24h
Yeah1 News

Quang Hải lái xe sang về quê hỏi cưới Chu Thanh Huyền, vừa gặp vợ đã làm ngay hành động ngọt ngào

Thứ tư, 20/12/2023 | 10:35 (GMT+7)

Cầu thủ Quang Hải cùng người thân về Sơn Tây (Hà Nội), mang theo sính lễ để hỏi cưới Chu Thanh Huyền.

Sáng 20/12, cầu thủ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền tổ chức lễ dạm ngõ. Từ sáng sớm, gia đình nam tiền vệ di chuyển về nhà Chu Thanh Huyền ở Sơn Tây (Hà Nội), mang theo sính lễ gồm trà, rượu...đi hỏi cưới.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, Quang Hải cùng đoàn nhà trai đi trên nhiều xe sang về quê Chu Thanh Huyền. Khi thấy nhà trai đến, nàng hotgirl cùng người thân ra đầu ngõ đón. Khi vừa gặp vợ sắp cưới, Quang Hải nhanh chóng lấy tay nựng má đầy ngọt ngào. Cặp đôi nắm tay nhau trong ngày trọng đại, chuẩn bị nên duyên vợ chồng.

Quang Hải lái xe sang về quê hỏi cưới Chu Thanh Huyền, vừa gặp vợ đã làm ngay hành động ngọt ngào - ảnh 1

Quang Hải cùng đoàn nhà trai đến hỏi cưới Chu Thanh Huyền sáng nay

Quang Hải mặc vest trắng bảnh bao, trong khi Chu Thanh Huyền mặc áo dài trắng thướt tha và quàng thêm khăn để giữ ấm vì thời tiết lạnh giá ở miền Bắc.

Buổi lễ chỉ có gia đình hai bên cùng một số bạn bè thân thiết tham dự. Cặp đôi dự kiến tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024, đúng dịp Tết dương lịch.

Thời gian làm lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trùng với đợt tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Quang Hải nằm trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đội tuyển. Nếu có tên trong danh sách cuối cùng, tiền vệ này sẽ cùng đội tuyển bay sang Qatar vào ngày 5/1/2024.

Quang Hải lái xe sang về quê hỏi cưới Chu Thanh Huyền, vừa gặp vợ đã làm ngay hành động ngọt ngào - ảnh 2

Quang Hải cầu hôn Chu Thanh Huyền sau nhiều năm hẹn hò

Trước đó vào tối ngày 19/12, thông tin Quang Hải cầu hôn Chu Thanh Huyền tại một khách sạn 5 sao được chia sẻ. Nam cầu thủ chuẩn bị nhẫn kim cương "khủng" để ngỏ lời với bạn gái và nhận được sự đồng ý. Cặp đôi không chủ động đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân mà thông qua bạn bè để tránh những ồn ào. Nhiều năm quen biết vừa qua, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng hiếm khi lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu hẹn hò từ năm 2021. Năm 2022 khi nam cầu thủ sang Pháp thi đấu, Chu Thanh Huyền từng đi theo cùng để chăm sóc bạn trai. Cặp đôi nhiều lần xuất hiện chung với nhau tại các sự kiện nhưng không công khai chính thức chuyện hẹn hò.

Quang Hải lái xe sang về quê hỏi cưới Chu Thanh Huyền, vừa gặp vợ đã làm ngay hành động ngọt ngào - ảnh 3

Cặp đôi đồng hành cùng nhau nhiều năm nhưng không công khai chuyện tình cảm

Quang Hải sinh năm 1997, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Công an Hà Nội tại V.League 1 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và làm công việc kinh doanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục