24h
Yeah1 News

Một sao nam ly hôn sau 3 tháng, gia đình tiết lộ suy sụp đến bỏ ăn, nguyên nhân đổ vỡ là do mẹ ruột?

Thứ năm, 23/11/2023 | 10:45 (GMT+7)

Truyền thông Nhật Bản tiết lộ lý do thực sự đằng sau việc sao nam Hanyu Yuzuru ly hôn sau 3 tháng cưới vợ là do mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu.

Thông tin liên quan đến việc sao nam nổi tiếng của làng trượt băng nghệ thuật Nhật Bản - Hanyu Yuzuru ly hôn với vợ dù chỉ mới cưới 3 tháng khiến dân tình xôn xao. Theo đó, vào tháng 8/2023, Hanyu Yuzuru - người được mệnh danh là "hoàng tử sân băng" hay "quốc bảo Nhật Bản" bất ngờ thông báo kết hôn khiến đông đảo fan hâm mộ trên thế giới bàng hoàng, ngơ ngác.

Hanyu Yuzuru là sao nam nổi tiếng trong giới trượt băng nghệ thuật Nhật Bản
Hanyu Yuzuru là sao nam nổi tiếng trong giới trượt băng nghệ thuật Nhật Bản

Cách đây ít ngày, Hanyu Yuzuru một lần nữa tạo nên dư chấn truyền thông khi tuyên bố đã ly hôn với bà xã. Sao nam cho biết nguyên nhân là do dư luận phản đối gay gắt và chỉ trích nặng nề người vợ nên để đảm bảo hạnh phúc cho cả hai, anh và vợ quyết định chia tay trong êm đẹp.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đã tiết lộ tình hình của Hanyu Yuzuru sau khi ly hôn vợ thông qua những chia sẻ của người nhà sao nam. Cụ thể, bà ngoại của Hanyu cho biết kể từ khi ly hôn, nam thần Nhật Bản rơi vào tình trạng tinh thần đè nén, thậm chí suy sụp đến mức bỏ ăn bỏ uống khiến ai cũng lo lắng.

Bà ngoại chỉ biết việc Hanyu kết hôn chóng vánh nhưng lại không từng gặp mặt cháu dâu cũ. Mặc dù vậy, bà vẫn cầu chúc cho cả Hanyu lẫn vợ cũ có thể tìm được bến đỗ hạnh phúc trong tương lai.

Một sao nam ly hôn sau 3 tháng, gia đình tiết lộ suy sụp đến bỏ ăn, nguyên nhân đổ vỡ là do mẹ ruột? - ảnh 2
Tháng 8, anh tuyên bố kết hôn với người được cho là nữ nghệ sĩ violin lớn hơn anh 8 tuổi
Tháng 8, anh tuyên bố kết hôn với người được cho là nữ nghệ sĩ violin lớn hơn anh 8 tuổi

Theo tin tức độc quyền của Yahoo Japan, họ nói rằng nguyên nhân thực tế khiến Hanyu và bà xã ly hôn là do sự mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu. Sau khi cưới, gia đình chồng yêu cầu con dâu phải nghỉ việc để ở nhà chăm sóc gia đình. Ngoài ra, mẹ chồng còn can thiệp và kiểm soát nhiều thứ trong cuộc sống của 2 vợ chồng khiến con dâu cảm thấy không thoải mái. Một thông tin khác cho rằng vợ Hanyu bất mãn khi chồng từ chối yêu cầu để cho cô làm việc trong công ty của anh.

"Vợ của Hanyu Yuzuru cảm thấy lạc lõng, không thể hòa nhập vào nếp sống của nhà chồng. Mẹ Hanyu đưa ra nhiều yêu cầu vô lý nhưng cấm phụ nữ lộ mặt bên ngoài, nghỉ việc hiện tại để ở nhà làm nội trợ toàn thời gian, đặt lợi ích của nhà chồng lên trên mọi thứ. Mọi chuyện ngày càng nghiêm trọng khi Hanyu một mực nghe theo lời mẹ, không cho vợ nắm quyền quản lý kinh tế hay nhúng tay vào công việc của anh. Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu ngày càng gay gắt và Hanyu không đứng về phía vợ khiến vợ anh mất niềm tin vào tình yêu", Yahoo Japan viết.

Không ít tin đồn không hay xoay quanh cuộc hôn nhân chóng vánh của Hanyu
Không ít tin đồn không hay xoay quanh cuộc hôn nhân chóng vánh của Hanyu

Được biết, ngày 4/8/2023, Hanyu Yuzuru bất ngờ tuyên bố kết hôn khiến ai cũng sốc. Mặc dù giấu kín danh tiếng của nửa kia nhưng khán giả vẫn tìm ra được danh tính vợ Hanyu là Mayuko Suenobu - một nghệ sĩ violin chuyên nghiệp và lớn hơn Hanyu 8 tuổi. 

Ảnh chụp chung của Hanyu với bà xã
Ảnh chụp chung của Hanyu với bà xã

Thời điểm đám cưới, không ít tin đồn cho biết vợ của Hanyu đang mang thai và cả 2 phải gấp rút kết hôn. Tháng 9 năm nay, một số tin đồn cho biết vợ của sao nam nổi tiếng Nhật Bản đã hạ sinh con. Chính điều này khiến không ít người chỉ trích Hanyu và bà xã chỉ cưới chạy bầu chứ vốn dĩ không có tình yêu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục