24h
Yeah1 News

Trấn Thành lần đầu hát live Sau Lời Từ Khước tặng khán giả Mỹ, giọng hát ra sao mà khiến nhiều người phải tranh luận?

Thứ ba, 02/04/2024 | 21:05 (GMT+7)

Màn thể hiện ca khúc Sau Lời Từ Khước của Trấn Thành trên sân khấu tại Mỹ đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến tranh luận.

Trên trang fanpage 18 triệu người theo dõi mới đây, Trấn Thành vừa chia sẻ niềm vui khi tổ chức thành công 2 đêm liveshow tại Mỹ. Theo đó, 2 đêm nhạc thu hút gần 7.000 khán giả, cùng với nhiều khách mời như Hari Won, Lệ Quyên, Ali Hoàng Kiều, rapper Pháp Kiều, Double2T , 24K Righ. Đặc biệt, Trấn Thành còn diễn các tiểu phẩm hài cùng Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm.

Trấn Thành lần đầu hát live Sau Lời Từ Khước tặng khán giả Mỹ, giọng hát ra sao mà khiến nhiều người phải tranh luận? - ảnh 1

Trấn Thành tổ chức thành công 2 đêm nhạc tại Mỹ

Trong bài đăng của mình, Trấn Thành không giấu được niềm vui và hạnh phúc khi khán giả ủng hộ nhiệt tình. Anh cũng chia sẻ về ước mơ mình đã ấp ủ là mang liveshow này sang các quốc gia khác như Úc, Canada hay những nước thuộc châu Âu. 

Đặc biệt, đoạn video ghi lại phần thể hiện của Trấn Thành trong đêm nhạc cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó, nam MC trình diễn ca khúc Sau Lời Từ khước - nhạc bộ phim Mai đang làm mưa làm gió thị trường những ngày qua. 

Trấn Thành lần đầu hát live Sau Lời Từ Khước tặng khán giả Mỹ, giọng hát ra sao mà khiến nhiều người phải tranh luận? - ảnh 2

Trấn Thành gây chú ý khi hát Sau Lời Từ Khước tặng khán giả Mỹ

Phần thể hiện của Trấn Thành với ca khúc này lại gây ra nhiều ý kiến tranh luận. Theo đó, một số người cho rằng ông xã Hari Won hát không đủ hay, nhiều chỗ hụt hơi, chênh phô gây ảnh hưởng đến người nghe. 

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực, cho rằng Trấn Thành thể hiện cũng không quá tệ đến mức phải nhận những bình luận tiêu cực. Bên cạnh đó, nam MC cũng không phải ca sĩ chuyên nghiệp, nên việc hát chưa được hay cũng là điều có thể hiểu được. 

Trấn Thành lần đầu hát live Sau Lời Từ Khước tặng khán giả Mỹ, giọng hát ra sao mà khiến nhiều người phải tranh luận? - ảnh 3
Trấn Thành lần đầu hát live Sau Lời Từ Khước tặng khán giả Mỹ, giọng hát ra sao mà khiến nhiều người phải tranh luận? - ảnh 4

Nhiều khán giả đưa ý kiến khác nhau về phần thể hiện của Trấn Thành

Từ trước đến nay, Trấn Thành vẫn được biết đến là nam MC có tình yêu lớn với văn nghệ, nghệ thuật. Thậm chí, Trấn thành còn tiết lộ bản thân từng thi vào nhạc viện nhưng bị rớt từ câu đầu tiên. 

"Thi vô Nhạc viện, câu đầu tiên, ký xướng âm cơ bản, không biết một nốt nhạc, rớt luôn từ đó. Ngày xưa Nhạc viện mà gạch bỏ điều khoản đó thì đã có một Trấn Thành đi học nhạc đàng hoàng rồi" - Trấn Thành chia sẻ. 

Trấn Thành lần đầu hát live Sau Lời Từ Khước tặng khán giả Mỹ, giọng hát ra sao mà khiến nhiều người phải tranh luận? - ảnh 5

Trấn Thành tiết lộ từng thi vào nhạc viện nhưng rớt từ vòng đầu

Dù vậy nhưng Trấn Thành không giấu việc đam mê ca hát và còn tự tin biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn. Mặc dù giọng hát của anh đôi khi vẫn là điều gây tranh cãi. Nhưng trước những ý kiến tiêu cực, Trấn Thành thẳng thắn: "Những lời nói chê bai đó là động lực cho tôi phải đi học. Nếu mình còn dở, người ta còn nói. Tự nhiên mình hết dở, người ta hết nói. Đó là cách duy nhất để người ta biết mình tiến bộ".

Trấn Thành lần đầu hát live Sau Lời Từ Khước tặng khán giả Mỹ, giọng hát ra sao mà khiến nhiều người phải tranh luận? - ảnh 6

Nam MC sẵn sàng đón nhận ý kiến chê bai và không ngại thể hiện đam mê ca hát

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục