24h
Yeah1 News

Trấn Thành là người đứng sau màn cầu hôn của Anh Đức, hé lộ mốc thời gian cầu hôn thực

Thứ sáu, 05/04/2024 | 13:22 (GMT+7)

Là bạn thân của Anh Đức, Trấn Thành cũng góp phần trong màn cầu hôn của nam diễn viên, thành công "chốt đơn" bạn gái về chung một nhà.

Gần đây, mạng xã hội đã phát hiện rằng màn cầu hôn của Anh Đức không phải là sự kiện gần đây mà thực tế đã diễn ra vài tháng trước đây, nhưng mới được công bố gần đây. Vào tháng 12/2023, trong khi bận rộn chuẩn bị cho buổi ra mắt phim điện ảnh, Trấn Thành và Hari Won vẫn dành thời gian đi du lịch cùng nhóm bạn tại Phú Quốc. Tuy nhiên, chỉ đến gần đây, sau khi cư dân mạng nhìn kỹ hơn, họ đã phát hiện ra rằng trang phục mà Anh Đức và Phạm Quỳnh Anh mặc trong bức ảnh cầu hôn hoàn toàn giống nhau.

Trấn Thành là người đứng sau màn cầu hôn của Anh Đức, hé lộ mốc thời gian cầu hôn thực - ảnh 1
Trấn Thành là người đứng sau màn cầu hôn của Anh Đức, hé lộ mốc thời gian cầu hôn thực - ảnh 2

Sau chuyến du lịch này, nữ diễn viên sinh năm 1999 đã khéo léo "flex" bằng cách đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, nhưng lúc đó ít người nhận ra. Trấn Thành thể hiện sự hào hứng khi liên tục chia sẻ hình ảnh về chuyến đi, và thậm chí còn viết "Vui vui vui" ba từ trên trang cá nhân. Diễn viên Anh Đức cũng chia sẻ về sự hỗ trợ từ hội bạn để "dàn xếp" tạo sự bất ngờ cho bạn gái trong ngày cầu hôn.

Trấn Thành là người đứng sau màn cầu hôn của Anh Đức, hé lộ mốc thời gian cầu hôn thực - ảnh 3
Trấn Thành là người đứng sau màn cầu hôn của Anh Đức, hé lộ mốc thời gian cầu hôn thực - ảnh 4

Anh Đức và Trấn Thành đã quen biết và làm bạn với nhau suốt hơn 20 năm, bắt đầu từ khi họ cùng học từ lớp 7 và sau này tiếp tục làm việc trong cùng ngành nghề. Trong một giai đoạn khi Trấn Thành gặp khó khăn vì gia đình không chấp nhận mối quan hệ tình cảm, Anh Đức đã đứng ra hỗ trợ, là người giúp Trấn Thành kết nối với bạn gái của mình và giữ vững mối quan hệ.

"Thành biết tôi tự trọng nên không bao giờ để sẵn chỗ cho tôi, tôi vẫn tham dự casting như bao người, vẫn thử vai chứ không phải nhờ bạn thân mà muốn làm gì làm, muốn chọn vai nào thì chọn. Công việc của tôi cũng được Thành cho nhiều lời khuyên, nhiều lúc thấy Thành bận quá nên tôi tự làm, không muốn phiền. Tôi cũng tự mình học hỏi, trau dồi thêm từ những lần đi diễn chung. Nhờ vậy mà tôi cũng tích lũy được kinh nghiệm cho riêng mình, chủ động hơn chứ không muốn phiền đến ai cả". - Anh Đức chia sẻ về mối quan hệ với Trấn Thành.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Anh Đức   Cầu hôn  

Cùng chuyên mục