24h
Yeah1 News

Hai sao nữ tranh cãi gay gắt, tỏ thái độ bất mãn ở hậu trường luyện tập Chị Đẹp 2023

Chủ nhật, 26/11/2023 | 13:14 (GMT+7)

Trong phân cảnh luyện tập của team Đoan Trang trong tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, nhiều khán giả ngỡ ngàng khi thấy 2 ngôi sao nữ tranh cãi.

Tập 5 của show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vừa lên sóng đã thu hút nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng. Sau khi vòng Công diễn 1 diễn ra, Bảo Anh đã thông báo sẽ rút lui khỏi chương trình vì lý do cá nhân, bên cạnh đó khán giả cũng nói lời tạm biệt với 5 Chị Đẹp có lượng bầu chọn thấp nhất thuộc nhóm nguy hiểm bao gồm Yến Trang, Hoàng Oanh, Tú Vi (team Đoan Trang) và Nguyên Hà, Vân Hugo (team Mỹ Linh).

Hai sao nữ tranh cãi gay gắt, tỏ thái độ bất mãn ở hậu trường luyện tập Chị Đẹp 2023 - ảnh 1
Team của Đoan Trang bị mất 3 thành viên là Tú Vi, Yến Trang và Hoàng Oanh
Team của Đoan Trang bị mất 3 thành viên là Tú Vi, Yến Trang và Hoàng Oanh

Mới đây, cộng đồng mạng còn chú ý đến cảnh hậu trường luyện tập thanh nhạc và vũ đạo của các đội chơi. Khi đến team của Đoan Trang, không ít người đã nhận ra bầu không khí căng thẳng, lo lắng và vô cùng áp lực của các ngôi sao. Được biết, team của Đoan Trang có H'Hen Niê, Hà Kino và Hoàng Oanh là hầu như trước kia chưa từng thử thách với show hát nhảy hay biểu diễn nên kinh nghiệm lĩnh vực này hầu như không có!

Thanh Ngọc chỉ tay lúc Tú Vi đang ngơ ngác hỏi lại Yến Trang về động tác
Thanh Ngọc chỉ tay lúc Tú Vi đang ngơ ngác hỏi lại Yến Trang về động tác

Trong lúc luyện tập, mọi người đã cùng nhau thảo luận để quyết định nên chọn động tác vũ đạo nào cho bài hát để vừa dễ dàng luyện tập và mang lại hiệu quả sân khấu "bùng nổ". Khi Quang Đăng đề nghị mọi người tập lại đoạn lúc trước để đánh giá có phù hợp ghép vào bài hát hay không thì Tú Vi tỏ ra ngơ ngác và vẫn chưa nắm bắt được là ý nam vũ công nhắc đến đoạn nào.

Hai sao nữ tranh cãi gay gắt, tỏ thái độ bất mãn ở hậu trường luyện tập Chị Đẹp 2023 - ảnh 4
Hai sao nữ tranh cãi gay gắt, tỏ thái độ bất mãn ở hậu trường luyện tập Chị Đẹp 2023 - ảnh 5
Tú Vi và Thanh Ngọc có màn 'khẩu chiến' nhẹ ở hậu trường luyện tập
Tú Vi và Thanh Ngọc có màn "khẩu chiến" nhẹ ở hậu trường luyện tập

Đúng lúc này, Thanh Ngọc đã lớn tiếng: "Cái đoạn đó đó, cái đoạn này nè, nhỏ này ngơ ngác gì". Lời nói của Thanh Ngọc khiến những thành viên có mặt đều sững sờ. Tú Vi cũng "không phải dạng vừa" khi chất vấn lại đàn chị: "Chị có biết em đang hỏi chuyện gì không mà lại chỉ vào mặt em. Em hỏi phần clip kia mà". Đích thân nhóm trưởng là Đoan Trang phải đứng ra kêu gọi mọi người bình tĩnh. Lúc này, Thanh Ngọc mới hơi hạ giọng: "Dạ em xin lỗi chị Vi ".

Sau tập 5, Tú Vi với số phiếu bình chọn thấp đã rời chương trình
Sau tập 5, Tú Vi với số phiếu bình chọn thấp đã rời chương trình

Nhiều netizen để lại bình luận cho rằng thái độ của Thanh Ngọc có phần nóng tính trong khi Tú Vi cũng là một người không ngại "bật" lại đàn chị. Bên cạnh đó, không ít khán giả lại nghĩ rằng đây chỉ là một tình huống đùa giỡn của mọi người chứ không phải xích mích thật. Bằng chứng là sau đó, các cô gái vẫn giữ mối quan hệ đoàn kết, vui vẻ với nhau, không hề có bất kỳ khoảnh khắc cáu gắt hay xa lánh nhau. 

- Không ngờ chị Ngọc nóng tính ghê

- Tui nghĩ đây là mấy bả tự đùa chơi với nhau thôi chứ Thanh Ngọc và Tú Vi làm nghề lâu rồi, không lẽ mấy chuyện này lại không thể kiềm chế

- Nhìn mặt bà H'Hen Niê thấy sốc rõ

- Do Thanh Ngọc chỉ vào mặt Tú Vi trước nên bà Vi mới nóng tính

- Mọi người căng thẳng quá, tui thấy mấy bả vẫn vui vẻ bình thường với nhau có chuyện gì đâu

- Thanh Ngọc tính thân thiện dễ thương mà, chắc đây là tình huống của chương trình thôi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục