24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz 1 tiếng trước khi ra toà ly hôn chồng vẫn miệt mài livestream bán hàng, biết nguyên nhân mới xót xa

Thứ tư, 29/11/2023 | 16:02 (GMT+7)

Sao nữ này mới đây đã lần đầu hé lộ về việc từng livestream bán hàng không nghỉ cho đến tận lúc ra tòa ly hôn chồng.

Siêu mẫu Ngọc Quyên từng là một trong những mỹ nhân đình đám của Vbiz, không chỉ trên các sàn catwalk mà còn trong những bộ phim mà cô góp mặt. Thế nhưng khi đang nổi tiếng thì Ngọc Quyên quyết định kết hôn với chồng bác sĩ, sau đó gần như rút khỏi showbiz Việt để bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ.

Sao nữ Vbiz 1 tiếng trước khi ra toà ly hôn chồng vẫn miệt mài livestream bán hàng, biết nguyên nhân mới xót xa - ảnh 1

Mới đây, trong một trò chuyện, Ngọc Quyên mới lần đầu trải lòng đã gặp nhiều khó khăn, mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân tưởng như màu hồng ở nơi đất khách quê người. Sau thời gian toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc gia đình thì Ngọc Quyên bắt đầu được một người quen giới thiệu cho công việc bán hàng. Ban đầu cô e dè không nhận nhưng sau đó không có việc làm nên cô quyết định thử và bắt đầu bén duyên với nghề livestream, mỗi lần xuất hiện đều "chốt" được rất nhiều đơn.

Ngọc Quyên chia sẻ về khoảng thời gian livestream bán hàng
Ngọc Quyên chia sẻ về khoảng thời gian livestream bán hàng

Sau đó, vì quá đam mê với công việc bán hàng online và muốn kiếm thêm tiền để ổn định kinh tế, chủ động tài chính sau khi ly hôn để nuôi con mà Ngọc Quyên cho biết vẫn miệt mài livestream trước 1 tiếng ra toà ly hôn chồng bác sĩ. Nữ siêu mẫu chia sẻ về phiên livstream nhớ đời: "Hôm đó 10 giờ phải lên toà ly dị nhưng 9 giờ sáng tôi còn make up để livestream: 'Hi, xin chào quý vị, ngày hôm nay em bán đồ...' nhưng tâm hồn tôi thì nát tan, vỡ vụn rồi. Tiếng Anh của tôi không giỏi, tiền bạc cũng không nhiều nên rất lo lắng khi ly hôn".

Lúc đầu tôi được 100% nuôi con, chồng cũ đã đồng ý và hỗ trợ tôi 5.000 đô mỗi tháng (tầm 121 triệu đồng). Sau đó, 2 năm tụi tôi ra toà là 2 năm vô cùng áp lực, chỉ xoay quanh chuyện giành nuôi con. Cuối cùng, cả hai thống nhất thời gian chăm con 50-50, nhờ vậy tôi có thời gian cho cuộc sống, có thời gian cho con và thực hiện các ước mơ. Bây giờ tôi thấy vui vẻ". - Ngọc Quyên chia sẻ.

Sao nữ Vbiz 1 tiếng trước khi ra toà ly hôn chồng vẫn miệt mài livestream bán hàng, biết nguyên nhân mới xót xa - ảnh 3

Hậu ly hôn, năm 2021 Ngọc Quyên công khai hẹn hò bạn trai ngoại quốc. Cặp đôi đã có gần 4 năm bên nhau, bạn trai của nữ siêu mẫu mà một kỹ sư công trình làm việc ở Mỹ. Người này thường xuyên chia sẻ bài đăng, ủng hộ công việc bán hàng online của Ngọc Quyên. Đồng thời cặp đôi cùng con trai cũng thoải mái lộ diện cùng nhau ở vài sự kiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   Ly hôn   livestream   Ngọc Quyên  

Cùng chuyên mục