24h
Yeah1 News

Nam Em chạnh lòng vì hết tiền ăn bún riêu, muốn cùng bạn trai vượt khó: “Kêu tôi bỏ ổng, thực sự không thể bỏ"

Chủ nhật, 07/04/2024 | 20:19 (GMT+7)

Trải qua loạt ồn ào vừa qua, Nam Em khiến netizen lo lắng vì nhiều lần tiết lộ chuyện tình hình tài chính đang gặp bất ổn.

Mới đây, Nam Em và bạn trai Bùi Hữu Cường đã dọn nhà để di chuyển lên Đà Lạt sinh sống theo dự định trước đó. Qua chia sẻ của người đẹp gốc Tiền Giang, cô cho biết cả hai quyết định rời TP. Hồ Chí Minh với mong muốn được chữa lành tâm hồn, sau nhiều ồn ào, biến cố trong thời gian qua. 

Đặc biệt, trong lần livestream mới đây, Nam Em khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước những chia sẻ về tình hình kinh tế của nàng hậu. Cụ thể, Nam Em tâm sự: "Hôm nay tôi thèm ăn bún riêu nhưng không ăn được tại tôi xài hết tiền mặt rồi. Muốn đặt đồ ăn thì phải sử dụng ngân hàng mới có tiền trả cho bên giao hàng nhưng xui là tôi quên mật khẩu, không đặt được bún riêu. Tự nhiên, tôi thấy chạnh lòng. 

Nam Em cho biết bản thân muốn được cùng bạn trai Bùi Hữu Cường vượt qua giai đoạn khó khăn
Nam Em cho biết bản thân muốn được cùng bạn trai Bùi Hữu Cường vượt qua giai đoạn khó khăn

Thế là ổng (bạn trai Nam Em - PV) mới nói: 'Thôi để anh vô bếp nấu cơm'. Nấu xong thì ông kêu mình ra ăn, tôi thấy ngon. Kiểu cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, điều này cho tôi nhiều cảm xúc khó quên lắm. Giờ mọi người kêu tôi bỏ ổng , thực sự không thể bỏ được".

Sau khi lắng nghe Nam Em tiết lộ, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ, bởi họ không nghĩ tình hình kinh tế của người đẹp lại gặp nhiều khó khăn đến thế. Song, một số người hâm mộ khác lại tỏ ra lo lắng trước tình trạng sức khỏe Nam Em khi người đẹp liên tục xuất hiện với dáng vẻ hốc hác, tiều tụy.

Nam Em gần đây xuất hiện với vẻ hốc hác thấy rõ
Nam Em gần đây xuất hiện với vẻ hốc hác thấy rõ

Có thể thấy, khi đi qua những ồn ào, Nam Em dường như đang gặp khó khăn trong vấn đề kinh tế vì cô không hoạt động nghệ thuật mà chỉ ở nhà livestream trò chuyện. Hơn hết, khán giả không còn thấy Nam Em góp mặt trong các sự kiện âm nhạc, show diễn hay phòng trà như trước đây. Được biết, Nam Em đang có kế hoạch kinh doanh mới cùng với chồng sắp cưới.

Mỹ nhân sinh năm 1996 từng bật mí: "Livestream nhận quà nhiều cũng vui, nhưng nhận hoài cũng kỳ. Bán nước hoa, nhưng giờ vẫn đang đợi gửi mẫu thử. Nói vậy thôi chứ chắc cũng còn lâu mới bán. Nhưng mà em cũng không có PR nha, mọi thứ đến đều tự nhiên hết. Em không hề sắp xếp”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục