24h
Yeah1 News

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh được chăm sóc ân cần giữa tin đồn hẹn hò, tiết lộ lý do không công khai bạn trai

Thứ tư, 03/04/2024 | 21:06 (GMT+7)

Động thái mới đây của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Phải chăng nữ ca sĩ đang nói đến bạn trai tin đồn của mình?

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi đăng clip được "người bí ẩn" chăm sóc ân cần. Theo đó, người này đã tự tay đội nón bảo hiểm cho Thiều Bảo Trâm khi phải đi ra ngoài bằng xe máy giữa trời nóng ở TP.HCM. 

Để tránh nóng, Thiều Bảo Trâm không quên che chắn thật kỹ để tránh ảnh hưởng đến nhan sắc của mình. Nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân thích được di chuyển bằng xe máy những lúc có việc gấp, phủ nhận nghi vấn đã bán xe ô tô. 

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh được chăm sóc ân cần giữa tin đồn hẹn hò, tiết lộ lý do không công khai bạn trai - ảnh 1

Thiều Bảo Trâm khoe được người bí ẩn chăm sóc tận tình

Ban đầu, nhiều người hâm mộ cảm thấy vui mừng vì cuối cùng, Thiều Bảo Trâm cũng hé lộ khoảnh khắc được "nửa kia" quan tâm. Thế nhưng thực tế, nhân vật xuất hiện trong clip chỉ là một người bạn của cô chứ không phải chàng trai người Pháp như dân tình đồn đoán suốt những ngày qua. 

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh được chăm sóc ân cần giữa tin đồn hẹn hò, tiết lộ lý do không công khai bạn trai - ảnh 2

Nhưng hóa ra đây chỉ là một người bạn của cô nàng

Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ lại trên story instagram một câu nói bằng tiếng Anh đầy ẩn ý: "The happier you are privately, the less you feel the need to show it off publicly". Câu này có thể tạm dịch là: "Bạn càng hạnh phúc một cách riêng tư thì bạn càng ít cảm thấy cần phải thể hiện điều đó một cách công khai".

Việc Thiều Bảo Trâm chia sẻ câu nói này về trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cô đang phần nào thể hiện quan điểm riêng trong chuyện hẹn hò. Bởi từ trước đến nay, Thiều Bảo Trâm luôn chọn cách "im hơi lặng tiếng" và không chia sẻ nhiều về chuyện yêu đương. 

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh được chăm sóc ân cần giữa tin đồn hẹn hò, tiết lộ lý do không công khai bạn trai - ảnh 3

Thiều Bảo Trâm chia sẻ ẩn ý về việc kín tiếng trong tình yêu

Nói về đường tình duyên của Thiều Bảo Trâm, trước đây, cô từng được cho là có mối tình kéo dài 8 năm với Sơn Tùng M-TP. Cho đến gần đây, cô lại bị soi chuyện quen bạn trai kém tuổi người Pháp. Dù nhiều chi tiết được soi ra một cách rõ ràng, nhưng Thiều Bảo Trâm đều chọn cách im lặng. Phía đại diện của nữ ca sĩ cũng từ chối phản hồi những vấn đề liên quan đến cuộc sống riêng tư.

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh được chăm sóc ân cần giữa tin đồn hẹn hò, tiết lộ lý do không công khai bạn trai - ảnh 4

Từ trước đến nay, Thiều Bảo Trâm luôn im lặng, ít chia sẻ về chuyện tình cảm

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn hẹn hò với một chàng trai người Pháp, sinh năm 2004. Nguyên nhân bắt nguồn từ những khoảnh khắc do chính chủ đăng trên trang cá nhân bị cư dân mạng soi ra. Đặc biệt, một vài nguồn tin cũng tiết lộ cả hai bắt đầu mối quan hệ từ trước Tết 2024, mối quan hệ với bạn bè 2 bên cũng rất tốt. Tuy nhiên, cả Thiều Bảo Trâm lẫn bạn trai tin đồn đều không lên tiếng phản hồi.  

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh được chăm sóc ân cần giữa tin đồn hẹn hò, tiết lộ lý do không công khai bạn trai - ảnh 5

Nữ ca sĩ vướng nghi vấn hẹn hò với chàng trai sinh năm 2004

Cho đến khi chàng trai người Pháp vướng ồn ào tiêu cực vì những hình ảnh trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tâm thư bảo vệ: "Mình chưa bao giờ so sánh ai với ai cả. Cũng như mình chỉ âm thầm lặng lẽ sống thôi. Những ai không thích mình, ok mình là nghệ sĩ mình đón nhận hết những phản hồi của mọi người. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy nó là điều đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng ở đây. Mình không có sức mạnh để dẫn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống cuộc sống của mình và làm việc thôi".

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh được chăm sóc ân cần giữa tin đồn hẹn hò, tiết lộ lý do không công khai bạn trai - ảnh 6

Lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm bức xúc lên tiếng để bảo vệ bạn trai tin đồn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục