24h
Yeah1 News

Hậu nghi vấn “nối lại tình xưa” với bạn trai, H'Hen Niê nói gì trước tin bí mật tổ chức đám cưới ở quê nhà?

Thứ bảy, 06/04/2024 | 20:53 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao và bất ngờ trước tin đồn H'Hen Niê đã bí mật tổ chức đám cưới ở quê nhà sau khi “nối lại tình xưa” với bạn trai.

Vào ngày 6/4, cộng đồng mạng bỗng rầm rộ thông tin H 'Hen Niê đã bí mật tổ chức hôn lễ ở quê nhà. Theo tin đồn này, H'Hen Niê được cho là đã mặc trang phục đồ dân tộc cùng với vị hôn phu, cử hành lễ cưới hỏi đúng với phong tục của dân tộc thiểu số. Ngay lập tức, thông tin này đã khiến netizen không ngớt lời bàn tán xôn xao.

Thông tin H'Hen Niê đã bí mật tổ chức đám cưới ở quê nhà khiến dân tình xôn xao
Thông tin H'Hen Niê đã bí mật tổ chức đám cưới ở quê nhà khiến dân tình xôn xao

Tuy nhiên, không lâu sau đó, đại diện truyền thông của H'Hen Niê lên tiếng chia sẻ rằng họ không rõ thông tin này xuất phát từ đâu. Được biết, thời gian qua, các diễn đàn mạng xã hội đã xuất hiện thông tin nàng hậu và bạn trai đã “nối lại tình xưa”, thế nên việc cả hai bị đồn đoán đã tổ chức đám cưới là điều khó tránh khỏi.

Năm 2017, H'Hen Niê đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện nước nhà chinh chiến tại đấu trường Miss Universe 2018. Tại đây, cô nàng đã xuất sắc lọt top 5 chung cuộc, trở thành nhan sắc Việt nắm giữ thành tích cao nhất trong cuộc thi. Khi trở về nước, người đẹp Ê đê vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, chiếm trọn tình cảm của khán giả và thu hút một lượng người hâm mộ đông đảo.

Dù có sự nghiệp thành công nhưng nàng hậu lại vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm
Dù có sự nghiệp thành công nhưng nàng hậu lại vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm

Dù vậy, nàng hậu vẫn tỏ ra khá kín tiếng khi nhắc về chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Cụ thể, nàng hậu từ khi nối tiếng đến nay vẫn chỉ nhắc đến một người bạn trai duy nhất. Theo đó, “nửa kia” của H'Hen Niê được dân tình “soi” ra được là một chàng nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hơn cô 3 tuổi.

Cả hai đã chính thức hẹn hò trong năm 2018, nhưng mãi đến 2019, nàng hậu mới xác nhận rằng bản thân đang trong mối quan hệ yêu đương. Trong suốt thời gian bên nhau, cả hai thỉnh thoảng vẫn chia sẻ những hình ảnh tình tứ nhưng nhất quyết giấu mặt đối phương.

H'Hen Niê và bạn trai tin đồn để lộ loạt hint hẹn hò rõ mười mươi
H'Hen Niê và bạn trai tin đồn để lộ loạt hint hẹn hò rõ mười mươi

Gần đây nhất, trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vào tháng 4/2023, H'Hen Niê bất ngờ cho biết mình đã “đường ai nấy đi” với bạn trai. Một thời gian sau đó, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê bỗng có những động thái làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã quay lại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê   đám cưới   bạn trai   Tin đồn  

Cùng chuyên mục