24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng nói lý do vay ngân hàng 80% mua biệt thự trăm tỷ: "Sống chung khu siêu giàu để học hỏi họ"

Thứ ba, 30/04/2024 | 16:42 (GMT+7)

Đoàn Di Băng đã khiến nhiều người phải gật gù học hỏi lối suy nghĩ khi tiết lộ lý do bất chấp mua nhà trăm tỷ trong khu "siêu giàu" dù nhiều khó khăn.

Cặp đôi Đoàn Di Băng và chồng từng thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh của căn nhà trị giá 400 tỷ, được thiết kế bởi kiến trúc sư Thái Công và đang trong quá trình hoàn thiện. Tổng diện tích của căn nhà là 640m2. Theo loạt hình trong bản thiết kế mà Đoàn Di Băng tiết lộ trước đó, biệt thự này gồm 3 tầng được ví như lâu đài, mang phong cách cổ điển sang trọng.

Đoàn Di Băng nói lý do vay ngân hàng 80% mua biệt thự trăm tỷ: 'Sống chung khu siêu giàu để học hỏi họ' - ảnh 1

Đáng nói, Đoàn Di Băng từng tiết lộ cô chấp nhận vay ngân hàng lên đến 80% để mua được căn biệt thự này. Đây được cho là nằm trong khu vực của giới "siêu giàu" sinh sống. Đoàn Di Băng gần đây đã tiết lộ lý do quyết tâm mua được nhà ở đây là vì muốn học hỏi từ người giàu.

Đoàn Di Băng nói lý do vay ngân hàng 80% mua biệt thự trăm tỷ: 'Sống chung khu siêu giàu để học hỏi họ' - ảnh 2

"Trời sinh ngân hàng ra để làm gì mà các bà không vay ? Băng cũng vậy, không có sợ quê, xấu hổ gì hết. Nhiều khi mua cái xe cũng trả góp vay ngân hàng, huống hồ cái nhà cả trăm tỷ. Ngân hàng cho vay 80% giá trị cái nhà luôn, rồi trả từ từ. Còn tiền thuê anh Thái Công thiết kế 6 triệu USD đó , Băng đâu có đưa một lần. Băng xây nhà trong vòng 2 năm mới xong thì chia tiền đó ra cả chục lần đưa. Chứ không phải đụng cái đưa 6 triệu USD cho người ta. Tiền đâu mà đưa".

Đoàn Di Băng nói lý do vay ngân hàng 80% mua biệt thự trăm tỷ: 'Sống chung khu siêu giàu để học hỏi họ' - ảnh 3

Theo đó, Đoàn Di Băng cho hay khi mới đến đây, bảo vệ chưa quen mặt và chưa nắm rõ thông tin nên cô và chồng bị hỏi rất nhiều thông tin: "An ninh ở đây rất nghiêm ngặt, khi Băng đến đây, bảo vệ hỏi đủ thông tin, gọi đầu này đầu kia để xác nhận đúng người mới cho vào dù khi đó Băng cũng đi xe hơi đắt tiền. Nghe nói trong khu này toàn người siêu giàu, Băng cũng muốn vào đây ở gần người ta để giao lưu học hỏi". - Đoàn Di Băng chia sẻ.

Đoàn Di Băng nói lý do vay ngân hàng 80% mua biệt thự trăm tỷ: 'Sống chung khu siêu giàu để học hỏi họ' - ảnh 4

Đoàn Di Băng sinh năm 1990, từng theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, vào năm 2012, cô quyết định kết hôn và rời xa làng giải trí để tập trung vào việc quản lý nhà hàng của chồng. Đồng thời, cô cũng thành lập thương hiệu mỹ phẩm riêng. Sự nghiệp doanh nhân của nữ ca sĩ đã ngày càng phát triển mạnh mẽ từ đó và hiện hai vợ chồng đều nắm trong tay khối tài sản khủng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục