24h
Yeah1 News

Hậu tin đồn hẹn hò Jack, Thúy Ngân vướng nghi vấn được bạn trai mới mừng sinh nhật trong khách sạn

Chủ nhật, 07/04/2024 | 15:13 (GMT+7)

Thúy Ngân đã khoe không gian được tổ chức sinh nhật hoành tráng lộng lẫy kèm "hint" chuyện tình cảm làm rộ nghi vấn có bạn trai mới.

Sau khi có tin đồn về mối quan hệ tình cảm bí mật với Jack trong suốt 2 năm, Thuý Ngân đã trở nên kín đáo hơn trong cuộc sống riêng tư của mình. Cô đã hạn chế đề cập đến chủ đề tình yêu và từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến mối quan hệ cá nhân của mình. Theo những gì Trường Giang tiết lộ, Thuý Ngân đã chính thức trở về với hội độc thân vài tháng trước đó. Tuy nhiên, gần đây, nữ diễn viên lại thu hút sự chú ý khi có nhiều "hint" nghi vấn người đẹp đang có một mối quan hệ tình cảm mới.

Hậu tin đồn hẹn hò Jack, Thúy Ngân vướng nghi vấn được bạn trai mới mừng sinh nhật trong khách sạn - ảnh 1

Theo đó, Thuý Ngân đã được tổ chức một buổi sinh nhật bất ngờ tại khách sạn. Cô đã check-in vào một căn phòng tràn ngập bóng bay màu hồng và có chữ "Love" tạo nên không khí lãng mạn. Không chỉ vậy, nữ diễn viên cũng không giấu được sự hào hứng, vui vẻ và hạnh phúc. Trong phần bình luận, nhiều người đã cho rằng Thuý Ngân nhận được sự bất ngờ từ "nửa kia". Để tránh hiểu nhầm, Thuý Ngân đã làm rõ rằng buổi tiệc này được tổ chức bởi những người bạn thân trong nhóm để làm bất ngờ cho cô.

Hậu tin đồn hẹn hò Jack, Thúy Ngân vướng nghi vấn được bạn trai mới mừng sinh nhật trong khách sạn - ảnh 2
Hậu tin đồn hẹn hò Jack, Thúy Ngân vướng nghi vấn được bạn trai mới mừng sinh nhật trong khách sạn - ảnh 3

"Không đăng hình bạn chắc người ta tưởng tui đi honeymoon. Cám ơn những người bạn của tui nha. Không nói gì hết làm bất ngờ quá! Cơ mà mình thích những điều bất ngờ", Thuý Ngân lên tiếng.

Thuý Ngân và Jack từng bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm. Cả hai đã tham gia chương trình Running Man Việt mùa thứ 2, nhưng sau đó Jack đã rời chương trình vì scandal bắt cá 2 tay và có con với Thiên An. Khi tin đồn về mối quan hệ giữa Thuý Ngân và Jack lan truyền, những người theo dõi còn phát hiện cả hai từng check-in tại biệt thự sân vườn ở Hồ Tràm của Trường Giang vào đầu tháng 2/2022. Tuy nhiên, vào tháng 10/2023, Trường Giang bất ngờ tiết lộ rằng Thuý Ngân đã chia tay bạn trai của mình cách đây 4 tháng.

Thúy Ngân vui vẻ hậu tin đồn hẹn hò Jack trong 2 năm.
Thúy Ngân vui vẻ hậu tin đồn hẹn hò Jack trong 2 năm.

Thúy Ngân cũng từng tiết lộ đã được gia đình "thúc giục" việc lập gia đình nhưng chưa tìm được người phù hợp: "Tôi rất muốn nghe lời ba và đi lấy chồng. Nhưng cái khiến tôi lo nhất là việc lấy chồng đó có nên hay không. Bây giờ tôi chẳng trẻ trung gì nữa, cũng muốn nghe lời gia đình và đi lấy chồng. Nhưng rõ ràng, sự nghiệp của tôi chỉ mới bắt đầu thôi, tôi không thể dừng lại lúc này được. Tôi đã mất 10 năm trời lăn lộn trong nghề này, đến bây giờ mới có được một chút danh tiếng, thành công, công việc ổn định như vậy".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân   hẹn hò   bạn trai  

Cùng chuyên mục