24h
Yeah1 News

Giữa nghi vấn nghỉ chơi Puka, Khả Như chia sẻ ảnh thân thiết bên 1 sao nữ Vbiz, tiết lộ tình trạng hiện tại

Thứ tư, 29/11/2023 | 09:41 (GMT+7)

Né tránh nhắc đến mối quan hệ với Puka, thế nhưng Khả Như lại công khai thể hiện tình cảm với một sao nữ Vbiz khác.

Thời gian gần đây, sự chú ý của cộng đồng mạng đổ dồn vào mối quan hệ giữa Puka và Khả Như, trở thành đề tài hot được thảo luận rộng rãi trên các diễn đàn xã hội. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Khả Như vắng mặt và giữ thái độ im lặng trong 3 đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù "đụng độ" nhau tại đám cưới Phương Lan - Phan Đạt và tỏ ra vô cùng thân thiết nhưng thái độ dè dặt của cả hai khiến dân tình không khỏi hoài nghi. Trước khi vướng nghi vấn, Khả Như và Puka từng là chị em thân thiết trong showbiz Việt.

Khả Như và Puka 'chạm mặt' nhau giữa tin đồn 'nghỉ chơi'
Khả Như và Puka "chạm mặt" nhau giữa tin đồn "nghỉ chơi"

Giữa tin đồn nghỉ chơi với Puka, Khả Như chia sẻ ảnh thân thiết bên 1 sao nữ Vbiz thái độ hoàn toàn khác. Theo đó, sao nữ được Puka đăng ảnh là MC Liêu Hà Trinh, nhân sinh nhật 35 tuổi của nữ MC. Trên Facebook, Khả Như viết : "Alo, chị ổn không? Chị ok. Em biết chị sẽ luôn ổn, nhưng em vẫn muốn hỏi thăm chị, khi nào có thời gian qua uống chút vang với em nhé. Luôn ở đâu đó và luôn nhìn thấy nhau. Luôn lắng nghe và luôn tin tưởng, ủng hộ chị. Hãy luôn hạnh phúc rực rỡ, thành công và luôn ấm áp em nha. Trinh, cảm ơn vì đã và luôn là Trinh của chị.  Chúc mừng sinh nhật. Yêu em". 

Giữa nghi vấn nghỉ chơi Puka, Khả Như chia sẻ ảnh thân thiết bên 1 sao nữ Vbiz, tiết lộ tình trạng hiện tại - ảnh 2

Trong các hình ảnh được chia sẻ, Khả Như tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi đứng bên cạnh MC Liêu Hà Trinh. Qua những lời chia sẻ, Khả Như cho biết tình trạng hiện tại của mình vẫn ổn và cô rất biết ơn vì luôn nhận được sự quan tâm và tình cảm yêu thương từ phía MC Liêu Hà Trinh.

Giữa nghi vấn nghỉ chơi Puka, Khả Như chia sẻ ảnh thân thiết bên 1 sao nữ Vbiz, tiết lộ tình trạng hiện tại - ảnh 3

Trước đó, tại đám cưới Phương Lan - Phan Đạt, dù ở khoảng cách gần thế nhưng Puka và Khả Như cũng không tương tác với nhau khiến dân tình càng thêm chắc nịch chuyện cả hai đã "nghỉ chơi".  Khoảnh khắc Puka chạm mặt Khả Như tại lễ cưới trở nên viral trên các nền tảng mạng xã hội. Mối quan hệ của Puka - Khả Như đang nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen.

Puka chạm mặt Khả Như tại lễ cưới diễn viên Phương Lan, thái độ 'sượng trân' của cả hai thành tâm điểm
Puka chạm mặt Khả Như tại lễ cưới diễn viên Phương Lan, thái độ "sượng trân" của cả hai thành tâm điểm
Khả Như và Puka từng là chị em thân thiết trong showbiz Việt.
Khả Như và Puka từng là chị em thân thiết trong showbiz Việt.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như  

Cùng chuyên mục