24h
Yeah1 News

Trấn Thành hát nhạc phim Mai, đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch, diễn viên...còn gì anh chưa làm?

Thứ năm, 04/04/2024 | 19:57 (GMT+7)

Trấn Thành nổi tiếng là nghệ sĩ tài năng, thành công từ lĩnh vực diễn xuất, MC đến đạo diễn. Tuy nhiên khi anh cầm mic đi hát, những tranh cãi vẫn nổi lên rầm rộ nhiều năm qua.

Trấn Thành gây luồng ý kiến trái chiều khi hát nhạc phim Mai

Thời gian gần đây, đoạn video ghi lại sân khấu biểu diễn ca khúc "Sau lời từ khước" của Trấn Thành tại Mỹ thu hút sự quan tâm bàn luận. Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xoay quanh giọng hát của nam nghệ sĩ. Một số người cho rằng ông xã Hari Won hát chưa hay, nhiều chỗ hụt hơi, chênh phô và luyến láy không phù hợp. Bên cạnh đó có ý kiến bênh vực cho rằng Trấn Thành không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, hát với đam mê âm nhạc nên có thể hiểu được chuyện anh gặp lỗi khi hát.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành cầm mic biểu diễn ở một sự kiện chính thức. Trước đó anh từng không ít lần khiến khán giả "quên bản gốc" khi cover lại các ca khúc đình đám. 

Trấn Thành hát nhạc phim Mai, đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch, diễn viên...còn gì anh chưa làm? - ảnh 1

Trấn Thành có niềm yêu thích với âm nhạc, đó là điều ai cũng biết nhiều năm qua

Niềm yêu thích với âm nhạc của Trấn Thành không chỉ công chúng mà giới đồng nghiệp nghệ sĩ, bạn bè đều biết. Diva Hà Trần từng chia sẻ rằng cô công nhận Trấn Thành thích tìm tòi về âm nhạc, hiểu biết về các dòng nhạc, thông tin ca sĩ ở nhiều thế hệ.

Tuy nhiên Diva Hà Trần hóm hỉnh ví von rằng: "Thành là một người rất là say mê và yêu nhạc, nhưng cái ca của anh này giống cái ca của tôi ở hội họa. Tôi yêu hội họa nhưng không biết vẽ, thì ảnh này ảnh yêu nhạc, tình yêu đầy dâng hiến và thánh thiện nhưng mà ảnh chưa biết hát".

Ví von của Diva Hà Trần cũng phần nào thể hiện rõ ràng rằng Trấn Thành đam mê và thích hát, anh không ngần ngại thể hiện điều đó với công chúng. Nhưng giữa yêu thích đến việc thể hiện tốt sở thích là điều không phải ai cũng làm được.

Trấn Thành hát nhạc phim Mai, đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch, diễn viên...còn gì anh chưa làm? - ảnh 2

Mỗi lần cầm mic lên sân khấu là một lần gây tranh luận

Khán giả chắc chắn chưa thể công nhận Trấn Thành là ca sĩ và bản thân nam nghệ sĩ ắt hẳn cũng không mong cầu điều này. Chính vì vậy có thể xem những sân khấu mà nam MC đi hát là một phần trải nghiệm, thể hiện hình ảnh mới với công chúng. 

Đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất phim, diễn viên hài, MC...còn điều gì Trấn Thành không làm?

Trấn Thành là một nghệ sĩ hoạt động đa năng trong showbiz Việt. Anh từng là MC, diễn viên hài đình đám và đắt show. Vài năm trở lại đây, nam nghệ sĩ chuyển hướng sang đóng phim điện ảnh, đồng thời bắt tay tạo dựng "vũ trụ phim ảnh" của riêng mình trong các vai trò từ diễn viên chính, biên kịch, đến nhà sản xuất, nhà đầu tư...

Trấn Thành hát nhạc phim Mai, đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch, diễn viên...còn gì anh chưa làm? - ảnh 3

Nam nghệ sĩ thành công ở nhiều lĩnh vực

Không thể phủ nhận Trấn Thành đã thành công khi bước chân vào lĩnh vực phim ảnh ở nhiều vai trò. Anh có vai chính màn ảnh trong nhiều bộ phim ăn khách như: Cua lại vợ bầu, Chờ em đến ngày mai, Bố già...Ở vai trò biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất...anh có chuỗi phim đạt doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng khi ra rạp là: Bố già, Nhà bà nữ và Mai. Cùng với đó là nhiều bộ phim xuất hiện với vai trò diễn viên phụ, khách mời.

Những dự án do Trấn Thành tham gia đều có sự đầu tư, cốt truyện có nội dung, hình ảnh ấn tượng...Dù có điểm chung đều khai thác về chủ đề gia đình, tình yêu nhưng đem đến những khía cạnh mới mẻ và gần gũi với đời sống, dễ tiếp cận khán giả.

Trấn Thành hát nhạc phim Mai, đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch, diễn viên...còn gì anh chưa làm? - ảnh 4

Trấn Thành thành công với nhiều bộ phim trăm tỷ

Có thể nói sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Trấn Thành vẫn đang rất "nóng" với công chúng. Và anh vẫn đang gặt hái được nhiều thành công mà giới nghệ sĩ cùng thời không phải ai cũng có được.

Trấn Thành có tất cả trừ giọng hát?

Cũng có những ý kiến cho rằng "Trấn Thành có tất cả trừ giọng hát". Như đã nói hát hò là sở thích riêng của Trấn Thành, nhưng theo nhiều khán giả anh nên thể hiện sở thích đúng nơi đúng chỗ và đúng thời điểm. Giọng hát của nam nghệ sĩ chỉ nên dừng lại ở mức đi hát karaoke với bạn bè, người thân cho vui...nếu mang đi biểu diễn trên sân khấu chính thức chắc chắn sẽ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng.

Trấn Thành hát nhạc phim Mai, đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch, diễn viên...còn gì anh chưa làm? - ảnh 5

Trấn Thành có tất cả từ sự nghiệp thành công đến gia đình hạnh phúc ở tuổi 37

Đồng thời ông xã của Hari Won có chăng nên tập trung phát triển những giá trị phim ảnh, diễn xuất mình đang tạo ra hơn là việc thỏa mãn đam mê đi hát? Hoạt động đa năng ở nhiều lĩnh vực là xu hướng của nhiều nghệ sĩ, nhưng không phải ai cũng thành công khi lấn sân sang những mảng không phải là thế mạnh.

Thời điểm hiện tại, Trấn Thành gần như có tất cả. Từ một sự nghiệp nghệ thuật thành công, nổi tiếng, có tiếng nói trong giới showbiz, gia đình hạnh phúc êm ấm bên bà xã xinh đẹp. Nhưng khán giả nói "Trấn Thành có tất cả trừ giọng hát" cũng là có lý do.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục