyền khiến netizen cho rằng Quang Hải may mắn khi có vợ biết "chưng diện" đúng lúc đúng chỗ, không ngại hóa "gái quê" giản dị khi ở bên gia đình. 

Chu Thanh Huyền bên cạnh mẹ Quang Hải
Chu Thanh Huyền bên cạnh mẹ Quang Hải
Vợ Quang Hải lộ ảnh khi về quê khác xa ngày thường, đặc biệt ra sao mà ai cũng bảo chồng may mắn quá? - ảnh 4
Khác xa với hình ảnh sang chảnh ngày thường
Khác xa với hình ảnh sang chảnh ngày thường

Cặp đôi hẹn hò với nhau từ năm 2021. Cộng đồng mạng cũng phát hiện ra nhiều chi tiết trùng hợp giữa người đẹp 9x và Quang Hải. Từ những điểm chơi golf, hashtag, hình ảnh đều cho thấy cả hai đang có mối liên hệ mật thiết với nhau. Đến tháng 9/2021, tin đồn ngày trở nên rõ ràng hơn khi Quang Hải được cho là đã về ra mắt gia đình Chu Thanh Huyền.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục