24h
Yeah1 News

Hoa hậu có học vấn "khủng" bí mật làm đám cưới chủ tịch tập đoàn xây dựng hơn 30 tuổi

Thứ năm, 02/05/2024 | 16:40 (GMT+7)

Hoa hậu Hàn Quốc Keum Nana đã kết hôn với chủ tịch Yoon Il Jeong từ cách đây 7 năm, tuy nhiên đến hiện tại thông tin mới được công khai.

Theo thông tin từ truyền thông xứ sở kim chi, Hoa hậu Hàn Quốc 2002 - Keum Nana đã kết hôn với chủ tịch một tập đoàn xây dựng tên Yoon Il Jeong từ cách đây 7 năm. Hôn lễ diễn ra tại khách sạn trên đảo Jeju thuộc sở hữu của chủ tịch Yoon . Đây là nơi từng làm bối cảnh trong các bộ phim: Khu vườn bí mật, Vườn sao băng...

Thông tin về chồng của nàng hậu này nhận về nhiều sự quan tâm. Cụ thể ông Yoon Il Jeong hơn Keum Nana 30 tuổi, là người có máu mặt trong giới xây dựng ở Hàn Quốc. Chủ tịch Yoon sở hữu 11 công ty, đam mê chơi golf và sở hữu sân golf riêng trên khu đất rộng hơn 134 ha ở Gangwon-do.

Hoa hậu có học vấn 'khủng' bí mật làm đám cưới chủ tịch tập đoàn xây dựng hơn 30 tuổi - ảnh 1

Hoa hậu Hàn Quốc 2002 - Keum Nana đã lấy chồng từ cách đây 7 năm

Trước khi kết hôn với Hoa hậu Keum Nana, chủ tịch Yoon từng có một người vợ nhưng đã ly hôn. Ông một mình nuôi con gái duy nhất khôn lớn trước khi đi thêm bước nữa.

Hoa hậu có học vấn 'khủng' bí mật làm đám cưới chủ tịch tập đoàn xây dựng hơn 30 tuổi - ảnh 2

Khu resort ở đảo Jeju thuộc sở hữu của chồng Keum Nana

Keum Nana sinh năm 1983, trong một gia đình có truyền thống khoa học. Ông bà của cô đều là giáo sư Đại học danh tiếng, bản thân Keum Nana cũng là một trong những người đẹp có thành tích học tập cực kì "khủng" tại Hàn Quốc. 

Năm 2002, Keum Nana đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hàn Quốc khi mới 19 tuổi. Cô gây ấn tượng bởi nụ cười tỏa nắng, lan tỏa năng lượng tích cực, vui vẻ. Mặc dù vậy cô không lấn sân hoạt động giải trí mà tập trung vào con đường học vấn.

Hoa hậu có học vấn 'khủng' bí mật làm đám cưới chủ tịch tập đoàn xây dựng hơn 30 tuổi - ảnh 3
Hoa hậu có học vấn 'khủng' bí mật làm đám cưới chủ tịch tập đoàn xây dựng hơn 30 tuổi - ảnh 4

Nhan sắc của Keum Nana ở những tháng năm tuổi trẻ

Cô tốt nghiệp loại ưu với tấm bằng cử nhân Sinh học tại trường Đại học danh giá nhất thế giới - Đại học Harvard. Ngoài ra, Keum Nana cũng vinh dự được trao Giải Detur Prize - giải thưởng lâu đời nhất của Harvard dành cho những sinh viên năm nhất xuất sắc cùng học bổng John Harvard nhờ đạt được thành tích học tập tốt.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Keum Nana tiếp tục học lên Thạc sĩ ngành Dinh dưỡng tại Đại học Columbia. Tiếp đó cô quay lại trường Đại học Harvard để theo học bậc Tiến sĩ và lấy bằng vào năm 2015. Năm 2017, cô được bổ nhiệm làm Giáo sư Khoa Thực phẩm và Công nghệ Sinh học tại Đại học Dongguk.

Hoa hậu có học vấn 'khủng' bí mật làm đám cưới chủ tịch tập đoàn xây dựng hơn 30 tuổi - ảnh 5

Người đẹp từ bỏ hào quang showbiz để tập trung vào con đường học vấn

Vì không hoạt động showbiz nên đời tư của Keum Nana rất kín tiếng, chỉ có một lần hiếm hoi cô xuất hiện trên đài MBC nhưng cũng về chủ đề y khoa. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục