24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz tiết lộ chuyện con trai 10 ngày tuổi nhập viện cấp cứu, nghẹn ngào: "Chỉ cần con còn sống..."

Thứ tư, 06/12/2023 | 16:32 (GMT+7)

Chia sẻ của sao nữ này mới đây đã khiến nhiều người - đặc biệt là các mẹ bỉm không khỏi đồng cảm và xót xa.

MC Liêu Hà Trinh và ông xã Anh Khoa hiện đang có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn. Cả hai chào đón con đầu lòng là bé trai vào tháng 6/2023. Quý tử được cặp đôi đặt tên thân mật là Luka. Sau 6 tháng nghỉ ngơi, nữ MC mới trở lại với công việc và thực hiện chuỗi podcast. Gần đây trong buổi tâm sự với Bảo Thy ở chương trình này, Liêu Hà Trinh lần đầu kể chuyện nhóc tỳ đầu lòng từng nhập viện cấp cứu.

Sao nữ Vbiz tiết lộ chuyện con trai 10 ngày tuổi nhập viện cấp cứu, nghẹn ngào: 'Chỉ cần con còn sống...' - ảnh 1

Cụ thể, nữ MC chia sẻ quan điểm liên quan đến tâm sự của phụ nữ khi bước sang giai đoạn làm mẹ, đặc biệt là giai đoạn khủng hoảng khi con bị bệnh phải nhập viện cấp cứu: "Khi họ 30 tuổi, đứa con được sinh ra thì người mẹ trong họ cũng mới được sinh ra. Lúc đó, họ mới nhận ra sống - chết mới là thứ quý giá nhất. Không có gì đau khổ hơn việc mình chết đi không chăm được con hay một người thân nào đó không còn bên đời, hay việc mất đi đứa con khiến mình không còn ý nghĩa cuộc sống. Đó là tất cả những thứ Trinh đã trải qua khi Luka bị viêm phổi ở ngày thứ 10. Ngày đầu tiên con cắm ống nằm phòng hồi sức, Trinh mới nhận ra: Chỉ cần con còn sống thì không có điều gì quan trọng hơn nữa!".

Liêu Hà Trinh cùng con trai đầu lòng
Liêu Hà Trinh cùng con trai đầu lòng

Nói thêm về lý do giấu chuyện nhóc tỳ bị bệnh gần nửa năm sau mới chia sẻ, Liêu Hà Trinh nói: "Thật sự khi con hoàn toàn khoẻ mạnh mình mới dám chia sẻ về khoảnh khắc con cấp cứu 14 ngày trong phòng hồi sức với ống cắm khắp người. Mong mọi đứa trẻ đều bình an, khoẻ mạnh".

Được biết hiện tại, con trai Liêu Hà Trinh đã được 6 tháng tuổi. Nữ MC và chồng cũng không ngại công khai hình ảnh con trai lên mạng xã hội: " Tôi đã dành 2 năm để mang thai và tập trung cho gia đình, nên khi quay trở lại với công việc cũng phải đấu tranh tâm lý khá nhiều. Tôi lo lắng về nhiều vấn đề: Không thể toàn tâm toàn ý ở với con, sức khỏe chưa sẵn sàng, nhan sắc chưa hoàn thiện, không thể vừa tập trung ở bên cạnh bảo bọc con, tận hưởng những khoảnh khắc tuổi thơ ít ỏi của con…

Sao nữ Vbiz tiết lộ chuyện con trai 10 ngày tuổi nhập viện cấp cứu, nghẹn ngào: 'Chỉ cần con còn sống...' - ảnh 3
Gia đình viên mãn của nữ MC
Gia đình viên mãn của nữ MC

Việc sắp xếp thời gian để vừa cân bằng công việc, vừa chăm sóc con là áp lực lớn nhất với tôi. May mắn vì tôi có gia đình luôn bên cạnh và hỗ trợ, đặc biệt là mẹ chồng và chồng. Chồng tôi khá thoải mái về kinh tế nhưng phải đi làm cả ngày. Những ngày nghỉ, anh đều giúp làm việc nhà và chăm con, vì anh hiểu tôi khát khao trở thành một người mẹ vừa có thể bên con, vừa có thể liên tục phấn đấu và phát triển sự nghiệp".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   con trai   Liêu Hà Trinh  

Cùng chuyên mục