24h
Yeah1 News

Bạn thân Bảo Anh tiết lộ khoảng thời gian bất ổn khi nữ ca sĩ sinh con, vẫn "lì lợm" vì 1 lý do

Thứ hai, 06/05/2024 | 14:05 (GMT+7)

Bạn thân của Bảo Anh mới đây đã chia sẻ về quãng thời gian đầy khó khăn khi nữ ca sĩ quyết định mang thai và sinh con.

Gần đây, giảng viên thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc đã chia sẻ một tâm thư dài về việc Bảo Anh sinh con đầu lòng. Trong tâm thư, Mỹ Ngọc tiết lộ rằng cô là người đầu tiên Bảo Anh thông báo về việc có một em bé tên là Misumi. Đồng thời, cũng như Dương Triệu Vũ, vào thời điểm đó Mỹ Ngọc cũng lo lắng về tương lai sự nghiệp của Bảo Anh và quyết định sinh con sẽ ảnh hưởng ra sao đến những hoạt động của nữ ca sĩ.

Bạn thân Bảo Anh tiết lộ khoảng thời gian bất ổn khi nữ ca sĩ sinh con, vẫn 'lì lợm' vì 1 lý do - ảnh 1

Bảo Anh hiểu rõ rằng sẽ gặp phải sự phản đối và đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng cô vẫn quyết tâm sinh con vì cô coi đó như một món quà của đời. Người bạn thân của cô tiết lộ rằng Bảo Anh đã phải chịu nhiều tổn thương, và điều này đã tác động đến tính cách của cô. Mỹ Ngọc chia sẻ: "Bác lo mẹ con vất vả, đời mẹ con đã khổ nhiều lắm rồi, rất nhiều gánh nặng trên vai. Mẹ con khổ đến nỗi hình thành lên cái tính ương bướng, lì lợm, cứng đầu cứng cổ (nhiều người không hiểu hoàn cảnh lớn lên của mẹ con, sẽ không thích cái tính này đâu, thấy ghét lắm). Nhưng nếu không có sự gan lì đó, mẹ con không vượt qua được chừng đó tổn thương đâu con ạ".

Bạn thân Bảo Anh tiết lộ khoảng thời gian bất ổn khi nữ ca sĩ sinh con, vẫn 'lì lợm' vì 1 lý do - ảnh 2

Trước đó, hội bạn thân của Bảo Anh cũng tiết lộ nữ ca sĩ gặp rất nhiều khó khăn và áp lực trong khoảng thời gian sinh con. "Thời điểm sinh con ra, hàng trăm thứ khó khăn ập tới cùng lúc. Và mẹ con đều tự mình vượt qua được hết". Cũng trong chia sẻ này, Hoàng Mỹ Ngọc mong khán giả đừng bàn tán tiêu cực để Bảo Anh có tinh thần làm việc và chăm sóc con gái. Nhưng nhìn chung, netizen đều phản ứng rất tích cực và liên tục chúc mừng từ khi Bảo Anh quyết định công khai con gái.

Bạn thân Bảo Anh tiết lộ khoảng thời gian bất ổn khi nữ ca sĩ sinh con, vẫn 'lì lợm' vì 1 lý do - ảnh 3

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nghệ sĩ được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như "Trái Tim Em Cũng Biết Đau", "Anh Muốn Em Sống Sao", "Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng", "Yêu Một Người Vô Tâm", "Ai Khóc Nỗi Đau Này", "Từng Là Của Nhau", "Lười Yêu"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Anh   Sinh con   ca sĩ  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh