24h
Yeah1 News

Người mẫu Cổ Ngân bật khóc quay về Việt Nam, tiết lộ lý do buông tay bạn trai tỷ phú Mỹ U80

Chủ nhật, 06/08/2023 | 10:47 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian sang Mỹ cùng bạn trai, mới đây Cổ Ngân đã gây bất ngờ khi tiết lộ về chuyện buông tay với lý do đặc biệt.

Sau 3 tháng sang Mỹ cùng bạn trai tỷ phú Mỹ, mới đây người mẫu Cổ Ngân đã bất ngờ quay trở về Việt Nam. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng liên tục đề cập tới chuyện chia tay: "Chúng ta phải chấp nhận sự kết thúc của một điều gì đó. Để bắt đầu, xây dựng một cái gì đó mới mẻ", "Lời tạm biệt đau lòng khi câu chuyện chưa kết thúc và cuốn sách đã đóng", "Đừng sợ phải bắt đầu lại từ đầu. Bạn có thể thích câu chuyện mới của mình hơn"...

Người mẫu Cổ Ngân bật khóc quay về Việt Nam, tiết lộ lý do buông tay bạn trai tỷ phú Mỹ U80 - ảnh 1

Cổ Ngân tiết lộ lý do chia tay bạn trai tỷ phú U80

Trong một đoạn video đăng tải, Cổ Ngân đã bật khóc khi phải xa chú cún cưng của bạn trai mà cô gọi là "con trai đầu lòng của mình". "Tạm biệt vốn đã khó nhưng giờ càng khó khăn hơn gấp ngàn vạn lần khi phải rời xa 'con trai' mà mình yêu thương vô cùng. Ngân biết mọi người sẽ rất nhớ Rudi và Ngân cũng vậy. Sẽ nhớ nó rất nhiều" - Cổ Ngân thổ lộ. 

Trước đó, nữ người mẫu đã gọi cô, tình tỷ phú và chú chó là một gia đình. Vì thế nên từ trước khi bay về Việt Nam, ngày nào cô cũng khóc khi nghĩ đến cảnh chia tay "gia đình" của mình. Trong cả chuyến bay, cô vừa cũng không kiềm được nước mắt. 

Người mẫu Cổ Ngân bật khóc quay về Việt Nam, tiết lộ lý do buông tay bạn trai tỷ phú Mỹ U80 - ảnh 2

Nữ người mẫu xúc động vì phải chia tay bạn trai và chú chó cưng

Trên Tiktok, Cổ Ngân cũng chia sẻ về quyết định rời Mỹ và lý do buông tay: “3 tháng là những ký ức, kỷ niệm đẹp đẽ nhất mà Ngân có. Chắc ai cũng thắc mắc tại sao Ngân không ở lại mà lại về Việt Nam sau 3 tháng. Ngân nghĩ hôn nhân là một điều quan trọng của đời người. Ngân không có muốn vì một phút vội vàng mà mình quyết định sai".

Nữ người mẫu sinh năm 1994 cho biết trong 4 năm quen biết tỷ phú Wynn Katz, cả hai chỉ thường xuyên đi du lịch, gặp nhau khoảng 2-3 lần/tuần trong năm đầu tiên. Sau đó, cặp đôi phải ngưng chừng 3 năm rưỡi không gặp mặt do dịch bệnh. Khoảng thời gian quá dài không gặp, giờ gặp nhau và chỉ có 90 ngày để quyết định đi đến kết hôn, cô thấy mọi thứ gấp gáp không khác nào chạy deadline.

Người mẫu Cổ Ngân bật khóc quay về Việt Nam, tiết lộ lý do buông tay bạn trai tỷ phú Mỹ U80 - ảnh 3

4 năm yêu nhưng cả hai không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau

Người mẫu Cổ Ngân bật khóc quay về Việt Nam, tiết lộ lý do buông tay bạn trai tỷ phú Mỹ U80 - ảnh 4

Vì thế nên việc kết hôn quá vội khiến Cổ Ngân thấy áp lực

Cô tâm sự: "Hôn nhân đâu phải như vậy đâu, các bạn phải gắn kết nhau trong cả một đời người. Ngân và ổng cũng chưa bao giờ sống chung nên không biết có hợp nhau được hay không, vì cuộc sống còn nhiều thứ xung quanh tác động. Ngân cũng không thích kiểu nay cưới rồi mai đem nhau ra ly dị, như thế mình cảm thấy rất phiền hà. Mình có ở một mình cả đời cũng không sao hết. Cái kết ở đây là mình chọn buông tay khi yêu thương vẫn còn. Nếu như bạn không chia tay người yêu trước thì làm sao bạn gặp được người yêu sau tốt hơn đúng không?”

Chia sẻ của Cổ Ngân nhận nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Một số ý kiến cho rằng quyết định của cô là đúng vì nếu không chia tay sớm, cuộc sống về sau sẽ càng áp lực và mệt mỏi hơn. 

Người mẫu Cổ Ngân bật khóc quay về Việt Nam, tiết lộ lý do buông tay bạn trai tỷ phú Mỹ U80 - ảnh 5

Nhiều người ủng hộ quyết định của Cổ Ngân

Cổ Ngân tên thật là Cổ Kim Ngân, sinh năm 1994, từng là một trong những thí sinh gây chú ý ở show hẹn hò The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân (2018). Không chỉ vậy, Cổ Ngân cũng từng xuất hiện ở The Face và thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2018. Trên mạng xã hội như Tiktok, Cổ Ngân cũng nhận được nhiều lượt like, follower.

Người đẹp nóng bỏng từng chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó, phải đi bán vé số, lượm ve chai. Vì thế nên cô luôn tạo cho mình ý thức phấn đấu mỗi ngày, bươn chải sớm, kiếm tiền để trang trải cuộc sống.

Người mẫu Cổ Ngân bật khóc quay về Việt Nam, tiết lộ lý do buông tay bạn trai tỷ phú Mỹ U80 - ảnh 6

Cổ Ngân có tuổi thơ khó khăn, nên luôn nỗ lực cố gắng

Đặc biệt, người đẹp 9x gây chú ý với chuyện tình chênh lệch đến 46 tuổi với tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles. Vào tháng 6/2019, vị tỷ phú Mỹ đã cầu hôn mỹ nữ Việt này ở Seoul, Hàn Quốc và ra mắt người thân, bạn bè tại một khách sạn sang trọng bậc nhất ở Sài Gòn vào tháng 7/2019. Tháng 4/2021 Cổ Ngân cho biết chia tay người tình, cô cho biết cả hai đang cân nhắc quay lại với nhau sau thời gian kiểm điểm bản thân.

Thời gian qua, cả hai đã hàn gắn và Cổ Ngân cũng sang Mỹ cùng người yêu. Người tình tỷ phú đã mua một căn biệt thự mới có hệ thống an ninh tốt, ông còn mua cho nữ người mẫu xe đạp điện được thiết kế riêng. Người đẹp được vị tỷ phú yêu chiều, thường xuyên dẫn đi ăn uống, đi chơi, mua sắm. 

Người mẫu Cổ Ngân bật khóc quay về Việt Nam, tiết lộ lý do buông tay bạn trai tỷ phú Mỹ U80 - ảnh 7
Người mẫu Cổ Ngân bật khóc quay về Việt Nam, tiết lộ lý do buông tay bạn trai tỷ phú Mỹ U80 - ảnh 8

Cổ Ngân luôn được bạn trai chiều chuộng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cổ Ngân   người mẫu  

Cùng chuyên mục