24h
Yeah1 News

Sao nữ bị gia đình ép tiêm thuốc để đóng phim kiếm tiền, từ mặt người thân vẫn không thoát khỏi bi kịch

Chủ nhật, 26/11/2023 | 14:57 (GMT+7)

Vì quá tham danh vọng, gia đình của Kỷ Bảo Như đã ép cô tiêm thuốc ức chế dậy thì suốt một thời gian dài để có thể nhận thêm nhiều phim.

Kỷ Bảo Như là một ngôi sao nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ. Năm 5 tuổi, nữ diễn viên đã được gia đình dẫn đi casting phim để định hướng theo con đường diễn xuất. Mỗi lần gặp khó khăn trong cảnh khóc, cô đều nhận được lời thuyết phục từ bà: "Con khóc 10 giây đi, bà cho con tiền".

Sao nữ bị gia đình ép tiêm thuốc để đóng phim kiếm tiền, từ mặt người thân vẫn không thoát khỏi bi kịch - ảnh 1

Sở hữu ngoại hình sáng cũng diễn xuất tự nhiên, không quá ngạc nhiên khi Kỷ Bảo Như nhanh chóng được nhiều ekip phim săn đón. Thuở chưa lên 10, cô nàng đã tham gia hơn 200 bộ phim - điều mà ngay cả người trưởng thành cũng khó thể nào so bì. Chính vì thế mà cuộc đời của Kỷ Bảo Như ngay từ nhỏ đã bị gia đình áp đặt để trở thành “máy in tiền”.

Năm 13 tuổi, khi nữ diễn viên bắt đầu đến độ tuổi dậy thì, gia đình cô vô cùng lo lắng về những sự thay đổi rõ rệt. Vì sợ cháu mình sẽ hết thời, bà của Kỷ Bảo Như đã ép cô tiêm một loại thuốc có tác dụng ứng chế dậy thì, khiến cơ thể cô ngưng phát triển trong nhiều năm.

Sao nữ bị gia đình ép tiêm thuốc để đóng phim kiếm tiền, từ mặt người thân vẫn không thoát khỏi bi kịch - ảnh 2

Vụ việc này chỉ chấm dứt khi nữ diễn viên 19 tuổi. Khi ấy, Kỷ Bảo Như gặp gỡ được người đàn ông tên Du Long, hơn cô 9 tuổi. Nhờ có tình yêu với Du Long, Kỷ Bảo Như mới thoát khỏi sự lợi dụng từ gia đình. Chính những áp đặt lúc nhỏ đã khiến Kỷ Bảo Như thẳng thừng từ mặt gia đình và cùng Du Long xây dựng tổ ấm.

Tuy nhiên, hạnh phúc đó nhanh chóng bị dập tắt, bởi lẽ Kỷ Bảo Như đã phát hiện ra chồng mình ngoại tình, cộng với việc đầu tư thua lỗ dẫn đến tài sản tiêu tan. Sau khi ly hôn để giải thoát cho nhau, cuộc sống của Kỷ Bảo Như tiếp tục đi từ bi kịch này đến bi kịch khác. Chồng cũ qua đời, con trai nghiện ngập, gia cảnh khó khăn… không ai ngờ được rằng đây chính là hoàn cảnh của ngôi sao nhí nổi tiếng một thời.

Sao nữ bị gia đình ép tiêm thuốc để đóng phim kiếm tiền, từ mặt người thân vẫn không thoát khỏi bi kịch - ảnh 3

Vào năm 2015, Kỷ Bảo Như bất ngờ tham gia vào dự án Cuộc Sống Ngọc Trai được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời cô. Nhưng châm biếm thay, cô lại lựa chọn vào vai người bà ép cháu gái mình kiếm tiền ngày đêm, chứng tỏ những vết thương tuổi thơ năm nào vẫn luôn thường trực trong kí ức của nữ diễn viên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục