24h
Yeah1 News

Vợ sao nam Vbiz khủng hoảng hậu ly hôn, không biết làm gì kiếm sống, một tay ba đứa con, công việc không có

Thứ hai, 25/12/2023 | 10:42 (GMT+7)

Vợ cũ một sao nam đình đám showbiz Việt tiết lộ mịt mù hậu ly hôn vì trước đó đã nghỉ hát để lui về lo cho chồng con, công việc không có, đi hát không được.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từ là cặp đôi lệch tuổi khá nổi tiếng của làng nhạc Việt những năm 2000. Thời điểm mới quen nhau, Bằng Kiều 27 tuổi, còn Trizzie Phương Trinh hơn anh 7 tuổi. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi kết hôn vào tháng 9/2002, hôn lễ được tổ chức cả ở Mỹ và Việt Nam. 3 cậu con trai lần lượt ra đời cho thấy cuộc hôn nhân của cặp đôi rất viên mãn. Tuy nhiên đến tháng 10/2013, sau 10 năm chung sống, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh công bố ly hôn, cả 3 cậu con trai đều do Trizzie Phương Trinh nuôi dưỡng. 

Vợ sao nam Vbiz khủng hoảng hậu ly hôn, không biết làm gì kiếm sống, một tay ba đứa con, công việc không có - ảnh 1

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Trizzie Phương Trinh chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn ở tuổi U60. Vợ cũ Bằng Kiều cho biết lúc ly hôn xong, cô thấy tương lai mù mịt vì trước đó đã nghỉ hát để lui về lo cho chồng con "Lúc tôi ly hôn Bằng Kiều xong, tôi không biết phải làm gì kiếm sống vì trước đó tôi đã nghỉ hát để lui về lo cho chồng con, bầu show, khán giả quên tôi luôn rồi. Tôi không thể đi hát lại được. Khi đó, tôi nhìn tương lai mịt mù lắm vì đã 45 tuổi rồi, một tay ba đứa con nhỏ, công việc thì không có, ca hát thì khán giả quên mình. Tôi đi hát từ năm 19 tuổi, đâu đi làm gì để có kinh nghiệm đi xin việc, đâu ai mướn tôi", nữ ca sĩ tâm sự trong Nhà có Khách.

Vợ sao nam Vbiz khủng hoảng hậu ly hôn, không biết làm gì kiếm sống, một tay ba đứa con, công việc không có - ảnh 2

Về cuộc sống sau khi ly hôn, Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Sau khi ly hôn, tôi cũng buồn nên bạn bè rủ đi chơi nhiều. Vì đi chơi nhiều nên tôi nghĩ là thôi , thay vì đi chỗ nọ chỗ kia thì mình tự mở một chỗ riêng để tiếp bạn bè. Nhưng tôi chỉ chơi bời lúc đó. Sau khi mở nhà hàng kinh doanh, tôi lại không ăn chơi nữa. Đến giờ nghĩ lại, tôi thấy giai đoạn sau ly hôn đó như để tôi thực tập kinh nghiệm mở nhà hàng. Trước đó tôi đâu biết rượu này là gì, uống như nào, nhờ đi chơi mà tôi biết hết các loại rượu. Nhưng từ lúc mở nhà hàng, tôi lại không uống rượu nữa".

Vợ sao nam Vbiz khủng hoảng hậu ly hôn, không biết làm gì kiếm sống, một tay ba đứa con, công việc không có - ảnh 3

Phương Trinh chia sẻ về cuộc sống bận rộn ở tuổi U60: "Sáng sớm tôi đã dậy lo cho nhà hàng, tối lại làm quán nhạc, cứ phải 2 giờ đêm mới đặt lưng xuống giường được. Ngoài kinh doanh, tôi vẫn đi hát nên không còn thời gian để làm gì. Mấy ngày nữa tôi bay đi Pháp rồi lại sang Canada, Úc để diễn show, rồi quay ngược lại châu Âu. Tôi cảm thấy mình may mắn vì được ơn trên quá nhiều, nên làm việc nhiều vẫn không thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, tôi không kiếm nhiều tiền như mọi người nghĩ. Làm nhà hàng nhìn hoành tráng vậy thôi, nhiều khi tiền chỉ đủ trả nhân viên, mặt bằng".

Vợ sao nam Vbiz khủng hoảng hậu ly hôn, không biết làm gì kiếm sống, một tay ba đứa con, công việc không có - ảnh 4

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chia tay trong sự nuối tiếc của bạn bè và khán giả. Dù ly hôn nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, chung tay nuôi các con khôn lớn. Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ thân thiết bên nhau. Bằng Kiều vẫn chung tay góp công sức nuôi 3 cậu con trai. Ngoài việc thường xuyên thăm hỏi và có mặt trong những sự kiện quan trọng của các con. Không những vậy, anh còn chu cấp khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) cho vợ cũ và 3 con trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SAO nam   Ly hôn  

Cùng chuyên mục