24h
Yeah1 News

Cát Phượng sang Mỹ gặp bạn trai Việt kiều, hé lộ thời gian tổ chức lễ cưới

Thứ năm, 04/04/2024 | 20:06 (GMT+7)

Trải qua mối tình không như ý với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng hiện đã có tình mới. Được biết, cả hai đang có khoảng thời gian mặn nồng và hạnh phúc bên nhau.

Sau gần 1 năm chia tay tình cũ Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bất ngờ xác nhận đã có bạn trai mới vào tháng 6/2023. Theo đó, nữ diễn viên quyết định giấu kín danh tính bạn trai. Theo một số thông tin cô tiết lộ, “nửa kia” là một fan trung thành của Cát Phượng, đã đồng hành cùng cô nhiều năm, hiện anh đang sinh sống tại nước ngoài.

Cát Phượng đã có bạn trai mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn
Cát Phượng đã có bạn trai mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn

Đến mới đây, Cát Phượng đã có chuyến đi Mỹ để thăm em gái. Ngày 3/4, cô đã buổi livestream hé lộ thêm nhiều thông tin về chuyện tình với bạn trai Việt kiều. Cụ thể, cô nàng tâm sự: “Nếu thương tôi thì về Việt Nam để cùng làm ăn. Tôi nói rồi, tôi qua đây là tôi đã nói với anh ấy rồi. Và anh ấy nói là anh sẽ về Việt Nam".

Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng được dịp hé lộ về thời gian tổ chức lễ cưới. "Khi tôi 70 tuổi mà người đàn ông nào đó vẫn còn ở bên cạnh tôi, nghĩa là thực sự người ta thương mình. Lúc đó, tôi sẽ làm một bữa tiệc để thứ nhất là mừng thọ, thứ 2 là mừng sinh nhật tuổi 70, thứ 3 là tôi công khai rồi tổ chức đám cưới. 3 trong 1 luôn đó. Cuộc đời tôi không giấu giếm gì cả đâu", nữ diễn viên bộc bạch.

Cát Phượng bên cạnh Bom - con trai cô
Cát Phượng bên cạnh Bom - con trai cô

Qua những lời Cát Phượng chia sẻ, có thể thấy mối quan hệ của cô và bạn trai vẫn đang trong guồng tiến triển tốt đẹp. Đặc biệt, tình mới của Cát Phượng còn sẵn sàng về Việt Nam làm việc để tiện chăm sóc cho cô. Ngay dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ sớm được chứng kiến ngày vui của Cát Phượng.

'Nửa kia' của Cát Phượng hứa hẹn sẽ về Việt Nam làm việc để có thời gian chăm sóc cô
"Nửa kia" của Cát Phượng hứa hẹn sẽ về Việt Nam làm việc để có thời gian chăm sóc cô

Trước khi hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt, Cát Phượng từng có chuyện tình “chị - em” gây sốt với Kiều Minh Tuấn. Thế nhưng, sau 10 năm bên nhau, cặp đôi thông báo đã chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 5/2022. Đề cập đến lý do chia tay nam diễn viên, Cát Phượng cho biết chính đối phương là người nói lời dừng lại vì cảm thấy "không còn hợp nhau". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục