24h
Yeah1 News

Người mẫu Cổ Ngân ra mắt gia đình bạn trai: Giáp mặt người vợ đầu, đáp trả gắt khi được hỏi về việc thừa kế

Thứ hai, 15/05/2023 | 19:17 (GMT+7)

Thông tin người mẫu Cổ Ngân và bạn trai tỷ phú yêu lại từ đầu đã làm nhiều người bất ngờ. Khán giả nhận ra trong lần trở lại này, cặp đôi đã có nhiều bước tiến mới.

Được biết, người mẫu Cổ Ngân và bạn trai người Mỹ - Wynn Katz đã tái hợp được hơn 1 năm nhưng đến giờ cô mới công khai với khán giả. Cuối tháng 4, cô đã sang Mỹ đoàn tụ bạn trai sau nhiều ngày xa cách. Hiện tại, cặp đôi đang chung sống ở thành phố Los Angeles, California.

Cổ Ngân tái hợp bạn trai tỷ phú sau thời gian chia tay
Cổ Ngân tái hợp bạn trai tỷ phú sau thời gian chia tay

Trong chuyến đi sang Mỹ lần này, người mẫu Cổ Ngân cũng đã được dịp ra mắt gia đình “nửa kia". Cô nàng thoải mái chung khung hình với người vợ đầu của vị tỷ phú và tương tác cực thân thiết với cô con gái, cháu gái của bạn trai.

Cổ Ngân ra mắt gia đình bạn trai
Cổ Ngân ra mắt gia đình bạn trai

Có thể thấy chuyện tình của người mẫu Cổ Ngân và vị tỷ phú đã có nhiều bước tiến hơn sau khi tái hợp. Cổ Ngân nhận về nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận chẳng mấy tích cực dành cho cô.

Mới đây, người đẹp đã có màn đáp trả cực thâm thúy khi được một khán giả đặt câu hỏi về chuyện được câu hỏi: “Chị có ước lượng số tài sản sắp được thừa kế chưa ạ?”.

Người đẹp khẳng định mình chưa từng nghĩ đến chuyện hưởng tài sản từ bạn trai vì “không có hy vọng thì không thất vọng”. Cổ Ngân cũng cho biết trước nay cô là người sống tự lập nên không quan tâm những gì vốn không phải là của mình.

Người đẹp chẳng ngại đáp trả khi nhận được câu hỏi kém duyên
Người đẹp chẳng ngại đáp trả khi nhận được câu hỏi kém duyên

Cô nàng được dịp “giáo huấn" những bạn trẻ có ý định yêu vì tiền. Cổ Ngân nói: “Tiền của em đi làm rồi bạn trai đòi lấy hết, giành giật tiền của em thì lúc đó em nghĩ sao? Trong khi em còn chưa cho ba mẹ hay người thân cái gì luôn mà tự nhiên một người băng ngang qua cuộc đời, đòi thừa hưởng tài sản mà chưa biết người đó sẽ đi cùng em trong bao lâu. Ví dụ em có mấy chục triệu xong bạn trai mới quen đòi chia của em thì chị nghĩ là em đủ thông minh để biết có nên quen tiếp bạn đó hay không”.

Những chia sẻ của người đẹp được nhiều khán giả đồng tình và ủng hộ. Dân tình cho rằng năng lực của Cổ Ngân đã được thể hiện qua từng câu nói và nhờ có suy nghĩ như vậy mà cô mới có thể yêu được tỷ phú.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục