24h
Yeah1 News

Sao nữ được gọi là "bản sao Lan Khuê" từng yêu đại gia Mỹ U80, sau chia tay về nước cuộc sống thế nào?

Thứ sáu, 24/11/2023 | 13:43 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố chia tay ại gia U80 và về Việt Nam, sao nữ được mệnh danh là "bản sao Lan Khuê" vẫn chăm chỉ với công việc sáng tạo nội dung.

Chuyện tình yêu của nữ người mẫu Cổ Ngân cùng bạn trai đại gia người Mỹ từng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Năm 2023, sao nữ đã chính thức "khăn gói" sang Mỹ sống cùng bạn trai hơn cô 46 tuổi. Đây cũng là khoảng thời gian Cổ Ngân được nhiều người quan tâm bởi câu chuyện tình yêu không phân biệt tuổi tác.

Cổ Ngân tên thật là Cổ Kim Ngân sinh năm 1994. Sao nữ từng chia sẻ cô có tuổi thơ khó khăn. Gia đình nghèo khó nên từ nhỏ cô đã phải đi bán vé số, nhặt ve chai để phụ kiếm thêm thu nhập. Chính vì điều kiện sống vất vả nên Cổ Ngân luôn có ý thức tự lập, bươn chải để sinh tồn.

Cô từng là thí sinh gây chú ý trong show hẹn hò "The Bachelor Vietnam" (Anh chàng độc thân). Sau đó không lâu, Cổ Ngân tham gia cuộc thi The Face và thử sức tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu 2018. 

Người mẫu Cổ Ngân từng gây sốt với chuyện tình cùng bạn trai U80
Người mẫu Cổ Ngân từng gây sốt với chuyện tình cùng bạn trai U80

Thời điểm Cổ Ngân công khai hẹn hò cùng Wynn Katz - CEO của một thương hiệu thời trang tại Los Angeles, Mỹ khiến ai cũng ngỡ ngàng. Nguyên nhân là do bạn trai Cổ Ngân đã 73 tuổi trong khi cô chỉ mới 27 tuổi. Cổ Ngân từng hứng chịu nhiều bình luận khiếm nhã, cho rằng cô quan tâm đến gia sản của bạn trai nên mới chấp nhận yêu người hơn mình nhiều tuổi như thế. Tuy buồn nhưng Cổ Ngân vẫn tự an ủi và cho rằng người ngoài không hiểu được tình cảm của cô với bạn trai đại gia.

Cổ Ngân bên cạnh bạn trai và chú chó cưng của gia đình
Cổ Ngân bên cạnh bạn trai và chú chó cưng của gia đình

Cổ Ngân và Wynn Katz từng phải tạm chia xa 3 năm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trong khoảng thời gian này, không ít tin tức cho rằng cô đã chia tay bạn trai đại gia được chia sẻ khắp nơi. Thế nhưng năm 2023, Cổ Ngân đã được người yêu đón sang Mỹ để sống chung. Trong khoảng thời gian đó, Cổ Ngân không chỉ được bạn trai chiều chuộng mà còn có mối quan hệ gắn bó với vợ trước và con trai riêng của người yêu.

Sao nữ được gọi là 'bản sao Lan Khuê' từng yêu đại gia Mỹ U80, sau chia tay về nước cuộc sống thế nào? - ảnh 3
Những video của Cổ Ngân và người yêu thu hút hàng triệu lượt xem
Những video của Cổ Ngân và người yêu thu hút hàng triệu lượt xem

Không khó nhận ra trong khoảng thời gian sống cùng bạn trai, Cổ Ngân vô cùng hạnh phúc. Cô thường xuyên đăng tải những video chia sẻ về cuộc sống sinh hoạt hằng ngày ở Mỹ cùng người yêu và chú chó của anh tên gọi Rudi. Như thường nhật, Cổ Ngân và bạn trai sẽ có những buổi đi ăn uống hẹn hò ở nhà hàng sang trọng hay đi du lịch, chụp ảnh vào cuối tuần ở những khu resort cao cấp. Nhờ những video đầy năng lượng đó mà kênh của Cổ Ngân thu hút hơn 600.000 người theo dõi với những video lên đến vài triệu view.

Cổ Ngân quyết định kết thúc mối quan hệ với người yêu hồi đầu tháng 8/2023
Cổ Ngân quyết định kết thúc mối quan hệ với người yêu hồi đầu tháng 8/2023

Tuy nhiên, đầu tháng 8/2023, Cổ Ngân bất ngờ quay trở về Việt Nam với những chia sẻ ẩn ý kết thúc mối quan hệ tình cảm với bạn trai ngoại quốc. Trong một video được sao nữ đăng tải, cô liên tục rơi nước mắt khi ra sân bay về Việt Nam, không nỡ chia xa "con trai" là chú chó của bạn trai.

Cổ Ngân cho biết: "Ba tháng qua là những ký ức, kỷ niệm đẹp đẽ nhất mà Ngân từng có. Chắc ai cũng thắc mắc vì sao Ngân không ở lại mà quyết định về Việt Nam sau 3 tháng? Ngân nghĩ hôn nhân là điều quan trọng nhất đời người. Ngân không muốn vì một phút vội vã mà mình quyết định sai lầm".

Sao nữ được gọi là 'bản sao Lan Khuê' từng yêu đại gia Mỹ U80, sau chia tay về nước cuộc sống thế nào? - ảnh 6
Sao nữ được gọi là 'bản sao Lan Khuê' từng yêu đại gia Mỹ U80, sau chia tay về nước cuộc sống thế nào? - ảnh 7
Cổ Ngân hiện sống ở TP.HCM và sản xuất video về lĩnh vực làm đẹp, du lịch và ẩm thực
Cổ Ngân hiện sống ở TP.HCM và sản xuất video về lĩnh vực làm đẹp, du lịch và ẩm thực

Nữ người mẫu sinh năm 1994 nói thêm, cô và người yêu quen biết nhau 4 năm nhưng đã có đến 3 năm không gần gũi do dịch bệnh. Họ chỉ vừa trở lại bên cạnh nhau 90 ngày và đặt ra vấn đề kết hôn khiến cô cảm thấy quá gấp gáp, không khác nào "chạy deadline". 

Sau khi về Việt Nam, Cổ Ngân tiếp tục theo đuổi công việc của một nhà sáng tạo nội dung thông qua những video được đăng tải trên mạng. Cổ Ngân thường chia sẻ cảm nhận của mình về những sản phẩm làm đẹp hoặc cập nhật những xu hướng liên quan đến lĩnh vực beauty. Bên cạnh đó, Cổ Ngân còn cùng gia đình, bạn bè đi du lịch ở nhiều nơi trong nước lẫn nước ngoài. Có thể thấy nữ người mẫu đang dần bắt nhịp lại cuộc sống ở Việt Nam sau khi nói lời chia tay bạn trai giàu có.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục