24h
Yeah1 News

Fan Nam Em đòi “nắm đầu” cô giáo để bênh vực thần tượng, phản ứng của người đẹp càng gây tranh cãi

Thứ tư, 03/04/2024 | 19:50 (GMT+7)

Dân tình không khỏi bức xúc khi nghe được câu chuyện bênh vực thần tượng quá đà của fan Nam Em. Đồng thời, người đẹp gốc Tiền Giang cũng có phản ứng gây tranh cãi.

Thời gian vừa qua, Nam Em chính là cái tên gây bão cộng đồng mạng khi liên tục có những phát ngôn khiến netizen không ngừng tranh cãi, bức xúc. Mới đây, cô nàng tiếp tục nhận về “cơn mưa chỉ trích” trong một buổi livestream với chồng sắp cưới. Cụ thể, khi đang giao lưu với fan, một người hâm mộ của Nam Em đã kể về hành vi không tôn trọng giáo viên.

Màn giao lưu giữa Nam Em và người hâm mộ mới đây nhận về nhiều chỉ trích
Màn giao lưu giữa Nam Em và người hâm mộ mới đây nhận về nhiều chỉ trích

Theo đó, fan Nam Em cho biết: "Hồi sáng em ngồi học, tự nhiên cô của em nói không biết sao cô coi hài lại ghét một người, cô nghe người ta hát thì cô lại ghét một người. Không phải là chị đâu nhưng mà bạn em mới nói là: Cô mà nói ghét Nam Em một cái chắc m** lên m** nắm đầu bả luôn".

Phát ngôn này của fan Nam Em khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, bởi lẽ người này không chỉ bênh vực thần tượng của mình một cách bất chấp, mà còn tỏ rõ thái độ khinh thường giáo viên. Qua lời chia sẻ của người hâm mộ này, có thể thấy bạn fan của Nam Em không quá lo sợ nếu bị phát hiện.

Fan Nam Em gây bức xúc khi đòi 'nắm đầu' cô giáo để bênh vực thần tượng
Fan Nam Em gây bức xúc khi đòi "nắm đầu" cô giáo để bênh vực thần tượng

Tưởng chừng như Nam Em sẽ khuyên răn fan đứng đắn hơn, nhưng không, cô nàng bất ngờ nói: "Thôi đừng nói vậy, lỡ ngày mai bả có biết lại mắc công bắt em đi lượm rác". Chưa dừng lại ở đó, fan Nam Em tiếp tục vênh váo: "Dạ không sao, nhà em quen Bộ".

Hiện đoạn clip nói trên đã nhận về rất nhiều bình luận bàn tán sôi nổi từ phía netizen. Ngoài việc chỉ trích fan Nam Em với những phát ngôn gây sốc, netizen còn chê trách thái độ của Nam Em khi không nhắc nhớ fan mà chỉ trêu đùa cho qua chuyện. Một số ý kiến còn cho rằng người đẹp gốc Tiền Giang đang cổ xúy cho hành động lệch lạc của người hâm mộ nhỏ tuổi.

Nam Em ngăn fan vì sợ người hâm mộ bị cô giáo 'trả đũa'
Nam Em ngăn fan vì sợ người hâm mộ bị cô giáo "trả đũa"

Bên cạnh câu chuyện gây sốt mạng xã hội đó , Nam Em gần đây cũng có phát ngôn gay gắt về chuyện một số thành viên trong FC Cỏ bốn lá (tên FC Nam Em) quay lưng với cô. "Ai dắt ai? Nói đi? Tui dắt mọi người tui được cái gì? Khán giả có phải là dắt mũi tui không? Cho tui ăn cho đã rồi đạp đổ bát cơm của tui là sao? Tỉnh táo lại đi. Không có khán giả nào ngang ngược kiểu đó hết trơn. Đó là anti, không có fan. Chỉ có anti mới dắt kiểu đó thôi. Chứ fan là người ta âm thầm, lặng lẽ giúp đỡ, cho đi và không cần nhận lại. Còn này cho 1 mà đòi tới 1000", mỹ nhân sinh năm 1996 nói.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   fan Nam Em   cô giáo  

Cùng chuyên mục