24h
Yeah1 News

Sao nữ Việt bị bạn trai tố ngoại tình với bạn thân đồng giới đã xin lỗi, vẫn bị người yêu "đòi nợ" 600 triệu?

Thứ năm, 30/11/2023 | 09:52 (GMT+7)

Lùm xùm tình - tiền của học trò Kỳ Duyên - Minh Triệu mới đây càng ồn ào hơn khi nữ chính bị bạn trai tung thêm bằng chứng ngoại tình.

Tối qua ngày 29/11, mạng xã hội dậy sóng trước lùm xùm Bâu Krysie bị bạn trai người Trung Quốc Gavin tố ngoại tình với bạn thân cùng giới là Kus - một hot Tiktoker và content creator được nhiều bạn trẻ biết đến tại Việt Nam. Sau khi Gavin tung loạt bằng chứng cùng cáo buộc Kus lợi dụng danh nghĩa bạn thân để lén lút yêu đương với Bâu thì Kus đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai vì có tình cảm với Bâu. Bản thân Bâu Krysie cũng đã lên tiếng về ồn ào này.

Sao nữ Việt bị bạn trai tố ngoại tình với bạn thân đồng giới đã xin lỗi, vẫn bị người yêu 'đòi nợ' 600 triệu? - ảnh 1

"Mình muốn lên tiếng gửi lời xin lỗi về câu chuyện cá nhân của mình đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Trước đó, mình và Gavin đã có nhiều bất đồng quan điểm trong công việc và không có tiếng nói chung, mình muốn gửi lời xin lỗi đến Gavin vì sự việc đã xảy ra. Mình mong chuyện này sẽ kết thúc tại đây." - Bâu chia sẻ.

Bâu Krysie xin lỗi sau khi bị tố ngoại tình
Bâu Krysie xin lỗi sau khi bị tố ngoại tình

Thế nhưng drama chưa dừng lại khi phía Gavin tung thêm bằng chứng được cho là tố Bâu ngoại tình với Kus kèm mốc thời gian rõ ràng. Ngoài ra, bạn trai chuyển giới của Bâu Krysie cũng làm rõ việc đang yêu cầu người đẹp nhanh chóng thanh toán số tiền 600 triệu đồng theo hợp đồng làm ăn mà cả hai đã thỏa thuận trước đó.

"Liên quan đến hợp đồng 600 triệu mà tôi yêu cầu  -Bâu thanh toán, đây là số tiền để sản xuất lô hàng đó bình thường, tất cả sản phẩm đều có giấy phép sản xuất và đạt chuẩn quốc tế. Tôi và Bâu có ký kết với nhau một hợp đồng về việc đồng ý sản xuất lô hàng này. Hợp đồng tôi đang giữ, nếu bạn muốn tôi có thể show lên". - Gavin chia sẻ.

Bạn trai yêu cầu Bâu thanh toán số tiền 600 triệu đồng.
Bạn trai yêu cầu Bâu thanh toán số tiền 600 triệu đồng.

Gavin giải thích làm lớn chuyện "ngoại tình" của bạn gái vì ấm ức chứ không hề có ý định "tống tiền" Bâu như lời "tố" của ai đó. Gavin cũng chủ động nhắc tới vấn đề tài chính của mình đang gặp khó khăn ở hiện tại (thanh toán tiền cho nhân viên chậm ) nhưng không hề có ý định quỵt tiền.

Bâu tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Phương Vy (SN 2000). Cô nổi lên như một hotgirl mạng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khoản nửa triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Bâu được chú ý hơn sau khi tham gia The Face Vietnam 2023 và là "gà chiến" của team Kỳ Duyên - Minh Triệu. Suốt thời gian tham gia chương trình này, bạn trai người Trung Quốc khi đó cũng luôn sát cánh cùng Bâu trước khi nổ ra drama.

Hotgirl sinh năm 2000 từng là học trò team Kỳ Duyên - Minh Triệu
Hotgirl sinh năm 2000 từng là học trò team Kỳ Duyên - Minh Triệu
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngoại tình   bạn thân   bâu krysie  

Cùng chuyên mục